Chương 26Vừa mới chụp quá một hồi hôn diễn, Nguyễn Đường trên mặt vẫn là khô nóng hoảng, phía trước chỉ là cánh môi hai dán, lần này là cọ xát, so sánh với phía trước xúc cảm muốn càng thêm chân thật, cũng càng thêm kịch liệt.
Thế cho nên Nguyễn Đường thấy Triệu Tích Thời kia trương lãnh diễm mặt đều sẽ mặt đỏ một chút, càng đừng nói cùng Triệu Tích Thời cùng nhau xem hồi thả.
Công viên trò chơi suất diễn chụp xong, đã là giữa trưa, Nguyễn Đường cùng Thẩm Giai Giai cùng đi phụ cận tùy tiện tìm một cái nhà ăn ăn cơm, trực tiếp kêu taxi đi buổi chiều quay chụp nơi sân.
Đã cơm nước xong nhân viên công tác đã ở dọn đạo cụ, Nguyễn Đường thấy Triệu Tích Thời an tĩnh mà ngồi ở một bên, trên tay phủng kịch bản, tựa hồ ở nhớ lời kịch.
Buổi chiều Nguyễn Đường chỉ có một tuồng kịch, nàng không vội, đi trước thay đổi quần áo, chờ bọn họ bắt đầu quay sau có thể lại đi hoá trang.
Lại lần nữa trở lại phim trường thời điểm, bọn họ đã bắt đầu quay chụp.
"Nguyễn Đường, ngươi vừa mới không phát hiện, Triệu Tích Thời chính là liên tục NG rất nhiều lần." Thẩm Giai Giai thấu nói Nguyễn Đường bên người, hưng phấn mà lập tức cùng nàng chia sẻ, phảng phất đang nói một cái thực buồn cười chê cười.
Nguyễn Đường rất ngoài ý muốn, ngẩng đầu xem quay chụp khu thời điểm vừa lúc đối thượng Triệu Tích Thời lạnh nhạt một đôi mắt, sắc mặt có điểm trắng bệch.
Không biết có phải hay không hoá trang hiệu quả.
"Triệu lão sư nàng không thoải mái sao?" Nguyễn Đường nhíu mày, lo lắng nói.
"Nàng nơi nào là không thoải mái, trạng thái kém thôi, vừa mới còn trừng mắt nhìn ta, tinh thần trạng thái nhưng hảo." Thẩm Giai Giai uống lên nước miếng, mãn không thèm để ý.
Triệu Tích Thời cảm giác đầu choáng váng nặng nề, nàng ở chụp trận này diễn phía trước uống lên bình nước lạnh, làm chính mình thanh tỉnh rất nhiều, thân thể cũng uyển chuyển nhẹ nhàng chút, lúc này mới qua trận này diễn.
"Không có việc gì đi?" Trương Dư cũng phát hiện Triệu Tích Thời không thích hợp.
"Không có việc gì, chạy nhanh chụp được một hồi." Triệu Tích Thời nhíu chặt mày, sấn nàng trạng thái còn hảo, chạy nhanh kết thúc.
Nàng có cảm giác, chính mình hẳn là buổi sáng thổi thật lâu gió lạnh quan hệ, buổi chiều mới có thể xuất hiện không thoải mái bệnh trạng, này đó khả năng đều là cảm mạo điềm báo.
Trương Dư hiểu biết Triệu Tích Thời tính tình, nàng có bao nhiêu chuyên nghiệp, hắn lại rõ ràng bất quá, nhiều năm như vậy, hắn đã thấy rất nhiều lần Triệu Tích Thời té xỉu ở phim trường đã trải qua.
Hắn cưỡng bách nàng trở về nghỉ ngơi, ngược lại còn sẽ gặp Triệu Tích Thời mắt lạnh phản bác.
"Chạy nhanh đi tiếp theo cái nơi sân, mau!" Trương Dư cầm loa kêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT]Nàng Kiều Mềm Nhưng Thê - Tác giả: Trì Mặc Yếu Đa Tiếu
No FicciónTác phẩm: Nàng kiều mềm nhưng thê Tác phẩm: Trì Mặc Yếu Đa Tiếu Nội dung nhãn hiệu:Nhân duyên tình cờ gặp gỡ giới giải trí ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nguyễn Đường / Triệu Tích Thời ┃ vai phụ: Dự thu 《 tình phi đắc dĩ 》 cầu cất chứa ┃ cái...