Chương 41Nguyễn Đường ngồi ở bảo mẫu xe xếp sau, nhắm mắt dưỡng thần, nghe thấy động tĩnh, tưởng Triệu Tích Thời cùng Hạ Tiểu Tiểu lên đây.
Mở mắt ra lại chỉ nhìn thấy Hạ Tiểu Tiểu.
Hạ Tiểu Tiểu ở trên vị trí của mình ngồi xong, quay đầu đối Nguyễn Đường cười: "Tỷ, đợi lát nữa liền tới đây, muốn chúng ta từ từ."
"Như thế nào không có một chút thời gian quan niệm, chúng ta sợ không phải cuối cùng đến phim trường." Thẩm Giai Giai sẽ không bỏ qua bất luận cái gì một cái chèn ép Triệu Tích Thời cơ hội.
Cần không biết nàng chính mình cũng rất không có thời gian quan niệm, công tác còn không chuyên nghiệp, có thể lười biếng thời điểm tuyệt đối không làm việc.
Hạ Tiểu Tiểu tự biết các nàng đuối lý, cũng không có nói nữa, quá mệt mỏi, cũng không sức lực.
Triệu Tích Thời không có làm các nàng chờ bao lâu, không sai biệt lắm tám phút qua đi liền tới rồi, trong tay đề ra một cái quà tặng túi.
Nguyễn Đường thấy nàng trong tay cầm quà tặng túi, nghĩ thầm có phải hay không cho nàng, trộm ngắm liếc mắt một cái, lại xem hồi ngoài cửa sổ, biểu hiện ra chính mình một chút đều không thèm để ý bộ dáng.
Chờ đến Triệu Tích Thời ngồi ở bên người nàng, nàng tinh mắt hơi đổi, lại trộm nhìn thoáng qua, chính là không chủ động hỏi.
Triệu Tích Thời thấy nàng động tác nhỏ, có điểm đáng yêu, lại có điểm buồn cười.
"Đưa cho ngươi." Triệu Tích Thời đem túi trực tiếp đặt ở nàng trên đùi.
"Cảm ơn Triệu lão sư." Nguyễn Đường ngọt ngào cười, lực chú ý tất cả tại lễ vật mặt trên.
Nàng mở ra túi, hướng trong xem, là một cái màu trắng oa oa, vì thấy rõ toàn cảnh, nàng đem ra.
Là một con đáng yêu tiểu dê con, lông xù xù, nhéo thực thoải mái, trong miệng còn ngậm màu sắc rực rỡ kẹo que.
"Thích sao? Rất giống ngươi, ta liền mua." Triệu Tích Thời cũng duỗi tay nhéo nhéo nó sừng dê, ánh mắt lại ở Nguyễn Đường sườn mặt thượng, quan sát nàng biểu tình.
"Thích, nó hẳn là cùng ta giống nhau thích ăn đường." Nguyễn Đường đem tiểu dê con trực tiếp ôm vào trong ngực, rất là thỏa mãn nói.
Tiểu dê con đầu chống Nguyễn Đường ngực, Triệu Tích Thời nháy mắt cảm thấy chính mình còn không bằng một con dê.
Hạ Tiểu Tiểu thấy Triệu Tích Thời chỉ tặng một con dê cao oa oa cảm thấy kỳ quái, nàng rõ ràng xem nàng mua một đôi.
"Tỷ, như vậy liền một con dê cao, không phải còn có một con lang. . ." Hạ Tiểu Tiểu còn chưa nói xong, bị Triệu Tích Thời mắt lạnh dọa trở về, câm miệng.
"Lang?" Nguyễn Đường ngước mắt xem Triệu Tích Thời, vẻ mặt nghi hoặc, "Là còn có một cái oa oa sao?"
"Không phải, ngươi đừng nghe nàng nói bừa, liền này một cái." Triệu Tích Thời trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT]Nàng Kiều Mềm Nhưng Thê - Tác giả: Trì Mặc Yếu Đa Tiếu
No FicciónTác phẩm: Nàng kiều mềm nhưng thê Tác phẩm: Trì Mặc Yếu Đa Tiếu Nội dung nhãn hiệu:Nhân duyên tình cờ gặp gỡ giới giải trí ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nguyễn Đường / Triệu Tích Thời ┃ vai phụ: Dự thu 《 tình phi đắc dĩ 》 cầu cất chứa ┃ cái...