Chương 16
Buổi tối phong thực lạnh, Nguyễn Đường bị Thẩm Giai Giai lôi ra tới cùng nhau sau khi ăn xong tiêu thực.
"Giai giai tỷ, ngươi thật sự tính toán vẫn luôn khi ta trợ lý sao?" Nguyễn Đường đi tới đi tới, thân thể cũng dần dần ấm lên.
Thẩm Giai Giai trắng nàng liếc mắt một cái: "Tưởng cái gì đâu, tưởng ta cả đời đương ngươi chạy chân a, thật là tưởng bở."
Nguyễn Đường cười mà không nói, nàng là không nghĩ Thẩm Giai Giai vẫn luôn đãi ở bên người nàng, thật giống như nàng còn trước nay chân chính ý nghĩa thượng độc lập quá.
"Ha ~ ha ~"
Nguyễn Đường trơ mắt mà nhìn nàng biểu tỷ bị một con kim mao cấp phác gục, này chỉ kim mao đặc biệt nhiệt tình, một cái kính hướng Thẩm Giai Giai trên mặt liếm.
Thẩm Giai Giai cười vuốt nó đầu: "Thật là, quần áo đều ô uế, như thế nghịch ngợm."
"Lại đây, tiểu kim." Chậm rãi đến gần nữ nhân hô.
"Hảo xảo a, tản bộ sao?" Tiểu kim từ trên người nàng rời đi sau, Thẩm Giai Giai vỗ vỗ trên người tro bụi đứng lên.
"Đúng vậy, tiểu kim sảo muốn ra tới." Nữ nhân cười nói.
Hai người hình như là bằng hữu, Nguyễn Đường vừa lúc cũng tưởng đi trở về, giai giai tỷ gặp được người quen, vừa vặn cũng không cần chính mình bồi nàng tản bộ.
"Giai giai tỷ, ta đi trở về, ngươi liền cùng vị này tỷ tỷ nói chuyện phiếm đi." Nguyễn Đường lễ phép mà đối trước người nữ nhân cười cười.
"Hảo, vậy ngươi trên đường cẩn thận." Thẩm Giai Giai dặn dò.
"Yên tâm."
Chờ Nguyễn Đường đi xa, nữ nhân nhìn mắt Nguyễn Đường bóng dáng: "Nàng chính là ngươi biểu muội?"
"Ân, ngươi nhưng đừng đánh nàng chú ý." Thẩm Giai Giai nháy mắt cảnh giác, nàng thiếu chút nữa đã quên, nàng vị này bạn tốt chính là thích nữ nhân.
"Quá ngoan, vẫn là không cần tai họa." Nữ nhân cười cười.
-
Nguyễn Đường một người trở về đi, cảm quan đều mẫn cảm rất nhiều.
Con đường này thượng nhân không nhiều lắm, lui tới chiếc xe cũng chưa mấy cái, thường thường có thể nghe thấy lá cây bị gió thổi động thanh âm, nhưng thật ra có chút rải rác tản bộ người già và trung niên, làm Nguyễn Đường an tâm không ít.
Mau đến khách sạn thời điểm, Nguyễn Đường thấy một cái quen thuộc bóng dáng.
Màu đen tóc dài mượt mà buông xuống trên vai sau, eo bối thực thẳng, áo chẽn hạ một đôi chân dài thẳng tắp thon dài, nàng một người đi rất chậm, tựa hồ cũng là vừa rồi tản bộ trở về.
Đèn đường quang không phải rất sáng, ấm màu vàng, ở đen nhánh ban đêm có vẻ càng thêm mông lung, nàng không xác định mà hô một tiếng: "Triệu tiền bối!"
Nữ nhân có phản ứng, dừng bước chân, ngoái đầu nhìn lại nhìn thoáng qua.
Nguyễn Đường đối thượng nàng đạm mạc một đôi mắt, vui sướng mà chạy đến bên người nàng, cười nói: "Hảo xảo a, Triệu tiền bối."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT]Nàng Kiều Mềm Nhưng Thê - Tác giả: Trì Mặc Yếu Đa Tiếu
Kurgu OlmayanTác phẩm: Nàng kiều mềm nhưng thê Tác phẩm: Trì Mặc Yếu Đa Tiếu Nội dung nhãn hiệu:Nhân duyên tình cờ gặp gỡ giới giải trí ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nguyễn Đường / Triệu Tích Thời ┃ vai phụ: Dự thu 《 tình phi đắc dĩ 》 cầu cất chứa ┃ cái...