Chương 21Nguyễn Đường đi vào, thực tự nhiên cùng Triệu Tích Thời ngồi ở cùng trương trên giường, nàng phòng chính mình rất quen thuộc, bất quá không còn có thấy một đống quần áo lung tung chồng chất ở trên giường tình huống.
"Ngày mai suất diễn có chỗ nào không hiểu?" Triệu Tích Thời rất mệt, nói chuyện thanh âm đều hoãn rất nhiều.
Nguyễn Đường thực mẫn cảm mà chú ý tới nàng trạng thái không tốt, thấy nàng đáy mắt thanh thiển, nhấp môi nói: "Triệu lão sư, kỳ thật ta tìm ngươi không phải tới tìm ngươi đối diễn."
Triệu lão sư đã rất mệt, chính mình không thể lấy kịch bản đương lấy cớ, tới hoãn thời gian.
"Tìm ta cái gì sự?" Triệu Tích Thời nghe được không phải đối diễn sự tình, thật sự không thể tưởng được tiểu hài tử còn có cái gì sự tình sẽ lúc này tới tìm chính mình.
"Cái này đưa ngươi." Nguyễn Đường lấy ra tinh mỹ tiểu hộp quà, đỏ mặt đưa cho Triệu Tích Thời.
Triệu Tích Thời xem nàng hơi cúi đầu, trường như cánh bướm lông mi cũng nhẹ nhàng mà run rẩy, nhĩ tiêm ửng đỏ, rõ ràng là thẹn thùng.
"Như thế nào đột nhiên đưa ta lễ vật." Triệu Tích Thời nhận lấy, hỏi.
Nguyễn Đường nâng lên mí mắt, nghiêm túc nói: "Triệu lão sư không phải miễn phí lão sư, đây là ta cấp lão sư lễ vật."
Triệu Tích Thời không nghĩ tới nàng còn để ý cái này, nàng khóe môi dương hai phân, rũ mắt mở ra hộp, là thủ công chế lắc tay.
Biên chế cũng không tinh tế, nhưng có thể nhìn ra thực dụng tâm, cong câu hình bồ câu huyết hồng hồng bảo thạch nhưng thật ra làm Triệu Tích Thời vi lăng một chút.
Nó nhan sắc diễm lệ, hồng như đỏ thắm máu tươi, phiếm ánh sáng, vừa thấy chính là giá trị xa xỉ.
"Biên không phải thực hảo, Triệu lão sư không cần ngại xấu liền hảo." Nguyễn Đường vừa mới làm tốt thời điểm vẫn là rất vừa lòng, cho tới bây giờ đưa đến Triệu Tích Thời trong tay, không biết vì cái gì, càng xem càng xấu.
"Xác thật rất xấu." Triệu Tích Thời nhàn nhạt đáp lại.
Nguyễn Đường vừa nghe, càng thêm quẫn bách, Triệu lão sư nàng có phải hay không không thích a, còn có thể thu hồi tới, một lần nữa đưa một phần lễ vật sao?
Triệu Tích Thời nhìn Nguyễn Đường khẽ run lông mi, khuôn mặt nhỏ cũng là buồn khổ chi sắc, nàng khóe môi nhiễm một mạt ý cười: "Ta thích."
Nàng thu quá lễ vật không ít, cái gì giới vị đều có, nhưng chỉ có Nguyễn Đường chính là làm nàng thu được duy nhất cảm thấy cao hứng, cũng là nhất có tâm.
"A?" Nguyễn Đường thủy linh linh một đôi mắt chử trợn to, không thể tưởng tượng mà nhìn nàng, còn tưởng rằng chính mình nghe lầm, "Triệu lão sư, ngươi thật sự thích sao, không phải vì hống ta đi."
Triệu Tích Thời trên mặt tươi cười nháy mắt biến mất, nàng nhướng mày, nói: "Ngươi có cái gì đáng giá ta hống ngươi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT]Nàng Kiều Mềm Nhưng Thê - Tác giả: Trì Mặc Yếu Đa Tiếu
Kurgu OlmayanTác phẩm: Nàng kiều mềm nhưng thê Tác phẩm: Trì Mặc Yếu Đa Tiếu Nội dung nhãn hiệu:Nhân duyên tình cờ gặp gỡ giới giải trí ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nguyễn Đường / Triệu Tích Thời ┃ vai phụ: Dự thu 《 tình phi đắc dĩ 》 cầu cất chứa ┃ cái...