6-10

685 26 0
                                    


Chương 6

Ghế lô an tĩnh xuống dưới, Nguyễn Đường không dám dễ dàng đi, như vậy thực không lễ phép, ngoan ngoãn mà ngồi ở một bên tiểu trên sô pha tiếp tục xem kịch bản.

Trương Dư muốn cho hai cái diễn viên chính bồi dưỡng một chút cảm tình, làm bộ tiếp một chiếc điện thoại rời đi, hơn nữa dặn dò các nàng hảo hảo tán gẫu một chút, cho nhau hiểu biết một chút đối phương.

Triệu Tích Thời không có đương hồi sự, Nguyễn Đường lại thật sự, đối mặt băng sơn giống nhau Triệu ảnh hậu, nàng lắp bắp nỗ lực tìm đề tài.

"Triệu tiền bối các ngươi hôm nay là chuyên môn tới hội sở chờ ta sao?"

Này tiểu hài tử là từ đâu ra tự tin hỏi ra như vậy vấn đề, Triệu Tích Thời đầu cũng chưa nâng: "Không được đầy đủ là."

"Vậy ngươi có ăn cơm trưa sao?" Nguyễn Đường xem nàng thực lãnh đạm, tiếp tục khô cằn mà nói.

"Ân."

"Ngươi có muốn ăn hay không kẹo mềm? Ta thực thích ăn đường, tùy thân đều mang theo." Nguyễn Đường từ ba lô tìm đường, phát hiện bên trong đều là kẹo mềm, "Không có kẹo cứng, kẹo mềm muốn hay không tới một viên?"

Kẹo mềm? Nàng tên phát âm giống nhau, nếu không phải nàng mặt sau bồi thêm một câu, nàng còn tưởng rằng đang nói có muốn ăn hay không nàng.

Triệu Tích Thời ánh mắt từ nàng lấy lòng tươi cười trung xẹt qua, cuối cùng dừng ở tay nàng tâm, một viên hồng nhạt đóng gói kẹo giấy bình yên mà nằm ở mặt trên, khó trách trên người đều là kẹo thanh hương vị.

Thần sử quỷ sai Triệu Tích Thời vươn tay.

Nguyễn Đường cười, đứng lên, đem đường đặt ở tay nàng tâm.

Triệu Tích Thời lòng bàn tay thực bạch, ngón tay thon dài, so nàng giống như muốn lớn một chút điểm.

"Cái này thẻ bài đường ăn rất ngon, ngươi nếm thử." Nguyễn Đường ngồi trở về, xé mở một viên bỏ vào trong miệng, đầu lưỡi ở trong miệng không ngừng khảy đường, khuôn mặt nhỏ thượng đều là thỏa mãn chi sắc.

Triệu Tích Thời cũng đẩy ra kẹo áo ngoài, ở Nguyễn Đường nhìn chăm chú hạ phóng vào trong miệng, ngọt ngào tư vị một chút một chút mà ở đầu lưỡi hóa khai.

Thực ngọt.

Một viên đường thực mau liền ăn xong rồi, không khí lại an tĩnh lại.

Nguyễn Đường trong miệng còn có ngọt ngào dư hương, nàng trộm mà ngắm Triệu Tích Thời vài mắt, bài trừ một câu: "Còn muốn sao?"

"Chính ngươi ăn đi." Triệu Tích Thời không yêu ăn đường.

Nguyễn Đường nghe nàng ngữ khí lãnh đạm, cũng không biết nói cái gì hảo, khảy cặp sách thượng đáng yêu mặt dây, động tác hiển lộ nàng bất an.

"Ngươi không cần nghe Trương Dư nói lung tung, cũng không cần cố ý tìm đề tài cùng ta liêu."

Triệu Tích Thời không thích nói chuyện, càng sẽ không chủ động tìm đề tài, có đôi khi một mở miệng còn có thể đem thiên liêu chết.

[BHTT - QT]Nàng Kiều Mềm Nhưng Thê - Tác giả: Trì Mặc Yếu Đa TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ