11-15

445 20 0
                                    


Chương 11

Nguyễn Đường chờ Thẩm Giai Giai ăn xong bữa sáng sau, hai người cùng nhau đi xuống lầu.

"Giai giai tỷ, ngươi có thể hay không đáng tin cậy điểm, bằng không ta thật sự muốn đổi đi ngươi." Hôm nay bị Triệu Tích Thời nói Thẩm Giai Giai, Nguyễn Đường vẫn là có điểm để ý.

"Đã biết, đã biết. Lần đó ta rớt dây xích, nên công tác thời điểm ta còn là thực nghiêm túc hảo đi." Thẩm Giai Giai không chút nào để ý nói.

Nguyễn Đường có loại hận sắt không thành thép cảm giác.

Đoàn phim an bài đón đưa xe đã ở khách sạn ngoại hầu trứ, ngừng ở cửa có mấy chiếc xe, Nguyễn Đường chuẩn bị tùy tiện thượng một cái, nhân viên công tác đã đi tới.

"Nguyễn tiểu thư, ngài thượng này chiếc xe." Nhân viên công tác chỉ ngừng ở phía trước cái thứ nhất bảo mẫu xe.

"Này ngồi xe còn có như thế nói nhiều cứu a?" Thẩm Giai Giai nói câu.

Lần trước quay chụp điện ảnh thời điểm liền ở thành phố B điện ảnh thành, vẫn luôn là Thẩm Giai Giai đảm đương Nguyễn Đường tài xế, rất ít sẽ ngồi đoàn phim xe.

Lần này ở nơi khác, Thẩm Giai Giai cũng không có lái xe, liền phục tùng đoàn phim an bài.

"Có đoàn phim sẽ an bài, hảo bồi dưỡng diễn viên chi gian cảm tình." Nguyễn Đường trả lời, mang theo Thẩm Giai Giai thượng chiếc xe kia.

Ánh mắt đầu tiên liền thấy Triệu Tích Thời cùng Hạ Tiểu Tiểu, Triệu Tích Thời ngồi ở cuối cùng một loạt, Hạ Tiểu Tiểu tắc đơn độc ngồi một vị trí.

Thẩm Giai Giai cùng Triệu Tích Thời không thân, càng sẽ không lựa chọn cùng nàng ngồi ở cùng bài, nàng trực tiếp ngồi ở một cái khác đơn độc vị trí.

Nguyễn Đường đành phải cùng Triệu Tích Thời ngồi ở cùng nhau.

Người đến đông đủ, tài xế phát động động cơ, hướng phim trường khai.

Hạ Tiểu Tiểu là có điểm tò mò Nguyễn Đường trợ lý, thấy Thẩm Giai Giai, nàng cảm thấy nàng hoàn toàn không giống một trợ lý.

Nàng trang điểm thực thời thượng, trang dung tinh xảo, đại / cuộn sóng cuốn, một thân hàng hiệu, dáng người tỉ lệ cũng thực hảo.

Vô luận là ở mặc quần áo vẫn là trang điểm thượng cùng với đối Nguyễn Đường thái độ đều không giống một trợ lý nên có bộ dáng.

"Làm gì vẫn luôn nhìn ta?" Thẩm Giai Giai bị Hạ Tiểu Tiểu xem không thể hiểu được.

"Ngươi là Nguyễn Đường trợ lý?" Hạ Tiểu Tiểu một chút cũng không cảm thấy xấu hổ, còn tự giới thiệu nói, "Ngươi hảo, ta là Triệu Tích Thời trợ lý Hạ Tiểu Tiểu, ngươi có thể kêu ta nho nhỏ."

"Tên của ta, Thẩm Giai Giai, đừng cùng ta đáp lời, ta muốn đi ngủ." Thẩm Giai Giai nói xong liền nhắm lại mắt, nàng còn chưa ngủ no đâu.

Thẩm Giai Giai không coi ai ra gì bộ dáng làm trong xe những người khác cảm thấy phản cảm, Nguyễn Đường chỉ cảm thấy xấu hổ, nàng giai giai tỷ tính tình chính là như vậy, bản chất không xấu, chính là quá tùy tâm sở dục, ngay thẳng chút.

[BHTT - QT]Nàng Kiều Mềm Nhưng Thê - Tác giả: Trì Mặc Yếu Đa TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ