36-40

373 15 2
                                    




Chương 36

Thời tiết càng ngày càng lạnh, Nguyễn Đường đã cùng túi chườm nóng dính ở cùng nhau, mỗi ngày đều phải ôm.

Hôm nay muốn quay chụp sân bay diễn, Hứa An An về nước, Chúc Bạch đi tiếp nàng.

Lúc này, đoàn phim cũng đang ở đi trước sân bay trên đường, sân bay diễn quay chụp thời gian tương đối đoản, vì không ảnh hưởng sân bay bình thường công tác, trận này cho bọn hắn thời gian cũng không nhiều.

Nguyễn Đường ăn mặc vàng nhạt sắc váy ngắn, tóc dài rơi rụng trên vai thượng, trang dung thành thục không ít, nàng ôm túi chườm nóng đặt ở bụng nhỏ kia, cả người đều ấm áp.

Triệu Tích Thời ngồi ở bên người nàng, cầm di động, cúi đầu xoát khi đường siêu thoại, sắc mặt trầm tĩnh, không biết còn tưởng rằng đang xem cái gì quan trọng tin tức.

"Tới rồi." Tài xế sang bên dừng lại xe, nói.

Nguyễn Đường xuyên thấu qua cửa sổ xe ra bên ngoài ngắm ngắm, đoàn phim xe đều đã bị fans vây quanh.

Đại bộ phận đều là Triệu Tích Thời fans, không biết từ nào được đến tin tức, biết các nàng hôm nay sẽ ở sân bay quay chụp.

Nguyễn Đường xem Hạ Tiểu Tiểu cùng Thẩm Giai Giai xuống xe, cũng chuẩn bị xuống xe, lại bị Triệu Tích Thời đè lại vai, lại ngồi xuống.

Triệu Tích Thời đem Weibo phản hồi đến mới bắt đầu giao diện, cũng thấy bên ngoài nhiệt tình fans: "Trước đừng đi xuống, chờ sơ tán khai lại đi xuống."

"Ân." Nguyễn Đường gật gật đầu.

Chờ sơ tán mở ra, Triệu Tích Thời mới mang theo Nguyễn Đường xuống xe, fans thấy các nàng, lại dũng đi lên.

Có nhân viên công tác ở các nàng xuâng quanh che chở, Triệu tích đương thời ý thức mà hư ôm lấy Nguyễn Đường eo.

Nguyễn Đường cũng không có chú ý tới này một chi tiết nhỏ, mắt sắc fans lại thấy, chụp được một màn này, này bức ảnh còn trở thành khi đường siêu thoại tân chân dung.

Tới lầu một đại sảnh xuất khẩu chỗ, fans bị ngăn ở bên ngoài, đoàn phim nhân viên công tác đã bắt đầu bày biện thiết bị.

"Triệu lão sư, cho ngươi ấm tay." Nguyễn Đường đem túi chườm nóng đưa cho Triệu Tích Thời.

Túi chườm nóng thượng là một cái tiểu hoàng vịt thú bông, thực đáng yêu, mấy ngày nay Nguyễn Đường cùng nàng như hình với bóng, Triệu Tích Thời biết nàng có bao nhiêu bảo bối nó, chụp xong một hồi liền lập tức cấp che thượng.

"Không sờ soạng?" Triệu Tích Thời hỏi.

Nguyễn Đường lắc lắc đầu, tay nàng ấm áp dễ chịu, vừa rồi thổi sẽ gió lạnh, nàng hai đều xuyên đặc biệt thiếu, nàng tưởng cấp Triệu Tích Thời ấm áp.

Vừa mới cầm ấm tay bảo lại đây Hạ Tiểu Tiểu thấy Nguyễn Đường nói như vậy, yên lặng mà đem ấm tay bảo tàng tiến phía sau, thối lui đến một bên.

Nàng đã rất rõ ràng mà biết nhà nàng tỷ đối Nguyễn Đường không bình thường, nàng trộm thấy quá Triệu Tích Thời khái khi đường cp, cười xuân phong quất vào mặt.

[BHTT - QT]Nàng Kiều Mềm Nhưng Thê - Tác giả: Trì Mặc Yếu Đa TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ