11. "Mẹ là xinh đẹp nhất"

1K 20 2
                                    

Vì concert nên Tuấn phải tất bật,vùi đầu vào công việc đến chẳng ăn cơm với vợ và con trai ngày nào. Đến tận một tuần trước đêm concert anh mới bắt đầu nghỉ ngơi để dưỡng sức lúc đấy thì dành toàn bộ thời gian ở nhà để chơi đùa cùng cậu con trai nhỏ để cô thay anh cùng công ty tiếp tục chuẩn bị cho concert.

Mọi thứ dưới sự giám sát của Hằng đều hoàn thành một cách chỉn chu nhất,hết cùng team Vietvision bố trí sân khấu cô lại chọn từ bộ trang phục rồi phụ kiện để anh diện thật phù hợp với chủ đề của concert. Một tuần trước concert hết sức bận bịu đối với cô và anh khi phải lo chu toàn từ công việc đến chăm sóc con trai.

Những hi sinh đó được đền đáp hết sức xứng đáng khi buổi concert diễn ra thành công như mong đợi,mọi thứ đều rất suôn sẻ,mỗi giây phút trôi qua anh đều thăng hoa,hết mình trên sân khấu của nhà hát Hòa Bình. Trước tiếc mục cuối cùng chào tạm biệt mọi người Tuấn đứng giữa sân khấu tỉ tê tâm sự với khán giả đầy chân tình khiến ai ngồi dưới khán đài cũng bị cuốn theo. Đang tâm tình với khán giả bên dưới bỗng nhiên anh lại đưa mắt về phía cánh gà. Trông thấy nhóc con nhà mình đang đứng sát cửa với đôi mắt to tròn nhìn ra bên ngoài sân khấu thì anh ôn nhu mỉm cười. Tuấn dừng lại đưa tay ngoắc nhóc con chạy ra phía mình,thằng bé chần chừ bước một bước rồi dừng lại vì nhớ lời mẹ trước đó dặn cậu không được chạy ra sân khấu khi bố đang diễn. Thấy con trai không chạy về phía mình anh gọi:
- Gấu con ra đây...
Khán giả bên dưới đột nhiên nín lặng,mắt nhìn theo hướng của Tuấn đang nhìn nhưng không thấy gì. Ngay khi anh gọi thì thằng bé trong chiếc sơ mi màu hồng nhạt được đóng thùng gọn gàng đi với đôi giày giống hệt anh lúc này, hai bố con ton sur ton với nhau đều sơ mi hồng,giày của Louis Vuitton.

Gấu con lon ton chạy từ trong sân khấu ra tới ôm lấy chân anh thật nhanh. Lúc này thằng bé mới đứa mắt nhìn xuống khán giả phía dưới,lần đầu tiên đứng trước nhiều người như thế đôi mắt thằng bé mở to tròn hơn.

Tuấn cúi người xuống bế con trai bảo bối lên. Khán giả bên dưới nhìn thấy ton sur ton liền nhận ra điều bất thường mà ồ lên. Anh nhìn xuống khán giả rồi quay sang hôn lên má con trai cưng.
- Nhìn một phát là biết con ai phải không quý vị? Giống bố thế cơ mà.
Bên dưới tiếng reo hò,vỗ tay nổ lên không dứt. Họ không ngờ người đàn ông và bông hoa trên ngực trái của mình đã có chủ lại còn có luôn cả con. Một số khán giả bên dưới vẫn còn chưa tin vào những gì mình thấy.
- Giờ con giới thiệu tên,tuổi và bố mẹ của mình nào.
Nói rồi Tuấn đưa micro cho Gấu cằm. Thằng bé như thừa hưởng hoàn toàn gen di truyền của anh,chỉ cần ở trên sân khấu liền rất dạn dĩ. Gấu con cằm micro nhìn bố mình rồi nhìn xuống sân khấu đang chú ý lắng nghe mình.
- Con tên là Gấu,con ba tuổi.
- Bố mẹ của Gấu tên gì?
- Bố Gấu...tên...Hà...Anh Tuấn...,mẹ Gấu là...mẹ...mẹ...xinh đẹp...
Bên dưới vừa mới ồ lên khi nghe tên bố thì liền bật cười vì tên của mẹ nhóc con ở trên sân khấu. Tuấn cũng bật cười xoa đầu con trai.
- Đây là biểu hiện của con trai sinh ra chỉ biết quấn mẹ. Quý vị biết không nỗi sợ lớn nhất của cậu chính là bị nói là "không do mẹ sinh ra". Mới đầu tuần này,cậu thức dậy không thấy mẹ đâu do mẹ đi chuẩn bị concert cho bố,cậu thắc mắc hỏi bố. Lúc đấy Tuấn trêu là vì cậu không phải con mẹ nên mẹ bỏ đi thì liền khóc một trận phải gọi nghe giọng mẹ mới nín khóc.
Khán bên dưới bật cười vỗ tay nồng nhiệt,ai nấy cũng nóng lòng xem mẹ của Gấu con là ai để khỏi đoán già đoán non.
- Giờ nói cho mọi người biết mẹ con tên gì nào! Hôm bữa bố mới dạy cho Gấu rồi mà.
Gấu bày vẻ mặt ông cụ non châu mày nhìn Tuấn sau đó cố nhớ xem bố đã nói gì với mình. Thằng bé cằm micro trầm tư cả buổi mới ngẩng đầu lên.
- Mẹ Gấu tên là...là...Phạm Thị...Thanh...Hằng...
Lúc này khán đài bên dưới mới thật sự nổ tung bởi tiếng vỗ tay reo hò,Gấu con bị âm thanh bên dưới dọa sợ mà rút đầu vào cổ Tuấn,thằng bé chẳng hiểu vì sao nói ra tên mẹ ở dưới lại náo nhiệt đến như vậy. Biết nhóc con sợ,Tuấn hôn nhẹ lên tráng con trai rồi cằm lấy micro.
- Quý vị dọa nhóc con nhà Tuấn sợ thật rồi.
Tuấn tạm rời sân khâu đi vào cánh gà,một lúc sau thì gia đình ba người họ đã đứng ở giữa sân khấu. Bây giờ Gấu con úp mặt vào lòng mẹ ngại ngùng bởi sự vỗ tay,reo hò của khán giả phía dưới. Hằng cùng Tuấn đứng trên sân khấu cúi đầu chào mọi người.
- Chào mọi người! Hôm nay đứng ở đây quả thật có chút hồi hộp.- đây là một trong những lần cô hồi hộp nhất khi đứng trên sân khấu kể từ khi đăng quang hoa hậu.

Hãy Về Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ