6. Mọi thứ không đủ với anh sao?

846 17 0
                                    

Nghe Andy nói như thế,Hằng chưa kịp để Tuấn lên tiếng thì đã nhanh tay lấy một chiếc áo trong túi đồ ra.

- Tất cả các túi còn lại là của anh. Anh xem chiếc sơ mi này thế nào? Sáng hôm nay em thấy anh mặc màu hồng rất đẹp nên mua thêm một cái nữa. Anh thích không?

- Bọn họ đều nói mắt thẩm mỹ của em rất tốt nên chắc sẽ hợp với anh thôi.

Chris: Chị dâu thiên vị. Chị lúc trước luôn mua cho em nhiều anh hai mà bây giờ em chỉ có một túi mà ảnh tận sáu túi.

Hằng bật cười sau đó dỗ ngọt cô em chồng của mình một chút.

- Để hôm nào chị em mình đi shopping chị sẽ mua cho em thêm. Tủ quần áo của anh Tuấn hai năm nay chẳng có được mấy cái mới nên chị mới mua thêm.

Andy: Nó có vô vàn quần áo mới đó chứ nhưng không hiểu sao cứ mặc đi mặc lại vài cái. Mỗi tháng nó đều đưa thẻ cho Quỳnh Hương đi mua thêm mà.

Nụ cười trên môi Hằng chợt tắt,cô có chút sượng và nhìn sang cô gái bên cạnh chồng mình cũng có chút không tự nhiên. Hai năm qua là cô gái kia đã thay cô chăm sóc anh sao?

Tay Tuấn vẫn đặt lên eo Hằng bỗng anh kéo cô sát lại mình hơn. Hành động thì thân mật đầy tình cảm nhưng nét mặt lại chẳng một chút biểu cảm.

- Chắc em cũng đói rồi hay là chúng ta đi ăn thôi.

Tay kéo Hằng đi theo mình,Tuấn vừa đi vừa quay đầu lại bảo.

- Trưa nay tôi mời dùng bữa mọi người muốn ăn thì đi cùng.

Cả đám bạn thân của anh nghe được mời dùng bữa thì liền háo hức chạy theo. Đám người này thật chẳng bao giờ biết tiếc tiền thay anh mỗi lần được mời ăn là ăn rất nhiệt tình,hôm nay cũng thế. Tuấn mời mọi người đến một nhà hàng nổi tiếng gần nhà thờ Đức Bà để dùng bữa,chi phí cho mỗi món ở đấy không hề rẻ một chút nào ấy vậy mà đám bạn thân nhẫn tâm gọi cả một bàn thức ăn.

Sau khi dùng bữa xong các món tráng miệng được dọn ra,Hằng bỗng nhiên đưa tay gọi phục vụ đến.

- Lấy cho chị một gato dâu.

Mọi người trong bàn đều hướng mắt về phía cô và cả anh cũng thế. Cô đâu bao giờ ăn mấy món ngọt này sao hôm nay lại gọi?

- Em muốn ăn bánh gato sao?- anh châu mày thắc mắc.

- Anh thích ăn mà. Em gọi cho anh.

Quỳnh Hương ngồi ở cạnh Tuấn lại thêm khúc mắc về Hằng vì cảm thấy người phụ nữ người mình yêu chọn hoàn toàn không hiểu về anh.

Q.Hương: Chị ,hình như anh Tuấn đâu ăn đồ ngọt. Đi ăn cơm trưa mọi người đều ăn chỉ có ảnh là không?

Đôi mắt của Hằng có chút không vui mà chùng xuống. Hai năm xa nhau anh thay đổi nhiều thế sao? Anh vốn rất thích ăn đồ ngọt cô vẫn nhớ rất rõ nhưng sao bây giờ lại không ăn nữa?

Ngay lúc Hằng cảm thấy chông chênh,lạc lõng khi ngồi cạnh nhau Tuấn ngay lập tức nắm lấy tay cô. Từng ngón tay anh ấm áp đan vào tay của cô.

Hãy Về Bên NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ