WARNING: SPG
ROCKY'S POV
Napapikit pikit pa ako ng mata para aninagin ang taong nasa harap ko. Si Adam nga. Hindi ko man lang namalayan na naka lapit na pala ito sa akin. Naka luhod ang isang tuhod nito sa harap ko at magkalapit na magkalapit ang mga mukha namin.
Ramdan ko ang pag init ng mga pisngi ko kaya napa ayos ako ng upo para dumistansya kay Adam. Tatayo na sana ako pero mabilis niyang naagapan ang mga paa ko.
"Just sit down. Let me help you. I will give you all the informations you want later. Kanina mo pa iniinda ito" mas lumapit si Adam sa akin at akmang hahawakan na ang paa ko.
Hinawakan ko ang magkabilang balikat ni Adam para itulak ito ng bahagya tanda ng pagpigil ko dito.
"No, it's okay. I can manage" pagdadahilan ko. Kahit na matapang ako tinatablan parin ako ng hiya.
"No, you're not." mabilis na sagot ng lalaking kaharap ko.
Hindi ko na napigilan si Adam nang hawakan na nito ang mga paa ko. Ang lamig ng sahig ay napalitan ng kumikiliting mga boltahe na nanggagaling sa paghawak ni Adam. Why is it like this?
Kinuha ko ang alak ng bote na nasa mesa at dirediretso ko itong ininom. Wala naman din akong magagawa sa isang 'to. Napakagat pa ako ng labi dahil sa kirot na nanggagaling sa mga paa ko.
Nakatutok ako ngayon sa kisame ng bahay habang dahan dahang hinihimas ni Adam ang mga paa ko. This is fucking crazy. Tinutungga ko parin ang laman ng bote.
"Just relax. Running on heels was amazing and bearing the pain is incredible" natatawang sabi ni Adam habang dahan dahan parin na hinihilot ang mga paa ko.
Umupo si Adam sa tabi ko at ipinatong ang mga binti ko sa hita niya. Hawak-hawak ko parin ang bote ng alak. Napangiwi nalang ako ng makita na halos mangalahati ang laman nito. Hindi ko na tinuloy ang planong ubusin ang laman ng bote at ipinatong ko na ulit ito sa lamesita. Baka isipin nito na sugapa ako sa alak.
Nakasandal ako ngayon sa dulo ng sofa, medyo nahila pataas ang palda na suot ko dahil sa pagbago ng posisyon ko kanina kaya lumantad kaunti ang mga hita ko. Aayusin ko sana pero ayokong maistorbo si Adam sa ginagawa niya.
Nalilito na ako sa inaakto ng lalaking ito. If he is hooking up with me baka mamaya ay bumigay na talaga ako. Grabe naman talaga ang effort niya. My boss is massaging his secretary's feet. For real.
Abala si Adam sa paghilot ng mga paa ko. Ang sarap ng pakiramdam ko dahil sa ginagawa niya. Mahina akong napaungol dahil dito kaya nasapo ko bigla ang aking bibig. Hindi naman siguro nito narinig ang pagungol ko kasi patuloy parin ito sa pagmamasahe.
"My playboy boss knows how to massage" wala sa loob ko itong nasabi. Gusto kong tampalin ang bunganga ko.
Hindi naman sumagot si Adam at patuloy lang sa pagmamasahe. Pinadausdos ko ang sarili ko para mahiga sa sofa. Nahihilo na ako dahil sa alak. Alam ko rin na bahagyang tumaas pa ang laylayan ng palda ko pero di ko na rin binalak na ayusin.
Nakapikit ako habang dinadama ang masahe ni Adam. Baka makatulog ako nito. He is really good.
Umakyat hanggang tuhod ang masahe ni Adam. Impit akong napaungol dahil sa sensayon na hatid nito. Nakaka relax talaga. Nawala ata lahat ng pagod ko.
"San mo natutunan ang mag masahe?" nakapikit parin ako habang tinatanong ang masahista kong boss.
"My mom used to do this nung nabubuhay pa siya. I was just an employee back then kaya subsob ako sa trabaho. I used to be a secretary like you." napangisi pa si Adam na parang may nakakatuwa na naisip.
BINABASA MO ANG
His Assassin Girlfriend
ActionLittle did I know that finding justice will be this difficult. I was so focus on plotting my revenge until I met this guy. A guy who turned my focus lines into twist, who brought my world into upside down. I never thought that becoming his secretary...