Grandchild
Nathe/Thalia's POV
I woke up feeling tired.
"Ugh!" I grunted.
Dahan-dahan akong bumangon.
Sinilip ko mula sa ilalim ng kumot ang aking katawan at nakitang naka panty lamang ako. Napapikit ako nang maalala ang nangyari kagabi.
Napamulat ako nang naramdamang may gumalaw sa bandang baywang ko.
I bit my lower lip when my eyes drifted to the gorgeous man beside me.
I blushed. This man! We had s'x all night!
What the hell? Gosh!
Dali-dali akong bumangon at tinungo ang bathroom.
Napasandal ako sa pinto ng bathroom at tinitigan ang sarili sa salamin. Bumaba ang tingin ko sa hubad kong katawan.
Napaawang ang labi ko nang makitang puno ng pulang marka ang bandang dibdib at leeg ko.
Mabilis kong nilapitan ang salamin at sinipat ang katawan ko.
"The f'ck?" Freaking hickeys!
Sinipat ko ang aking buong katawan at parang gusto kong bugbugin si Atlas dahil sa ginawa niya.
D'mn! Pati sa hita meron?!
Akmang huhubarin ko ang kaisa isang suot na panty para tingnan kung mayroon din ba doon ng bumukas ng pagkalakas ang pintuan ng banyo.
Agad akong napalingon sa pintuan.
Iniluwa noon si Atlas na bakas ang pag aalala sa mukha.
Mabilis na kinain ng kanyang mga hakbang ang distansya namin, napaatras ako sa gulat pero hinuli niya ako niyakap at ng mahigpit.
"Baby... " hinihingal na saad niya. "I thought you left me," he sound so worried and scared.
My heart beat wildly.
Mas humigpit ang yakap niya kaya naman napahawak ako sa braso niya.
"D'mn." Lumapat ang mga palad niya sa magkabilang pisngi ko at tinitigan ako.
"Baby... you're not going to do that right?" He asked, still sound so worried.
Why is he like this? I looked away.
"Uhh...-" before I could finish my sentence, he kissed me.
He groaned when I kissed him back.
His tongue entered my mouth and started exploring it.
I moaned when his right hand found my butt, he squeezed it making me moan again then he bit my lower lip before he let go my lips.
Tinitigan niya ako na para bang sa isang iglap lang ay mawawala ako sa paningin niya.
Nagulat ako ng niyakap niya ulit ako ng sobrang higpit. I tried to remove his hands around me but it's too tight.
"Can I... uhh... take a bath now?" I asked hesitantly.
I heard him chuckled.
"Yeah." Kumalas siya sa pagkakayakap sa akin at bumaba ang tingin niya sa dibdib kong walang saplot dahilan kung bakit nahampas ko siya sa braso.
He laughed.
"What?" He asked me when I shoot him a sharp glare.
"Quit staring." Iritadong saad ko.
BINABASA MO ANG
THE BAD BOY & THE TOMBOY
Fiksi UmumOh the irony of love. What is he doing to me? God! He's making me confused with myself. I rested my back on the sofa. I closed my eyes and massaged my temple. Are you still there Nathe? Or... Nathalia already ruled over you? Her name is Nathalia Br...