Chapter 33

1.4K 22 2
                                    



"Where are you going?" Napatingin ako kay Rhettius nang makita ko siya sa living room. He's now wearing his business attire.


Umiwas ako nang tingin sa kanya bago pumunta sa refrigerator para uminom ng tubig. Ramdam ko na sinundan niya ako nang tingin.


"Where are you going, huh?" Nagulat ako nang bumulong siya sa tainga ko. Sinandal niya ang dalawang kamay niya sa refrigerator para ikulong doon.


"What the hell you were doing, huh?" Mariing sabi ko sa kanya. Ngumisi lang siya sa akin at mas lalong nilapit ang mukha niya sa akin.


"I'm asking you if where you were going, but you didn't answer me!" He whispered it into my lips.


Umiwas ako nang tingin sa kanya dahil alam ko sa anomang oras ay pwedeng dumikit muli ang aming mga labi. Namula ang mukha ng maalala ko na naman ang halikan namin. Hindi ko alam kung paano kami napunta doon.


"P-paki mo ba?!" Mataray na sabi ko sa kanya habang iniiwas ko ang tingin sa kanya.


"Of course, I care since you're now living with me."


"Ah, gano'n? Sige aalis ako para wala ka nang masabi, nakakahiya naman kasi sa'yo!" Unti-unti niyang nilayo ang kanyang mukha sa akin at tiningnan ng masama.


"If you're going to leave at my house, then I'll come with you! It's easy to find a way, Renée!"


"You're crazy, Rhettius!"


"Crazy for you." Baliw ka na ngang hayop ka!


Bumuntong hininga ako bago ulit siya hinaharap.


"I'm going to my house." Mahinahong sabi ko sa kanya. Kumunot ang noo niya doon.


"House? You mean, Theresa's house?" Kunot-noong sabi niya sa akin. I glared at him because I didn't like what he said.


"That's mine, Rhettius! That's house is mine! So, it's time to get what is mine since I've already had the evidence." Sabay pakita ko sa kanya ang dala kong envelope na bigay ni Attorney Suarez sa akin.


Kinuha niya iyon sa akin at kunot-noong binasa ang mga laman doon.


"Do you want me to come with you?" Tumaas ang kilay ko dahil sa sinabi niya.


"I thought you have work? And I can go there on my own, so I think you don't need to come with me."


"Work can wait, Renée! What if something bad happened to you there? I promise you that I will protect you!" Mariing sabi niya sa akin.


Kinuha ko ang envelop sa kanya at inaayos iyon bago ulit siya tiningnan.


A Night With Selenophile (Untamed Heart #2) ☑Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon