Edit by Manh
~~~~~~
Chụp quảng cáo sữa tắm Tuân Thiên Ảnh đồng ý hay không đồng ý cũng không ở trong phạm vi suy xét của Nhạc Thiên Tầm.
Đó là công việc của cô, anh lại không phải thủ trưởng của cô, lại không phải ông chủ của cô, càng không phải nhà máy hiệu buôn, anh dựa vào cái gì can thiệp?
Giữa trưa, Nhạc Thiên Tầm mặc một cái đầm ren màu vàng cam, lộ ra cánh tay tinh tế trắng nõn như ngó sen cùng cẳng chân thon dài trắng nõn, dẫm lên một đôi giày cao gót màu đỏ tế, xách theo một cái túi hoa da trâu nhỏ, đi công ty Tuân Thiên Ảnh đưa cơm trưa cho anh.
Đầu bếp trong nhà làm chính là gà Cung Bảo, cá hương cà tím, cá chua cay cùng tôm hấp dầu, còn có một món là canh bí đao hầm vịt, giữa trưa người ở nhà ăn cơm không nhiều lắm, cho nên chỉ có bốn món ăn một canh, còn có một phần trái cây thập cẩm cùng đồ ngọt.
Nhưng căn cứ ký ức Nhạc Thiên Tầm, Tuân Thiên Ảnh không quá thích ăn trái cây cùng đồ ngọt nên cô không mang nó mà tự mình xuống bếp làm một phần thịt kho tàu xương sườn cùng để trong hộp cơm giữ ấm đi đưa cho anh.
Tài xế lái xe đưa Nhạc Thiên Tầm đi tập đoàn Tuân thị, Nhạc Thiên Tầm ngồi ở ghế sau có như vậy trong nháy mắt ảo giác cho rằng cô vẫn chính là cô, hiền huệ săn sóc mà tự mình đi nhắc nhở Tuân Thiên Ảnh đúng giờ ăn cơm.
Tới tập đoàn Tuân thị Nhạc Thiên Tầm mới phát hiện không xong, bởi vì người ngoài không biết cô là người Tuân gia, hơn nữa không hẹn trước, cho nên em gái trước quầy đại sảnh lầu một không cho cô đi lên.
Quản chế cùng bảo an của Tuân thị rất nghiêm, công nhân dùng thẻ để đi vào, hộ khách có công nhân chuyên môn tới tiếp đãi tiến vào, còn có chính là hẹn trước có thể đi vào.
Trừ những thứ đó ra, muốn tiến vào Tuân thị rất khó, cơ hồ là không có khả năng, cho dù biến thành ruồi bọ cũng không bay vào được.
Nhạc Thiên Tầm rất bất đắc dĩ, đành phải một bên phun tào một chút Tuân thị biến tai gác cổng, một bên lấy di động ra gọi dãy số tư nhân của Tuân Thiên Ảnh.
Tuân Thiên Ảnh đang ở tầng cao nhất làm việc, vừa mới lật xem xong một đống văn kiện, nên ký tên ký tên, nên pia thì pia.
Bỗng nhiên nhận được điện thoại của cô vợ nhỏ anh rất kinh ngạc, nếu anh nhớ không lầm, cô rất ít khi gọi điện thoại cho anh, một năm không biết được mấy lần.
Đã xảy ra chuyện gì sao?
Điện thoại vang vài lần, Tuân Thiên Ảnh liền theo bản năng nhanh chóng ấn xuống "Nhận", mang theo một tia gấp không chờ nổi mà chính anh cũng không cảm nhận được.
"Có việc?"
Nhạc Thiên Tầm đi thẳng vào vấn đề: "Tôi tới đưa cơm trưa tới cho anh, hiện đang ở dưới lầu công ty anh, mấy cô ấy nói không có hẹn trước không thể đi lên!"
Thanh tuyến của cô phá lệ dễ nghe, cho dù là ca hát vẫn là nói chuyện đều dễ nghe, hơn nữa làm người khắc sâu ấn tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐẶT GẠCH] MAU XUYÊN HOA CHIÊU: PHÁC GỤC CHUYÊN CHÚC NAM THẦN! | Huyền Anh
Romantizm🍒 Tên truyện: Mau Xuyên Hoa Chiêu: Phác Gục Chuyên Chúc Nam Thần 🍒 Hán Việt: Khoái xuyên hoa chiêu: Phác đảo chuyên chúc nam thần! 🍒 Tác giả: Huyền Anh 🍒 Tình trạng bản gốc: Hoàn - 1487 chương (***mỗi chương truyện rất ngắn nên editor sẽ gộp chư...