Về đến nhà Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến đã mở cửa chạy tọt vào, tìm đến chiếc ghế sofa êm ái đưa cả thân hình nặng nề của mình ngã oạch xuống ghế. Bộ dáng còn rất tự nhiên nha!
Vương Nhất Bác cười thầm, lắc lắc đầu đi tới gần Tiêu Chiến nói
" Đồ thư kí lười biếng, mau dậy cho tôi!"
" Em mệt lắm...."
" Mau đi tắm còn xuống ăn tối!"
" Ưm...cho em nằm tí nữa đi mà~" Tiêu Chiến lười nhát mở miệng nói, hai mắt thì vẫn nhắm tịt
Vương Nhất Bác chau mày, không nói không rằng bước đến trực tiếp nhấc bổng Tiêu Chiến lên bế trên tay.
Tiêu Chiến hoảng hồn, theo quán tính đưa hai tay ôm lấy cổ Vương Nhất Bác. Ngạc nhiên nhìn anh hỏi
" Sếp, sếp làm gì vậy?"
" Vào phòng tắm!"
" Sếp bỏ em xuống đi, em cũng không phải con nít mà!"
" Hử, không phải con nít?"
" Đúng thế!"
" Trong mắt tôi cậu vẫn còn trẻ con lắm!"
Tiêu Chiến nghe xong thì bĩu bĩu môi, lại dẩu mỏ lên nói
" Hừm, hay là sếp muốn bế em chứ gì?"
Vương Nhất Bác trong lòng nghĩ một đằng nhưng ngoài mặt lại nói một nẻo
" Tôi là sợ bẩn sofa tiền triệu của tôi!"
"......"
-
Vương Nhất Bác bế Tiêu Chiến đến tận phòng tắm, đặt cậu xuống rồi đi lại tủ lấy đồ đưa cho cậu
" Thân là cấp trên lại phải lo cho cấp dưới như cậu thế đấy!"
" Hây dà, ai bảo em đáng yêu như thế chứ!"
" Trừ lương!"
" Ôi sếp!!!"
-
Vương Nhất Bác vào tắm trong nhà vệ sinh dành cho khách, sau đó đi xuống bếp bắt tay vào nấu cơm tối, anh là điển hình của một chàng trai hoàn hảo. Nhà giàu, đẹp trai, dáng chuẩn, đặc biệt nấu ăn cực kì ngon.
Người ta nói ông trời sẽ không cho ai toàn vẹn, nhưng hình như ông bỏ quên Vương Nhất Bác mất rồi!
Tiêu Chiến sau khi tắm xong, vui vẻ thoải mái bước ra ngoài, trên đầu còn đội một chiếc khăn tắm thấm đầy nước từ trên tóc cậu.
Vừa mở cửa phòng ra, Tiêu Chiến đã bị một mùi thơm lừng của đồ ăn sộc vào mũi, đánh thẳng vào đại não.
Ngay lập tức cậu chạy xuống nhà bếp, sau đó lại thất thần đứng im không nhúc nhích. Có lẽ cảnh tượng trước mắt còn "ngon" hơn mấy món đang được bày biện rất bắt mắt trên bàn.
Vương Nhất Bác mặc một chiếc áo phông trắng mỏng tênh, bên dưới lại tùy tiện mặc vào một chiếc quần cộc ngắn đến hơn đầu gối. Còn có chiếc tạp dề hình Sponge Bob quấn quanh, tay chân anh thoăn thoắt trông nồi này nấu nồi kia, thật sự làm Tiêu Chiến nhìn đến đầu óc u mê mụ mị luôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX] I love you, my angel!
أدب الهواةThể loại: Ngọt, có H +Phiên ngoại dirty talk - Tôi hối hận vì ngày đó đã bỏ lỡ em. Và bây giờ tôi nguyện ý lấy thân báo đáp! - Em không phải số một, vì em là vô giá, là số phận của đời anh