Tiếc thấy mẹ dời khỏi môi Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác nhìn mặt thư kí nhỏ đang nghoẹo cổ nằm mê man trong ngực mình.
Sửa lại tư thế cho cậu, sếp Vương nhíu mày cúi xuống hôn chụt chụt lên miệng thư kí Tiêu mấy phát rõ kêu.Thấy ghét.
Hôn tôi mà dám gọi tên người khác!! Lại còn không cùng giống đực với tôi!!
Tự tức giận trong lồng ngực, sếp Vương lại nhắm mắt thở dài một hơi. Ngửa đầu ra sau, Vương Nhất Bác buồn rầu tự mắng trong lòng:
Do mình hết!! Lúc đó mình ngu vãi, cong queo như thanh nhang muỗi cmn rồi cũng đếch biết!
Nếu như... nếu như có thể nhận ra sớm hơn một chút, một chút thôi...!
Buồn một chút rồi lại kéo hồn về, sếp Vương còn phải lo cho thư kí nhỏ của anh về xe.
Uống rượu xong người Tiêu Chiến lỏng leo lẻo, mềm nhũn thành một cục. Vương Nhất Bác phải vận khí đan điền suýt phọt shit mới có thể bế Tiêu Chiến đang nằm trong ngực mình đứng lên đi về xe.
Ai nói anh yếu hơn mấy anh công khác anh sẽ không ngại ngần đấm ngay vào mồm người đấy nhé! Thư kí nhỏ say rượu thì ''ki lô gam'' cũng không nhỏ đâu!
Đặt người vào xe, Vương Nhất Bác cũng tự mình ngồi vào ghế lái.
Nhìn gương mặt khóc đến xanh xao đang chảy dãi đầy mồm kia, sếp Vương chỉ muốn đấm thư kí nhỏ không trượt phát lào.
Nhớ lúc Tiêu Chiến gọi tên người khác khi chuẩn bị thân mật với mình, sếp Vương lại tức anh ách.
Trên phim cũng thường thấy tình huống như vậy, lúc đó chỉ thấy thật tội nghiệp loài người.
Thế mà bây giờ chính mình lại gặp phải, chung quy lại sếp Vương cũng chỉ là con người mà thôi.
Ai rồi cũng bị con đũy tìn iu quật cả.
Thở dài lần thứ n trong đêm, sếp Vương không biết moi đâu ra cái chăn mỏng ụp ngay vào ngực thư kí nhỏ.
Chỉnh chỉnh lại cho Tiêu Chiến một chút, sếp Vương cũng mệt mỏi ôm nỗi buồn thầm kín lăn vào giấc ngủ.
-
Tia nắng thông qua cửa kính chiếu thẳng vào mắt Vương Nhất Bác khiến anh tỉnh dậy, chớp chớp mắt, anh rủa thầm hên là nắng sớm chứ không chắc anh mù mẹ mắt.
Uể oải bước ra khỏi xe duỗi người một cái, lại với tay tìm bình nước uống vào một ngụm. Sếp Vương xoay xoay cổ vài vòng.
Dcm, ngủ cạnh người tình trong mộng làm thằng em sáng nay thật tràn cmn sức sống. Dựng thẳng như muốn đi qua giao lưu văn hóa với người ta.
Vuốt mặt cho tỉnh, sếp Vương đau đầu dựa vào cửa kính xe cúi xuống nhìn người anh em của mình.
Đành đứng bên ngoài ngắm cảnh cho đỡ hứng vậy.
Bây giờ còn chưa đến 6 giờ sáng, cảnh vật lúc rạng sáng thế này thật khiến lòng người dễ chịu.
Nhưng sẽ càng thoải mái hơn nếu không có hai chú chim đang giao phối thật kịch liệt với nhau trên cành cây kia.
Muốn mềm cũng không nổi.
Haizz...
Uống thêm hớp nước, sếp Vương đi ra sau xe lấy bánh xe mới thay vào.
Không ngờ đúng không, crush người ta thì phải có đầu óc, lượm thời cơ đớp ngay cơ hội!
Không thì cũng chẳng có nụ hôn nóng bỏng tối qua với thư kí của mình rồi.
Hì hục một lúc thì thằng em cũng nguôi, rút cờ ngoan ngoãn nằm im. Sếp Vương đứng lên ưỡn người một cái, kéo áo lên lau mồ hôi rịn trên trán.
Phía đối diện có một em gái đang đi tới vô tình thấy anh, ngay lập tức chạy sang bắt chuyện.
Em gái nói rằng cơ bụng cùa anh rất tuyệt, trông anh cũng tràn trề sức trai trẻ, hỏi anh có muốn đi thuê khách sạn hay không?
Cô em này làm Vương Nhất Bác ngạc nhiên đứng hình, mới sáng sớm đã muốn đại chiến mấy trăm hiệp với trai lạ.
Nếu như anh đồng ý thì với gương mặt hớn hở kia, khỏi phải thuê khách sạn mà chơi dã chiến luôn thì chắc cũng không vấn đề gì phải không.
Vương Nhất Bác dứt khoát từ chối em gái nọ, xoay người đi tới ngồi vào buồng lái.
Người trong xe vẫn chưa dậy, ngắm nhìn một chút thư kí đáng ghét của mình, sếp Vương cảm thấy người anh em của mình lại muốn vực dậy chào hỏi xã giao khi anh nhìn đến môi Tiêu Chiến.
Cầm gấp chai nước tu hết vào mồm, sếp Vương cay độc đổ thẳng ít nước còn thừa lại vào đũng quần mình.
Mẹ mày thằng em trai phản bội.
-
Lái thẳng xe về nhà Tiêu Chiến, mặc dù sếp Vương cảm thấy có thể đưa thư kí Tiêu về ngủ ở nhà mình, nhưng ngay cả ý trên câu chữ cũng đã thấy nó sai trái vãi xoài nên anh không làm thế.
Sếp Vương tinh tế mở cửa nhà bế thư kí Tiêu lên phòng rồi nằm xuống ngủ chung.
Có lẽ Tiêu Chiến rất mệt mỏi, như con heo ngủ trong lò, bộ dáng rất không phòng bị có thể bị đem lên dĩa bất cứ lúc nào.
-----------------
...
..
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX] I love you, my angel!
FanfictionThể loại: Ngọt, có H +Phiên ngoại dirty talk - Tôi hối hận vì ngày đó đã bỏ lỡ em. Và bây giờ tôi nguyện ý lấy thân báo đáp! - Em không phải số một, vì em là vô giá, là số phận của đời anh