Phía trước có dirty talk!! Nhà bếp play!!
Một số lưu ý nhỏ:
- Do con Au quá vã nên ngoại truyện lần này tính cách nhân vật sẽ thay đổi để phù hợp, thay đổi 180°
- Cuối cùng, nếu không thích có thể rời đi, xin đừng buông lời cay đắng!
_______________________
"Trên cành cao chim hót mừng em đến với mùa xuân~~......la là la la"
Tiếng hát trong trẻo cất cao phát ra từ phía nhà bếp, một thân hình mảnh mai eo gọn mông cong đang nấu ăn. Muốn bao nhiêu đầy đặn có bao nhiêu đầy đặn, muốn bao nhiêu căng tròn có bao nhiêu căng tròn. Người con trai ấy còn cao hứng lúc la lúc lắc cái mông tròn mẩy của mình theo từng câu hát...
" Nấu ăn mà cũng mơ tưởng đến chim được, có phải là thèm khát hàng của anh lắm rồi không?"
Vương Nhất Bác từ phía sau liếm mép đi đến, hai tay đặt lên eo Tiêu Chiến. Nơi hạ bộ căng phồng nhắm ngay mông thịt đầy đặn thúc thúc vào hai ba cái, cách hai lớp vải vẫn cảm nhận được vật kia nóng đến nhường nào.
Tiêu Chiến khóe môi nhếch cao, cái mông còn phối hợp đẩy ra sau ma sát với hạ bộ người kia. Giọng nói nũng nịu phát ra thập phần quyến rũ.
" Sếp a~~ Đúng là...hàng của anh rất to a~~ Em lại thèm rồi!! Mau...mau đụ em~~"
Vương Nhất Bác nở nụ cười phóng đãng, xoay người Tiêu Chiến lại. Ngắm nhìn một lúc khuôn mặt gợi tình kia, anh nhớ Tiêu Chiến của anh lắm rồi. Nhơ cả́ dáng vẻ lúc bị chịch của cậu. Dâm đãng muốn bao nhiêu cũng có.
Anh mỉm cười ôm eo Tiêu Chiến, trực tiếp cùng cậu hôn môi. Cậu đưa tay lên vòng qua cổ anh ôm lấy, cùng anh nhắm mắt hưởng thụ nụ hôn nồng nhiệt. Lưỡi Vương Nhất Bác như con rắn nước luồn lách vào khoang miệng Tiêu Chiến lùng sục từng ngóc ngách.
Vương Nhất Bác hưởng thụ nụ hôn nồng nàn, đuôi lông mày nhướng lên một chút, đưa tay ra tắt đi bếp lửa. Tiêu Chiến thầm cười trong lòng, còn hưng phấn hơn lúc nãy cùng anh chìm đắm. Tay anh đưa lên chậm rãi cởi từng nút áo của cậu rồi ném xuống đất.
Vương Nhất Bác di chuyển môi xuống cần cổ trắng mềm của Tiêu Chiến vừa hôn vừa mút. Máu lập tức tụ lại hiện khắp làn da trắng ngần. Cậu ngửa cổ nhắm mắt rên rỉ, càng ấn sâu anh vào cơ thể mình.
Anh cao hứng hôn đến nhũ hoa nhạt màu, đầu nhũ nhạy cảm dựng đứng như mời gọi anh thưởng thức, làm sao Vương Nhất Bác có thể chối từ?
" Ah~~ Sếp, đúng rồi~~ Ah...sướng lắm...!"
" Xem ra em là muốn bị chịch lắm rồi phải không hả Tiểu dâm đãng!"
Vương Nhất Bác một tay luồn vào quần cậu nắn bóp cánh mông đầy đặn. Đầu lưỡi đảo lên gẩy gẩy lên đầu nhũ hoa, tay kia lại cùng đầu nhũ bên kia trêu đùa không ngớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX] I love you, my angel!
FanfictionThể loại: Ngọt, có H +Phiên ngoại dirty talk - Tôi hối hận vì ngày đó đã bỏ lỡ em. Và bây giờ tôi nguyện ý lấy thân báo đáp! - Em không phải số một, vì em là vô giá, là số phận của đời anh