Vương Nhất Bác leo lên chiếc BMW quen thuộc của mình, động tác nhanh gọn thắt dây an toàn sau đó rồ ga một đường nhắm theo chiếc xe taxi phía trước chạy đến.
Diễn biến bên trong xe taxi bây giờ khá phức tạp. Tiêu Chiến ngay từ lúc đầu đã say mèm, đến khi ra về không hiểu sao cơ thể lại cứ nóng bất thường, khó chịu không tả nổi.
Đã thế Lam Linh lại một mực đòi đưa cậu về, đàn ông con trai mà để con gái đưa về thì còn ra thể thống gì. Nhưng đồng nghiệp lại vừa lúc tác hợp cho Lam Linh, một hai đẩy cậu lên xe mặc cho Tiêu Chiến khó chịu ra mặt.
Tiêu Chiến hiện tại mặt mày đỏ gay gắt, cơ thể cũng không tự chủ đưa tay cởi bỏ lớp áo ngoài. Tầm mắt lúc này đã hư ảo đục ngầu, cậu nhắm mắt lắc đầu mấy cái nhưng vẫn không thể tỉnh táo nổi.
Lam Linh được đà lấn tới, cô ta đưa bộ ngực đẫy đà của mình cạ sát vào tay Tiêu Chiến. Tuy rất khó chịu nhưng có ghét thế nào cũng không tránh khỏi dục vọng bị khơi gợi, cậu dùng tay cố gắng đẩy cô ta ra nhưng với cơ thể hoàn toàn vô lực, bàn tay nhỏ gắng gượng nhưng với lực đạo yếu xìu thì vẫn không thể đánh động đến Lam Linh, khiến cô ta càng lúc càng lấn tới.
Cô ả bất ngờ đánh úp, nhoài người qua đè lên Tiêu Chiến đang dần mất ý thức. Lộ ra vẻ mặt tà mị mãn nguyện, Lam Linh một tay vén lên mái tóc ra sau tai, một tay vuốt dọc lên một bên má đã đỏ ửng đến lợi hại của Tiêu Chiến, nhếch môi nhướng mày lên tiếng.
'' Tiêu Chiến à! Không ngờ tính kế anh dễ như vậy, đúng là không uổng công em phải đóng kịch trước mặt mọi người đó~ haha!" Nói đoạn lại lắc đầu chậc chậc lưỡi, đưa tay kia vuốt dọc một đường xuống ngực cậu, miết miết mấy cái tại cúc áo rồi tiếp tục lên tiếng
"Nhưng trông anh vẫn còn bài xích em lắm nhỉ? Haha, nhưng mà không sao, qua đêm nay rồi... anh sẽ là của em haha!!"
Lam Linh rốt cuộc không nhịn nổi nữa, gương mặt đang mê man của Tiêu Chiến càng kích thích cô ta thêm hưng phấn. Nhìn vào đôi môi đỏ mọng đang mấp máy thở gấp kia, Lam Linh nuốt nước bọt một ngụm sau đó mạnh dạn tiến tới.
Bốn cánh môi chạm nhau, Lam Linh vô cùng thỏa mãn lấn sâu hơn cảm nhận hương vị ngọt ngào từ đôi môi của Tiêu Chiến mang lại. Còn cậu thì như bị dục vọng thiêu đốt, da đầu tê rần một mảng, thèm khát được thỏa mãn đến cùng cực. Ngay lúc Lam Linh hôn xuống cũng là lúc Tiêu Chiến đến giới hạn, mất ý thức buông bỏ phòng bị tiếp nhận nụ hôn của cô ta.
Thời điểm Tiêu Chiến đắm chìm trong lửa tình, vô thức men tay lên đỡ lấy gáy Lam Linh thì bất ngờ xe phanh lại, cô ta có phần bất ngờ nhưng chỉ nhíu mày rồi tiếp tục triền miên cùng Tiêu Chiến không mảy may quan tâm đến là chuyện gì.
Vương Nhất Bác đuổi theo, dứt khoát lia tay lái chặn ngay đầu chiếc xe đang bình tĩnh chạy phía trước. Vẫn một gương mặt xám xịt, Vương Nhất Bác động tác mang thập phần tức giận cởi bỏ dây an toàn, mở cửa xe bước xuống nhắm đến chiếc taxi kia đi nhanh đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX] I love you, my angel!
FanfictionThể loại: Ngọt, có H +Phiên ngoại dirty talk - Tôi hối hận vì ngày đó đã bỏ lỡ em. Và bây giờ tôi nguyện ý lấy thân báo đáp! - Em không phải số một, vì em là vô giá, là số phận của đời anh