Chương 4: Quán bar.

487 40 1
                                    

Edit: Ling_

Lộ Kiều không ngờ Khương Dịch Duy sẽ dùng thân phận đối tượng xem mắt xuất hiện trước mặt cậu, câu nói "Tôi là đối tượng xem mắt của em" giống như cảm giác mơ về hắn mỗi đêm.

Không thật.

Lộ Kiều véo thật mạnh đùi dưới gầm bàn, ai ngờ đau đến mức chảy nước mắt. Lúc này cậu mới dám chắc đây không phải mơ.

Khương Dịch Duy là công tử giàu sang quyền thế, tiểu yêu tinh theo đuổi hắn thành đàn. Sao phải lưu lạc đến mức đi xem mắt?

Hoặc là nói, người đứng bên Khương Dịch Duy ít nhất cũng phải cùng hắn môn đăng hộ đối, làm sao có thể đến lượt cậu?

Nghĩ tới đây, Lộ Kiều lúng túng cười, uống một ngụm nước mới mở miệng nói: "Nếu như cậu nói, độ tin cậy cao nhất cũng chỉ được một điểm."

Khương Dịch Duy nghe ra ý tứ của Lộ Kiều, suy nghĩ một lúc, nói: "Cha tôi cũng giục tôi kết hôn."

Lộ Kiều nghĩ có lẽ sức khỏe cha hắn không ổn, cho nên mới bắt đầu giục kết hôn.

Dù sao làm cha làm mẹ đều giống nhau, bận tâm cũng chỉ có chuyện này.

Lộ Kiều thu hồi tâm tư, thăm hỏi: "Sức khỏe ba cậu..."

"Rất khỏe." Khương Dịch Duy biết Lộ Kiều đang nghĩ gì, nhìn Lộ Kiều chăm chú: "Ông ấy muốn tôi mau chóng kết hôn."

Lộ Kiều "a" một tiếng, nói: "Vậy cậu cũng không cần đi xem mắt mà."

Khương Dịch Duy: "Không phải em cũng vậy à?"

Lộ Kiều bị Khương Dịch Duy hỏi đến nghẹn, mím môi, đáp: "Hoàn cảnh không giống, tôi là vì trước khi mẹ đi muốn nhìn tôi kết hôn. Ba cậu không sao cả, cậu có thể đợi đến khi gặp mình thích thì kết hôn, lập gia đình."

Cậu nói xong mới nhận ra trái tim mình thật mạnh mẽ, vậy mà có thể khuyên người mình thích theo đuổi true love.

Khương Dịch Duy không lên tiếng, tầm mắt khóa chặt Lộ Kiều. Im lặng chốc lát mới nói: "Tôi muốn làm quen với em, Đoạn Diễn Lâm nói đúng, tình cảm có thể từ từ bồi dưỡng."

Bất ngờ và hết hồn đan xen, Lộ Kiều cảm thấy lời Khương Dịch Duy nói sắp chọc thủng màng nhĩ cậu. Cậu lại bắt đầu loạn nhịp, cúi đầu không biết nên nói gì.

Tiểu Trần ở đằng sau đã lo sốt vó, dùng cùi chỏ chọc lưng Lộ Kiều liên tục. Kết quả chọc người ta cáu, Lộ Kiều quay đầu lại trừng cậu ta, nhỏ giọng giận dữ hỏi: "Chọc gì mà chọc!"

Tiểu Trần vuốt mặt, dùng khẩu hình đáp Lộ Kiều: "Anh đồng ý cậu ta đi!!!"

Lộ Kiều muốn lắm, nhưng sau đó thì sao? Hai người tiếp xúc vài ngày rồi kết hôn, bồi dưỡng tình cảm.

Không phải quá kỳ cục sao, nếu là người xa lạ có khi còn tốt hơn. Thế nhưng người này là Khương Dịch Duy, cậu không biết làm thế nào cho phải.

Chỉ cần nghĩ đến chuyện cậu vừa giấu chuyện thầm yêu Khương Dịch Duy vừa cùng hắn bồi dưỡng tình cảm đã thấy sợ hãi. Nói thì dễ, nhưng nếu dưỡng không ra tình thì sao bây giờ? Lẽ nào sẽ ly hôn?

[Đam mỹ - Editing] Sau Khi Kết Hôn Mỗi Ngày Đều GhenWhere stories live. Discover now