Chương 10: Quyết định.

396 35 3
                                    

Edit: Ling_

Chương 10.

Khương Dịch Duy nhìn dầu bóng trong tay, lại nhìn Lộ Kiều bán khỏa thân, bình tĩnh hỏi: "Bôi nửa người trên là được?"

Lộ Kiều không nhịn được mà bật cười: "Còn sao nữa? Anh muốn giúp em bôi nửa người dưới à?"

Khương Dịch Duy bị nghẹn, nét mặt hắn thâm trầm, trong bụng lại nghĩ là cầu còn không được. Nhìn cơ thể quyến rũ của Lộ Kiều, hắn không khống chế được mà kéo Lộ Kiều, giọng điệu nhẹ nhàng từ tốn: "Lại đây."

Lộ Kiều còn đang chờ Khương Dịch Duy táy máy với cậu đấy! Nhân cơ hội khi Khương Dịch Duy kéo người cậu, cậu cũng thuận theo dựa sát Khương Dịch Duy.

Sát đến mức hô hấp của hai người hòa quyện, Lộ Kiều nhìn thẳng đôi mắt của Khương Dịch Duy rồi mỉm cười hỏi: "Có phải chúng ta cách nhau hơi gần không?"

Khương Dịch Duy gật đầu, lại không cho Lộ Kiều di chuyển ra xa. Tay bôi dầu bóng cũng chạm lên bờ vai cậu.

Phòng chụp ảnh đột nhiên im lặng dần, tất cả mọi người đều dán mắt theo dõi Khương Dịch Duy và Lộ Kiều, mong xúm lại gần vây quanh hai người mà không được.

Khương Dịch Duy dừng động tác, mặt không thay đổi liếc bọn họ, nói hai chữ: "Ra ngoài."

Boss đã lên tiếng, dù cho bọn họ muốn hóng hớt thật, cũng không dám tiếp tục ở lại thêm. Ai nấy cũng chạy như bứt tốc, trong nháy mắt đã mất tăm hơi.

Lộ Kiều thấy chỉ còn lại mỗi cậu và Khương Dịch Duy, hành vi còn làm càn hơn so với vừa nãy. Trực tiếp nâng tay Khương Dịch Duy ấn lên người mình, thậm chí còn vừa ấn vừa chọc hắn: "Mau giúp em bôi đi, em sắp phải chụp rồi đây này!"

Một cái tay thôi còn ngại không đủ, cậu nâng cả tay còn lại của Khương Dịch Duy lên.

Cả quá trình Khương Dịch Duy không nói gì, ngay cả động tác cũng cứng nhắc, Lộ Kiều không nhịn được nghĩ linh tinh, hỏi một câu thẳng như ruột ngựa: "Khương Dịch Duy, anh xấu hổ à?"

Từ trước đến giờ Khương Dịch Duy rất ít khi lộ vẻ mặt, cho dù có ngại ngùng thật cũng sẽ không thể hiện biểu cảm của mình, nhưng lúc này đây hô hấp ngày càng nặng nề đã bán đứng hắn.

Hầu kết hắn chuyển động với biên độ nhỏ, đối diện với hai mắt tràn đầy ý cười của Lộ Kiều: "Đang ngại."

Khương Dịch Duy thẳng thắn làm Lộ Kiều ngỡ ngàng vài giây, đột nhiên cậu cảm thấy lúc này cực kỳ hợp để nói mấy chuyện này này nọ nọ. Hơi giơ tay, sờ sờ gương mặt Khương Dịch Duy.

Chóp mũi gần như gần kề chóp mũi, Lộ Kiều ái muội mở miệng: "Em thấy mặt anh đâu có đỏ tý nào đâu?"

Cậu nhìn trái, nhìn phải, cuối cùng than thở: "Không hề đỏ đâu đấy! Anh xấu hổ thật hay giả đây hả?"

"Thật mà." Khương Dịch Duy trả lời hết sức nghiêm túc.

Lộ Kiều tin lời Khương Dịch Duy nói, thật ra cậu cũng ngại lắm, cổ cũng nóng ửng. May mà người cậu đánh phấn màu đồng, không thì không biết sẽ đỏ như thế nào nữa...

[Đam mỹ - Editing] Sau Khi Kết Hôn Mỗi Ngày Đều GhenWhere stories live. Discover now