Edit + Beta: Ling_
Chương 3.
Lộ Kiều kinh ngạc, tưởng mình nghe nhầm. Sững người vài giây mới hỏi lại Khương Dịch Duy: "Cậu nói... chuyện gì cơ?"
Ánh mắt Khương Dịch Duy sâu không thấy đáy, chăm chú nhìn Lộ Kiều, kiên nhẫn lặp lại: "Nói chuyện cậu đi xem mắt."
Lộ Kiều không khỏi loạn nhịp, ánh mắt né tránh, khẽ nói: "Chuyện này có gì đáng nói, chỉ là mẹ luôn giục tôi kết hôn thôi."
Khương Dịch Duy muốn hỏi Lộ Kiều nghĩ thế nào, ai ngờ Lộ Kiều trả lời xong câu hỏi liền mở cửa muốn xuống xe, còn không quên nói với hắn: "Muộn rồi, tôi về trước. Cậu lái xe... đi về cẩn thận."
Sau đó, trên xe chỉ còn một mình Khương Dịch Duy rối như tơ vò. Hắn nhìn Lộ Kiều vào tiểu khu, thân ảnh dần dần biến mất. Hắn không thu hồi ánh mắt, trầm mặc nhìn ra ngoài cửa sổ.
Lộ Kiều nhìn như chạy trối chết, thực ra lại đi rất chậm. Tới hành lang cũng không vội vào thang máy, ngược lại núp ở sau cửa.
Cậu lén nhìn xe Khương Dịch Duy đỗ trước cửa, lén nhìn xe hắn chậm rãi rời đi, giống như tình cảm vụng trộm yêu thích Khương Dịch Duy của cậu.
Dường như chỉ có từ "lén" này mới có thể miêu tả được bộ dáng thầm mến một chút.
Lúc Lộ Kiều vào thang máy còn nghĩ, sao Khương Dịch Duy muốn cùng cậu nói chuyện vụ xem mắt nhỉ. Hai người không tính là thân thiết, số điện thoại hay WeChat cũng không có.
Sau khi Khương Dịch Duy tốt nghiệp, ngoại trừ xuất hiện trên TV và báo mạng, cậu chưa từng gặp lại hắn. Cho nên khi Khương Dịch Duy muốn nói chuyện này với cậu, cậu cảm thấy rất hoang mang.
Hỏi ra thì dễ, nhưng lại sợ nghe câu trả lời. Cậu sợ Khương Dịch Duy nói rằng "Cậu cũng nên đến tuổi lập gia đình. ", bởi vậy cậu e ngại, cũng lẩn tránh.
Nhưng lúc này nằm ở trên giường, Lộ Kiều lại bắt đầu hối hận. Đáng lẽ phải xin số điện thoại và Wechat của Khương Dịch Duy trước rồi chuồn sau mới phải.
Trằn trọc cả đêm, chẳng buồn ngủ chút nào.
Trong đầu Lộ Kiều giờ chỉ có gương mặt Khương Dịch Duy lúc kéo tay, ngẩng đầu nói chuyện với cậu.
Cậu than thở, không nhịn được lấy điện thoại đăng trong vòng bạn bè: [ Xem mắt có gì đáng nói chứ? Nếu nói chuyện khác thì tốt rồi *heart-broken*... ]
*icon heart-broken:
YOU ARE READING
[Đam mỹ - Editing] Sau Khi Kết Hôn Mỗi Ngày Đều Ghen
Fiksi UmumLộ Kiều thầm mến Khương Dịch Duy nhiều năm, cuối cùng được như mong muốn tu thành chính quả. Khương Dịch Duy cho cậu biệt thự xa hoa, lễ cưới long trọng, thân thiết gắn bó như hòa làm một. Ban ngày cậu được Khương tổng nâng trên tay, buổi tối được K...