Chương 11: Hôn môi.

389 26 4
                                    

Edit: Ling_

Chương 11.

Tim Lộ Kiều run rẩy, nhìn lời mời kết bạn mà không biết nên chấp nhận hay từ chối.

Cậu do dự hồi lâu, quyết định tắt điện thoại. Quay đầu lại nhìn Khương Dịch Duy, nắng ấm ngoài cửa sổ vừa hay chiếu rọi nửa mặt bên của hắn.

Gương mặt Khương Dịch Duy nửa sáng nửa tối, Lộ Kiều đến gần giơ tay chạm vào. Động tác của cậu rất khẽ khàng, chỉ sợ làm Khương Dịch Duy tỉnh giấc.

Cậu như chạm vào đồ vật quý báu mà không nỡ mạnh tay, nhưng nhẹ quá thì lại cảm thấy không đủ để sờ.

Có lẽ do bị nhột, Khương Dịch Duy khẽ cau mày, theo bản năng nắm chặt cổ tay Lộ Kiều. Sau đó hắn mở hai mắt ra thì thấy Lộ Kiều, ánh mắt tùy ý đảo loạn giống như muốn nhấn chìm Lộ Kiều vào sâu bên trong.

Lộ Kiều khẽ ho để che giấu sự gượng gạo, rút cổ tay ra ngồi lên tay vịn ghế tựa, tùy ý mở miệng: "Anh bảo ngủ thì ngủ đi chứ, ngủ đẹp như vậy làm gì? Cứ như vậy làm em không nhịn được muốn chọc anh."

Khương Dịch Duy nở nụ cười, tay kéo Lộ Kiều lại gần mình, để cả người Lộ Kiều sà vào trong ngực của hắn, từng chữ rõ ràng nói: "Tùy em chơi đùa."

Hắn nâng tay Lộ Kiều lên đặt vào gò má của mình, bổ sung: "Tiếp tục đi."

Lộ Kiều luôn cảm thấy Khương Dịch Duy đang tán tỉnh mình, tay cậu đặt trên mặt Khương Dịch Duy vỗ vỗ: "Anh cứ thế hại em lại muốn làm chuyện khác với anh."

Khương Dịch Duy hỏi: "Làm cái gì."

Lộ Kiều không lên tiếng, chỉ là tầm mắt chuyển qua môi Khương Dịch Duy. Hô hấp cậu tăng dần, nhìn môi Khương Dịch Duy nửa phút mới mở miệng hỏi: "Chúng ta sắp đăng kí kết hôn rồi, có phải là... làm chuyện gì cũng không quá đáng không?"

Khương Dịch Duy hiểu được Lộ Kiều muốn làm gì, gật đầu nói: "Phải."

Sau đó giữ gáy Lộ Kiều, chủ động hôn xuống. Nụ hôn của hắn đầy kiềm chế, sợ dọa Lộ Kiều nên chỉ dám chạm nhẹ lên môi cậu.

Lộ Kiều không giống hắn, khi hai đôi môi chạm nhau, ánh mắt cậu ẩm ướt. Giằng co đầu lưỡi cùng Khương Dịch Duy, còn dùng răng cắn nhẹ.

Cậu không cắn mạnh, cũng không nỡ cắn mạnh.

Kết thúc nụ hôn này, Lộ Kiều nhìn Khương Dịch Duy hỏi: "Cắn có đau không?"

Khương Dịch Duy gật đầu, ngay sau đó lại lắc đầu xin lỗi hỏi: "Là do tôi hôn quá mức sao?"

Cho nên mới bị cắn?

Cái skill hôn này mà quá hả!

Lộ Kiều cười thầm vỗ vai Khương Dịch Duy: "Là anh hôn không đủ, em không hài lòng. Thôi, gần ba giờ rồi, em phải đi huấn luyện đây."

Khương Dịch Duy đứng dậy nhất định muốn đưa Lộ Kiều đi, Lộ Kiều không cho, đẩy người về.

Đi vào thang máy, Lộ Kiều lấy điện thoại ra nhìn lời mời kết bạn của Đồng Thần lần nữa. Cậu cắn Khương Dịch Duy một phần cũng vì cảm thấy khó chịu.

[Đam mỹ - Editing] Sau Khi Kết Hôn Mỗi Ngày Đều GhenWhere stories live. Discover now