Edit: Ling_
Hứa Thăng Vinh thừa dịp Lộ Kiều ngây người, xen miệng: "Tên Tứ Ý, phía nam đường quốc lộ 2, đi theo chỉ dẫn là thấy."
Khương Dịch Duy gật đầu, nói cảm ơn với Hứa Thăng Vinh xong lại nói với Lộ Kiều: "Đợi tôi."
"À ừm..." Lộ Kiều muốn bảo Khương Dịch Duy đừng đến, lời chưa kịp ra khỏi miệng lại chuyển thành:"Lái xe cẩn thận."
Khương Dịch Duy đáp: Yên tâm.
Kết thúc cuộc gọi, Trần Diệp túm vai Lộ Kiều hỏi: "Cậu muốn thành đôi với cậu ta à? Tớ còn là FA đấy, vậy mà cậu lại có thể yêu đương sau lưng tớ?"
"Tớ đâu có!" Lộ Kiều ngồi xuống rót cho mình ly rượu: "Tớ và Khương Dịch Duy có gì đâu, giờ cùng lắm thì coi là bạn bè."
Trần Diệp "Chẹp chẹp" lắc đầu, cho là Lộ Kiều nói dối.
Lộ Kiều cho Trần Diệp ánh mắt "tin hay không kệ cậu", nâng ly rượu lên uống hai ngụm.
Hứa Thăng Vinh quyết định góp vui, ngồi đối diện Lộ Kiều: "Anh giúp em tham mưu, đối tượng hẹn hò của em là người thế nào, anh liếc mắt là biết."
"Khương Dịch Duy là ai hả, cần anh phải xem à?" Coi như Trần Diệp không biết Khương Dịch Duy, nhưng đã từng nghe đến danh tiếng của hắn. Năm đó cậu ta đến Học viện Kiến trúc không ít lần, có khi còn hiểu rõ hơn cả trường mình theo học.
Trần Diệp xòe tay, đếm danh hiệu của Khương Dịch Duy: "Người ta là danh gia vọng tộc, ông chủ công ty giải trí, còn vào cả danh sách của Forbes. Năm đó người theo đuổi chắc phải xếp vài vòng quanh trường."
"Học viện bọn họ đặt biệt danh cho Khương Dịch Duy là gì ấy nhỉ?" Trần Diệp đột nhiên hỏi Lộ Kiều.
Lộ Kiều hồi tưởng trong giây lát, nói: "Nụ cười kim cương Khương Dịch Duy, vai rộng chân dài Khương Dịch Duy, phương tâm phóng hỏa* Khương Dịch Duy, khí chất vô song Khương Dịch Duy, sức hút hào môn Khương Dịch Duy, ngay cả người qua đường cũng bị mê hoặc, Khương Dịch Duy!"
*Phương tâm phóng hỏa: làm mê mệt trái tim thiếu nữ.
"... Đỉnh, khẩu hiệu dài thế mà cậu vẫn nhớ được?" Trần Diệp đang đầu choáng mắt hoa bị Lộ Kiều dọa tỉnh cả người, không khỏi cà khịa: "Sao lúc đọc sách không thấy cậu nhớ giỏi vậy?"
Lộ Kiều liếc Trần Diệp, lười đáp.
Trái lại, Hứa Thăng Vinh nở nụ cười, đập vai Lộ Kiều: "Khương Dịch Duy xuất sắc như vậy, em còn do dự cái gì?"
Lộ Kiều không lên tiếng, thầm nghĩ nào có dễ như thế.
Thấy Lộ Kiều cúi đầu không nói, Hứa Thăng Vinh nghi ngờ hỏi: "Hay là em đã có người mình thích rồi?"
"Cậu ấy có đó!" Trần Diệp thấy Hứa Thăng Vinh hỏi thế, bắt đầu hăng hái: "Năm đó người theo đuổi Lộ Kiều nhiều lắm, có cả nam lẫn nữ, nhưng đều bị từ chối. Cậu ấy còn vì người ta mà chia tay đối tượng qua mạng."
Hứa Thăng Vinh nghe sai trọng điểm, nhíu mày hỏi Lộ Kiều: "Em còn yêu qua mạng?"
"Không được à?" Lộ Kiều không thấy yêu qua mạng có gì mất mặt. Cậu nhớ lúc hai người mới xác định quan hệ còn đổi tên tài khoản thành tên couple.
YOU ARE READING
[Đam mỹ - Editing] Sau Khi Kết Hôn Mỗi Ngày Đều Ghen
General FictionLộ Kiều thầm mến Khương Dịch Duy nhiều năm, cuối cùng được như mong muốn tu thành chính quả. Khương Dịch Duy cho cậu biệt thự xa hoa, lễ cưới long trọng, thân thiết gắn bó như hòa làm một. Ban ngày cậu được Khương tổng nâng trên tay, buổi tối được K...