Hoằng Thịnh bị lập vì Thái Tử, không có người có dị nghị. Hoằng Trú bị Tứ gia phong làm hòa thân vương, điểm này cũng không có người phản đối. Đến nỗi những người khác, cũng chính là cùng Hoằng Thịnh cùng bối hoàng tôn, Tứ gia không có phong thưởng. Các hoàng tôn, đến lúc đó để lại cho Hoằng Thịnh ban thưởng tước vị.
Trong triều cũng có không ít đại thần bị Tứ gia ban thưởng, thăng quan thăng quan, phong tước phong tước.
Tứ gia đăng cơ, đương nhiên sẽ đại xá thiên hạ.
Chờ Tứ gia đăng cơ đại lễ sau khi kết thúc ngày hôm sau, Viễn Tú bọn họ liền bắt đầu lục tục tiến cung.
Đúng rồi, Viễn Tú bị phong làm Hoàng Hậu, Cảnh cách cách bị phong làm dụ phi.
Cảnh cách cách có thể bị phong phi, đây cũng là Viễn Tú giúp nàng cầu. Bằng không, lấy Tứ gia ý tứ, Cảnh cách cách chỉ biết bị phong làm tần.
Lý trắc phúc tấn cùng đời trước lịch sử giống nhau bị phong làm tề phi. Năm trắc phúc tấn cũng cùng trong lịch sử giống nhau bị phong làm năm Quý Phi.
Chết đi Hoằng Huy bị truy phong vì quận vương. Tuy rằng Hoằng Huy đại nghịch bất đạo, nhưng là người ngoài không biết hắn trải qua sự tình, cho nên Tứ gia đăng cơ sau, là phải cho Hoằng Huy truy phong.
Hoằng Huy bị truy phong vì nam bình quận vương, Mã Giai thị tự nhiên là nam bình quận vương phi. Hoằng Huy sau khi chết, Tứ gia cùng Viễn Tú đều có khuyên Mã Giai thị về nhà mẹ đẻ tái giá, nhưng là Mã Giai thị không muốn.
Mã Giai thị cũng không phải đối Hoằng Huy si tâm bất hối, mà là nàng lười đến tái giá người. Nàng đối hiện tại sinh hoạt phi thường vừa lòng, không nghĩ tái giá người chịu người ước thúc quản giáo.
Tứ gia rất hào phóng mà ban cho Mã Giai thị một tòa khá lớn tòa nhà, làm nàng cùng mấy cái hài tử có thể thoải mái mà ở.
Đến nỗi bị giam cầm ở biệt viện Hoằng Quân, tự nhiên là cái gì ban thưởng đều không có. Hoằng khi đã sớm bị quá kế cấp bát gia, tự nhiên sẽ không bị truy phong.
Biến thành Thái Tử Hoằng Thịnh, tự nhiên là vào ở Đông Cung.
Phú Sát Kính Dung thân là Hoằng Thịnh phúc tấn, Hoằng Thịnh bị lập Thái Tử, nàng tự nhiên biến thành Thái Tử Phi.
Tứ gia mới vừa đăng cơ không mấy ngày, hắn vội, Viễn Tú cũng vội, Hoằng Thịnh cũng phi thường vội.
Hoằng Thịnh Thái Tử điển lễ, muốn ở một tháng sau tổ chức. Viễn Tú Hoàng Hậu đại lễ, cũng muốn ở một cái nhiều sau, bất quá muốn so Hoằng Thịnh Thái Tử trong điện sớm ba ngày.
Viễn Tú bị phong làm Hoàng Hậu sau, lập tức liền tiếp quản phượng ấn bắt đầu quản lý hậu cung.
Đức Phi nương nương, không đúng, hiện tại là Thái Hậu nương nương, biết được Viễn Tú mới vừa tiếp nhận hậu cung sẽ luống cuống tay chân, phi thường tri kỷ mà tay cầm tay giáo Viễn Tú quản lý hậu cung sự vật.
Viễn Tú ở học tập thời điểm, còn đem Phú Sát Kính Dung kêu lên tới cùng nhau học tập, rốt cuộc Phú Sát Kính Dung là Thái Tử Phi, về sau cũng là phải làm Hoàng Hậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thanh xuyên ] Đại Thanh hoàng tôn hằng ngày-Thất Niên Ngọc
Tarihi KurguThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Mãn Thanh , Cung đình hầu tước , Sảng văn , Kim bài đề cử 🥇 Văn án: Xuyên thành Tứ bối lặc phủ Tứ a ca, hắn cho rằng chính mình là Đại Thanh triều nổi danh bại gia tử Hoằng Lịc...