" Hôm nay trời thật đẹp..."
Ngay trong khu rừng rậm xanh Rosinante đang bận bộ quần áo màu xanh lá cùng với... Mấy bụi lá quấn quanh người và cái mặt vẽ như người trong bộ lạc. Anh cầm cây súng dài chuyên dụng cho thợ săn vui vẻ hít thở bầu không khí trong lành của tự nhiên mang lại.
" Em thấy có đúng vậy không, Karen? " Anh quay mặt lại nói rồi cứng người.
Thay vì bộ dạng lười biếng, thì trong cô bé rất hào hứng có điều hơi quá rồi. Vì sao à... Vì trong lúc anh đang tận hưởng thiên nhiên thì con bé đã săn được một con thỏ trưởng thành, và cổ nó đang được ngậm trong miệng chú chó sói con mắt lấp lánh thở hồng hộc bằng mũi một cách sung sức.
Rosinante hoảng hồn.
" KAREN!!! Mau nhả con thỏ đó cho anh đi!!!" Anh chạy tới để cứu con thỏ trắng xấu số bị bắt kia.Chú sói nhỏ giật mình né tránh không cho anh đụng vào chiến lợi phẩm của nó cất công bắt được. Thế là không còn cách nào khác bắt buộc anh phải chạy rượt theo, tuy người sói rất khỏe hơn người thường nhưng cô bé vẫn còn là con non nên dĩ nhiên không thể địch lại được người lính hải quân được huấn luyện rồi. Dù anh hơi hậu đậu ' xíu ' trong lúc chạy anh bị té ngửa bầm giập không ít đâu. Thế là Karen chịu thua đi tới nhả con thỏ ra.
Rosinante cẩn thận hai tay ôm thỏ tội nghiệp.
" Em xem chẳng phải thỏ rất đáng yêu sao? Nó..."Chưa kịp nói xong anh đã bị một thú lông tơ mềm mại đạp vào mặt, chú thỏ ' đáng thương ' mà anh vừa nói nhân cơ hội lấy chân đạp mạnh thẳng vô mặt anh nhảy xa một khoảng cách xa. Không hiểu sao một người, một thú mơ hồ nhìn thấy con thỏ nhỏ đó quay nửa mặt nhìn họ và nhếch mép cười.
Chó con mặt liệt không quan tâm lắm nhưng người kế bên đã nổi dấu thập mặt đầy gần xanh. Tay cầm súng kéo cò nói.
" Bắt nó!!"
Sói nhỏ: Không phải anh nói nó đáng yêu nên thả đi sao?
Rosinante tay cầm súng bắn: Giờ nó hết đáng yêu rồi!!
Thế là anh vác nguyên cây súng bắn con thỏ kia quá trời!! Còn chú sói non ở đâu?
Cô bé đang nằm trên cây hứng thú nhìn màn rượt đuổi giữa anh và con thỏ ranh ma kia. Thi thoảng chạy anh lại té chỏng chân lên trời, lại còn dính luôn cái bẫy hố săn mình dựng.
Đột nhiên tai sói vểnh lên nghe thấy âm thanh gì đó, nó liền sà xuống bỏ đi mặc kệ anh.
.
.
.
.
.
.
.
Gần chiều tối...
" Ha ha ha... Cuối cùng tao cũng bắt được mày!!" Rosinante cười man rợn, dù giờ bộ dạng có hơi thê thảm chỗ rách chỗ không chảy máu mũi. Nhìn con thỏ vừa nãy còn cười nhạo mình giờ run rẩy sợ hãi, khiến anh thỏa mãn không ít.
" Giờ sao đây ta nướng, hấp, chiên,... Ngươi thích cái nào?"
Con thỏ mắt ngập nước sắp xỉu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN OP ] Wolf
HumorChuyện kể về một con sói lang thang vô tình tìm được mái ấm ở tổng bộ. " Ngài Tsuru không hay rồi, Karen lại cắn người!!" " Ngài Tsuru Karen lại cắn đô đốc nữa rồi!!" " Ngài Tsuru ngài mau lên con bé đó lại cắn nát đồ dùng nữa rồi!!" . . " Ngoan đừn...