Chap 4

1.6K 189 24
                                    

Mà đêm u tối bao trùm, con mắt đã nhắm, nhưng không hiểu sao nó lại mơ hồ nghe thấy giọng ai đấy.

" Mồ... Thật tình con nghịch ngợm quá đấy!!"

Một giọng nói của người phụ nữ quở giọng trách móc, nhưng trong đó là chứ sự dịu dàng ấm áp.

" Nghịch quá vậy. Con xem thành quả con đi!!"

" Thật tình à, không biết tại một phần là sói hay sao mà cái chân bàn, ghế đã bị con cắn nát hết rồi!"

Dần dần một hình bóng quen thuộc xuất hiện trước mắt cô bé, một người phụ nữ trưởng thành cực kỳ xinh đẹp và gợi cảm, cô ấy có mái tóc như sáng nắng, đôi mắt xanh biển, đặc biệt trên đầu cô ấy có hai cái tai cún ve vẫy. Trên tay cô ấy cầm bức ảnh có lẽ là một người đàn ông chăng? Cô chỉ có thể thấy cái bóng đang bận quần áo, chứ không thấy rõ mặt. Đôi mắt cô ấy hiện rõ nét u buồn...

" Karen con xem nè! Ba con đó!!

" Tuy là ông ấy không thường xuyên ở nhà nhưng... Đừng giận cha con ông ấy có lý do của riêng mình mà."

...

Là mẹ sao??

....

" BÁC SĨ!!!! TRỜI LÀM SAO GIỜ CON BÉ SỦI BỌT MÉP!!!??"

Rosinante hốt hoảng ôm sói con đang trong tình trạng ngất miệng sủi bọt.

Bác sĩ khám xong hơi... Vi diệu chăng??

Chuyện này phải kể lại vài hôm trước, Rosinante cẩn trọng sau một tháng ở chúng và 10 lần cố chảy lông anh rút kinh nghiệm lấy cây bàn chảy dài để giữ an toàn không cần thò tay vô chuồng. Vừa chảy lông anh vừa ngân nga vài bài hát, còn Karen kêu grừ grừ thoải mái nhưng khi chảy bên hông một nhúm lông rơi xuống Rosinante bị sốc!! Sói con không hiểu sao thấy hơi lạnh liền lạ kì quay lại nhìn và (ʘ言ʘ).

Một mảnh da hồng hào xuất hiện giữa bộ lông đen mềm mịn...

Nói cho dễ hiểu hơn là bị rụng nguyên mảnh lông bên hông trái. Anh hoảng loạn bất chấp mở cửa chuồng ôm sói vô lòng mang đi đến phòng khám, còn cô bé ha hả! Bị sốc đến độ không biết làm gì khi hoàn hồn lại thì đã bị y tá cực kì dễ thương buộc bịt mõm không cho nó cắn ai, và kế tiếp Bác sĩ thực hiện nhiều kiểm tra và...

" OẲNG!!"

Sẵn bé ở phòng khám Sengoku nhờ Bác sĩ tiêm ' vài ' mũi thuốc ngừa bệnh cho bé.

Từ đó Karen ghim phòng khám!!! Nhất là ông bác sĩ cầm tiêm!!!

Bác sĩ: Tôi đã làm nên tội gì!!!??

Y tá: Thật may mình không phải người tiêm...

.

.

" Ử..." sói nhỏ đau nhức vùng cổ do bị tiêm mặc bị bồng ôm ( dành cho mấy bạn chưa biết bác sĩ thú y thường tiêm ở cổ chó, mèo để giảm bớt cảm giác đau cho chúng nhưng nếu ngay con nào dữ quá họ mới tiêm ở mông! Này là do Karen là sói con với đã bị buột mõm nên bác sĩ mới dễ dàng tiêm), Rosinante thấy mà đau lòng. Tay nhẹ nhàng xoa vùng tiêm hôn nhẹ lên phủi tay nói.

[ ĐN OP ] WolfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ