stalk her
SISIMULAN na sana naming kumain nang may istorbong tumatawag kay stacy.
may boy friend na siguro to.
"excuse me lang "
hindi naman nagtagal bumalik din ito. saktong pagupo niya may nag doorbell .
sino yun?
sana siya nga.
akmang ako ang tatayo nang maunahan ako ni stacy tskk ito talagang babae na to pag nalaman kong may boy friend na siya babalatan ko to ng buhay aba hindi naman yata puwedeng siya ang happy ngayon samantalang ako............
hindi pa nakakamove-on.
"tara pasok ka" rinig kong yaya ni stacy .
nang makita ko ang bisita isang lalake may katangkaran din siya guwapo din at matipuno ang katawan pero mas lamang nang sampong ligo si alvin .
"hep hep alam ko yang iniisip mo hindi ko siya bf ...........ahmmm kapatid ko si benedick"
"hi"
"hello"
"benedick si amira kaibigan ko"
nirereto ba ako ng babaeng to?
dahan dahan itong lumapit sakanya at hinila sa tabi ng vase.
"nirereto mo ba ako?"
"ayaw mo?"
sinasabi ko na nga ba eh
"ano ka ba kapatid mo pa talaga "
"gusto ka niya kaya yun pinagbigyan ko"
iba talaga ang babaeng to.
"ayoko gumamit ng iba para lang maka move-on alam mo yan"
"ano ka ba siyempre alam ko baka sakaling mag move-on ka kung kikilalanin mo si benedick"
"ewan ko sayo pero sige "
ngumiti ito ng pilya na ikinanuot ng noo niya.
ano kayang iniisip ng babaeng to tskk.
"papayag naman pala eh"
makakamove-on ba ako?
"oiii wag ka nang tumulala tara naghihintay nayon "
"sige"
sabay kaming tatlo kumain eto ang madaldal kong bestfriend walang tigil sa kakadada pero kahit ganun paman napapatawa niyako .
"ahmm.....ate sinabi mo na?"
tumaas ang kilay ko nang marinig ang tanong ni benedick hindi kaya .......
may kasunduan ang dalawang to?"oo naman ako pa" sabay thumbs up niya kay benedick
at abot tenga naman ang ngiti ng kapatid niya.bumaling naman ang tingin ni benedick saakin infairness ang ganda ng mata niya blue ang kulay .
"totoo ba amira pumayag kang liligawan kita?"
teka ito ba yung sinasabi ni stacy ? nanliit ang mata ko at tumingin kay stacy aba ligaw agad? nakangisi pa ang gaga.
"yeah"
"yes!!!" nabigla ako ng pagsuntok niya sa ere na tila nanalo ng medalya tskk wala talaga silang pinagkaiba ni stacy pareho sila .parehong pareho.
mokong din pala ang isang to sa bagay may pinagmanahan.
"puwede ka ba mamaya?"
lumingon ako sakanya kita ko padin ang ngiti niya hanggang tenga.
BINABASA MO ANG
it might be you
Romancekaya bang baguhin ng pagibig ang magkaibang paniniwala sa buhay? Completed