NAKARAAN
NAKAUPO si amira katabi naman niya si alvin.hindi niya maiwasang kabahan dahil sa postura ng magulang ni alvin magagara ang suot ng mga ito at may alahas sa leeg at kanilang kamay.
parehong pareho ang mukha ni alvin sa daddy niya maganda ang jawline at may mahabang pilikmata hindi halatang matanda ang magulang niya kahit fify plus na ang edad nila.
"ngayon sabihin niyo saamin ano bang ipagtatapat niyo?"
tanong ng mommy ni alvin
maganda ang kutis niya sana ako din. sana all may ganyang kutis ano kayang nilalagay niya sa balat?""ahmmmm....mom this is amira she's my wife"
lumaki ang mata ko sa sinabi niya at ganun din ang magulang niya.
"Whut? shes your wife? kailan kayo nagpakasal?"tanong ng daddy niya. shocks ang ganda ng jawline hindi nga maitatangging mag-ama sila ni alvin makisig ang katawan pareho kaya sila ng gym studio? .
"nung siang taon na ang nakalipas"
"whuttt ?????"
do0b<-------
¤"ngayon sabihin mo saakin alvin bakit ang low class mong pumili ng babae? "
tinusok ang aking puso sa sinabi ng daddy niya low class ba ako? pero bakit?
"yang suot mo iha mukha kang manang ano bang pinagkakaabalahan mo sa buhay at naging ganiyan ang suot mo? hindi ka ba nagshoshopping o bumibili ng magandang kasuotan?"
napantig ang tenga ko sa sinabi ng kaniyang mommy
ano bang problema sa suot ko?"sorry mom....dad but i love her"
"sagutin mo nga ako iha anong pinagkakaabalahan mo
sa buhay? atiesta ka ba?"
BINABASA MO ANG
it might be you
Romantizmkaya bang baguhin ng pagibig ang magkaibang paniniwala sa buhay? Completed