21/8/2020, 00:36
Hình như trên cơ thể của Yoongie có camera hay sao á mà ba anh kia cứ dán mắt lên hoài :)))
25/8/2020,10:36
Em đang có ý định lập một blog và một acc watt để dành cho shipdom Taegi.
sẽ có 2 mảng làm việc, một ở Watt (Thiên về viết lách một chút nha :3 ) một ở facebook.
Tên thì em đã có rồi nhưng nếu khi vào anh chị không ưng thì mình cùng chọn tên mới
Anh chị em nào có hứng thú thì cmt ở dưới em sẽ ib cho mọi người.26/8/2020,17:45
Em lên đây để kiếm fic chứ dạo này đói fic quá a :((
em muốn kiếm thể loại kiểu Yoongi nhận nuôi hoặc nuôi lớn một trong ba anh kia (hoặc cả ba anh) xong cái lớn lên thì Yoongi bị thịt ấy ạ :)))27/8/2020,01:15
Tạm biệt chị Nguyễn Hồng Bảo Ngọc, khóc xong rồi thì thôi cất gọn đồ chị gửi vào góc, mình tạm thời không nhìn nhau chị nhé. Mỗi lần nhìn thấy chị em sợ lại làm tim mình đau hơn. Em không biết em có vượt qua cú sốc này không nữa. Chờ chị mấy ngày có tiền treo bảng share đợt trước, để rồi nhận trái đắng như vậy. Deal + card tung bất ngờ, tận cả chục cái card thì tiền đâu mà mua nên em không có mà lấy về nữa. Em chưa đủ chín chắn để chấp nhận sự thật này, chắc là vậy, nên em đành ích kỷ vậy thôi. Mới quen chị chưa tới một năm mà, chị có cần vội vã tung quá nhiều đồ ngon vậy không? Cắt đứt liên lạc với mọi người để không liên lụy tới họ nhưng vẫn tung đồ ngon được ạ? Em cảm thấy như bị lừa vậy, công sức lo lắng cho chị thừa rồi vì chị chắc vẫn luôn hạnh phúc bên ai kia. Vừa share đợt trước xong gặp tung card đồng giá 10k luôn, tình yêu của em với chị chắc không đủ. Chị thừa biết fan bê đê là ntn mà 😭, vậy mà chị vẫn như vậy.
Tạm biệt chị, cho em ích kỷ lần này nhé. Hẹn gặp lại khi em đã mạnh mẽ hơn, em không quay lưng đi nhưng em sẽ dừng lại.27/8/2020,18:04
Mình muốn đọc một số fic của các author mới, lượt view thấp ấy.
Nếu không ngại hãy thả chiếc fic của bạn vào đây27/8/2020,19:15
Fic nào là tường thành trong lòng bạn khiến bạn đọc đi đọc lại rất nhiều lần?