Chap 31:Đầu ngón tay

291 40 1
                                    

Long tiên sinh chờ không lâu,đã cảm thấy nàng dường như đang tiến lại gần,thân thể nàng mang theo chút hơi lạnh khiến trái tim hắn bỗng nhiên đập liên hồi

Long tiên sinh so với người thường thì mẫn cảm hơn rất nhiều ,vì thế hắn có thể cảm nhận được rõ ràng nàng đang nhấc một góc chăn lên,từ từ tiến vào, đầu tiên là cánh tay ,sau đó lại là chân....

Bởi vì trước đó nàng không nghĩ bản thân sẽ ngủ cùng long tiên sinh ,cho nên vẫn luôn để hắn nằm giữa chăn.Mục Loan Loan nhẹ nhàng túm một bên chăn,nàng cố gắng không chạm vào Long tiên sinh nên miễn cưỡng chấp nhận chỉ đắp nửa người.

Nửa người kề bên Long tiên sinh rõ ràng cảm nhận được hơi ấm truyền đến từ người hắn,ngược lại nửa người kia không được đắp chăn thì vô cùng lạnh ,cơ thể nàng nhan chóng hình thành 2 trạng thái đối lập.

Loan Loan có hơi xấu hổ, nhưng vì buổi sáng quá mệt mỏi,lại thêm đêm trước nàng ngủ không ngon ,hiện tại cả người đều đã rã rời.Nàng thầm nghĩ ,Long tiên sinh dù sao cũng không có ý thức ,cánh tay lỡ như có chạm vào hắn 1 chút cũng chẳng sao,ngàng chỉ cần chú ý không đụng đến vết thương là ổn.

Tự đấu tanh trong chốc lát vẫn lựa chọn sự cám dỗ của nhiệt độ ấm áp kia.

Nàng nghĩ ngợi 1 lát ,quyết định trước tiên bản thân phải ra khỏi chăn.Bởi vì trên người nàng đang mặc rất nhiều quần áo ,đắp chăn không được thoải mái ,vẫn là cởi mấy áo khoác ngoài ra thò tốt hơn

Nàng bất chợt có động tác rời đi khiến Long tiên sinh có chút khó chịu .Thật ra lúc nàng chui vào trong chăn ,hắn đã sẵn sàng chờ đợi ,nào ngờ người nọ đột nhiên lại rời đi.

Trong lòng Long tiên sinh nổi lên 1 cảm giác không thể hỏi tên,hắn dường như cảm thấy chua xót ,thậm chí còn thêm ủy khuất.

Cuối cùng nàng định làm gì tiếp theo đây?

Bên tai truyền đến một loạt âm thanh sột soạt ,Long tiên sinh vốn đang cảm thấy mất mát ,lúc này vừa phản ứng trở lại, hắn liền cảm thấy chăn lại bị giật giật.Động tác lần này của Loan Loan so với trước càng lớn mật hơn,toàn bộ thân thể nàng đều chui vào trong chăn.

Bởi vì Long tiên sinh đã nằm chiếm hơn phân nửa chăn,Loan Loan lúc cử động vẫn không thể tránh khỏi chạm vào hắn.Nhưng nàng rất nhanh điều chỉnh tư thế ,cẩn thận giữ một khoảng cách với Long tiên sinh,nàng cuộn tròn người lại, cẩn thận rụt chân vào.

Tuy rằng không có gối,nhưng so với ngủ ở bên ngoài thì khác hơn rất nhiều ,Loan Loan ngẫm nghĩ rồi nhẹ giọng nói:'Long tiên sinh!Trời mưa,ta lại không có chăn cho nên rất lạnh ,giờ ta phải cùng ngươi trải qua mấy đêm ,người chắn sẽ không có ý kiến chứ?'

--------

Bảo Bảo viết mỏi tay quá!Mọi người mau vote cho bảo bảo động lực

(EDIT) SAU KHI XUYÊN SÁCH: TA GẢ CHO BẠO QUÂN TÀN TẬT-Mộc Mộc Lương ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ