Tình trạng edit : Đang cày đam
Rất nhanh liền đến muốn xuất phát thời gian, có kinh nghiệm của lần trước, lần này Mục Loan Loan lại xuất phát trước liền chuẩn bị xong rất nhiều thứ.
Đầu tiên chính là vào thành muốn hai viên ngân tệ, nàng có chút may mắn lúc trước từ phiên chợ sau khi ra ngoài nàng không có đem ngân tệ đều bỏ ra mua thịt, hiện ở trên người nàng liền chỉ còn lại hai viên ngân tệ tài sản.
Hạ phẩm linh thạch bị Long tiên sinh thực sự đau không chịu được thời điểm dùng hết, nhưng tốt trong khoảng thời gian này cái đuôi của hắn tốt hơn nhiều, không tiếp tục tiếp tục mục nát.
Tiếp theo chính là ký thác cả nhà tương lai sinh hoạt hi vọng đốt cỏ cùng bích tinh cỏ.
Hai ngày này nàng mỗi lần đều là gần như ép khô thể nội Mộc hệ linh lực đi bồi dưỡng hạt giống, cuối cùng là lại xuất phát một ngày trước, đem tất cả hạt giống đều bồi dưỡng tốt. Chỉ là bởi vì từ mầm non sinh trưởng thành thành thục cây vẫn là cần thời gian rất lâu, cho nên lần này nàng là không có cách nào mang theo tất cả thành công bồi dưỡng mầm non nhóm đi phiên chợ.
Nhưng Mục Loan Loan tính một cái, lúc trước nàng mua tiến một trăm năm mươi khỏa đốt cỏ hạt giống, bỏ đi bồi dưỡng thất bại cùng một chút mới bồi dưỡng mầm non, ròng rã thu hoạch 108 cây đốt cỏ. Mà ba mươi khỏa bích tinh cỏ hạt giống, thì thu hoạch mười sáu gốc.
Nàng vừa bồi dưỡng thành thục đốt cỏ, so với nàng tại trong phòng bếp nhìn thấy những cái kia muốn tươi non rất nhiều, cái đầu cũng hơi lớn bên trên một chút. Bích tinh cỏ thì là một loại màu xanh lam thực vật, hai mảnh dài mà mảnh lá cây triển khai, lộ ra ở giữa một viên nho nhỏ tròn trịa màu xanh biếc hơi mờ trái cây.
Căn cứ thường thức, cái này nho nhỏ hơi mờ trái cây chính là toàn bộ bích tinh cỏ tinh hoa chỗ.
Bởi vì trong nhà còn có một số bích tinh cỏ mầm non, cho nên Mục Loan Loan liền quyết định đem thành thục bích tinh cỏ cùng đốt cỏ tất cả đều mang đi đổi tiền cùng hạt giống, trong nhà những cái kia chờ Long tiên sinh trăm trân quả sau khi ăn xong lưu làm bổ sung.
Mục Loan Loan nghĩ đến, đem tất cả muốn dẫn đi đồ vật đều chứa ở cái gùi bên trong, lại rửa sạch tay, đi vào gian phòng, ánh mắt lơ đãng liếc về Long tiên sinh chỗ ấy ——
Có lẽ là mấy ngày nay nàng thả những cái kia linh thạch cùng trăm trân quả có chút tác dụng, Long tiên sinh trên môi tím xanh cởi. Đi một chút, cái đuôi nhan sắc cũng hơi sáng lên một chút điểm, cũng chỉ là như vậy một chút điểm.
Nhưng tối thiểu nhất thoạt nhìn không có nàng lần thứ nhất gặp hắn như thế kinh dị, cũng càng giống như là một đầu còn sống long.
Hiện tại đã là buổi tối, phòng tử lý điểm đèn, ấm áp ánh đèn cùng nằm ở trên giường long, đều để nàng cảm thấy không có cô đơn như vậy.
Loan Loan đi đến bên giường ngồi xuống, xuất ra trước đó dùng bút mực ghi lại danh sách, đối trên giường Long tiên sinh nói, " lần này nếu như thuận lợi, đồ vật có thể bán được mười ba khối hạ phẩm linh thạch, sau đó muốn đào đi tới lần tiến hạt giống chi phí, đoán chừng lãi ròng cũng chỉ có mười khối hạ phẩm linh thạch."
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) SAU KHI XUYÊN SÁCH: TA GẢ CHO BẠO QUÂN TÀN TẬT-Mộc Mộc Lương Thần
Roman d'amourThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, HE, Tình cảm, Dị thế, Ngọt sủng, Thú nhân, Xuyên sách, Sảng văn, 1v1 Số chương:117 chương+14 chương ngoại truyện(Truyện có số chương ngoại truyện nhiều nhất bảo bảo từng đọc chắc thế) Dạo này dường như thịnh...