Nàng nhịn không được cười ra hai tiếng,rồi như nghĩ tới chuyện gì đó,lại nhỏ giọng nói:"Ngươi không có ý thức ,ta nhân cơ hội chiếm tiện nghi,ngươi sẽ không hề biết....Buồn ngủ quá!.."
Đây là lần đầu tiên nàng cùng hắn có cự ly gần như vậy,giọng nói so với ngày thường đều rõ ràng hơn rất nhiều. Mặc dù chỉ là thanh âm,lại giống như hóa thành sóng âm, một vòng rồi lại một vòng tiến vào trong tim Long tiên sinh.
Hắn cảm thấy mặt mình khá nóng,kinh mạch ngoại trừ vỡ vụn đau đớn bên ngoài ,dường như còn có thêm thứ gì biến đổi ở bên trong.
Long tiên sinh không thể nói rõ, hắn chỉ có thể cảm nhận được Loan Loan thỏa mãn than rồi hô hấp của nàng dần dần trở nên bình ổn.Trái tim hắn có chút rung động , nhưng giờ đã chậm rãi bình tĩnh trở lại.
Hóa ra nàng bởi vì lạnh mới nghĩ đến ngủ cùng giường với hắn,hoàn toàn không có ý khác.
Long tiên sinh cảm thấy hơi mất mác , trong lòng cũng có chút khó chịu.
Hắn hiện tại xấu như vậy,ngay cả cái đuôi cũng chẳng còn nguyên vẹn,chiều hôm nay lại còn thổ huyết, dù phu nhân có ghét bỏ hay không muốn gần gũi hắn thì cũng rất bình thường. Hơn nữa phu nhân còn không biết hắn đã tỉnh,nếu nàng biết chỉ sợ cũng chẳng làm ra việc này.
Long tiên sinh dần dần bình tĩnh lại,hắn lặng yên cảm giác được người bên cạnh đang thở đều đều, trên người nàng truyền đến độ nóng kinh người, hắn có chút choáng váng.
Hơn nữa....
Khoảng cách giữa nàng với hắn rất gần,gần đến nỗi chỉ cần hắn duỗi tay là có thể lập tức chạm vào nàng
Long tiên sinh hơi ngạc nhiên, hắn vụng về chỉ huy một lúc lâu mới có thể cử động ngóm áp út với ngón út , ngón tay cứ thế có gắng tiến từng chút về phía nàng.
Bởi vì đa phần kinh mạch đều chưa được liên kết tốt ,tay Long tiên sinh chỉ vừa đi chừng mấy cm thì đã đau đến mức không động đậy nổi.
Trán hắn nhăn lại đau đớn, trên trán đều là môi hôi lạnh , nhưng đầu ngón tay muốn tiến đến đụng vào nàng , chỉ cần đụng tới một chút liền thấy rất mãn nguyện.
Long tiên sinh trượt đầu ngón tay dọc theo khăn trải giường, nhưng Loan Loan rõ ràng cách hắn chỉ hơn 10 cm so lại xa xôi như vậy? Ngay lúc hắn sắp từ bỏ,Loan Loan ngủ say đã cử động, khiên hắn dừng lại lập tức không dám di chuyển nữa.
Nhưng rất nhanh sau đó , Long tiên sinh phát hiện nàng vì vừa nhúc nhích nên đầu ngón tay trái vừa vặn đáp ở trước đầu ngón tay phải của hắn.
Trái tim hắn nhanh chóng rung lên, trong đêm tối Long tiên sinh từ lỗ tai đến toàn thân đều đỏ bừng.
Ngón tay nàng mềm mại, có ít hơi ấm, móng tay rất ngắn, đầu ngón tay mượt mà, nhiệt độ ấm áp nơi lòng bàn tay của hai người truyền qua lại cho nhau...
Long tiên sinh gượng đỏ cả mặt , hắn cảm thấy bản thân mình thật là đáng xấu hổ.
Nhưng hắn không có ý dời tay đi, mà cùng Loan Loan hai đầu ngón út chống đỡ lên nhau, trái tim hắn rung động,khóe môi cong lên một nụ cười mỉm.
Chỉ là vào buổi sáng ngày hôm sau khi Loan Loan thức dậy , Lúc nàng phát hiện bản thân đang nắm lấy tay của Long tiên sinh thì cảm thấy vô cùng xấu hổ.
Tư thế của nàng ngủ vốn rất ổn, bởi vì lo lắng đụng trúng cái đuôi của long tiên sinh, cho nên nàng vẫn luôn nằm cuộn tròn, có điều cái tay không an phận kia sao lại có thể vượt rào.
Loan Loan không biết thật ra tối hôm qua con rroongf nào đó đã tỉnh dậy và giở trò , hiện tại trong lòng hắn còn rất đắc ý. Nàng chỉ có thể nhanh chóng mở tay Long tiên sinh ra,rồi rút tay mình lại nhanh chóng rời khỏi giường.
Bên ngoài trời còn đang mưa, nhưng ánh mặt trời đã sáng tỏ, Loan Loan nấu chút nước rồi xử lý việc nhà, lại kiểm tra cây Nhiên thảo non đã tạo ra ngày hôm qua. Nàng là lần đầu tiên uôi dưỡng Nhiên thảo non,1 đêm qua đi cây dường như chỉ cao thêm một chút,nhưng mặt khác mười mấy cây non rõ ràng đều cùng nhau trường thành.
Loan Loan tiêu hao một phần mười linh khí đem hai mươi cây Nhiên tải đơn giản này ra kiểm tra một chút. Nàng phát hiện hai khối linh thạch hạ phẩm bên gối của Long tiên sinh còn chưa có động tĩnh gì, trong lòng thở dài
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) SAU KHI XUYÊN SÁCH: TA GẢ CHO BẠO QUÂN TÀN TẬT-Mộc Mộc Lương Thần
RomanceThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, HE, Tình cảm, Dị thế, Ngọt sủng, Thú nhân, Xuyên sách, Sảng văn, 1v1 Số chương:117 chương+14 chương ngoại truyện(Truyện có số chương ngoại truyện nhiều nhất bảo bảo từng đọc chắc thế) Dạo này dường như thịnh...