Chap 2

5.9K 358 12
                                    

.....

- Vậy Lisa có phiền khi làm vệ sĩ cho tôi không?

Ờ, vệ sĩ à, cũng hay ha. Cô nghĩ vậy. Cô có thể đánh nhau tốt. Cũng đang cần một công việc nữa, vậy thì đây là ý kiến hay đó chứ.

- À ờ ờ

Đợi mãi mà không thấy Lisa lên tiếng, Chaeyoung lại lên tiếng hỏi, kèm theo cái nhíu mày nghi vấn rất dễ thương mà cũng đầy quyến rũ.

- Sao hả? Yên tâm là Lisa sẽ có chỗ ngủ, thế nào, đồng ý không?

Bây giờ thì chẳng còn gì phải băn khoăn nữa, Lisa gật đầu một cái chắc nịch thay cho lời đồng ý.

….

Lisa được bắt đầu một cuộc sống mới.
Một nơi ở mới.
Một công việc.
Sẽ khó khăn lắm.
Nhưng điều an ủi duy nhất của cô lại là...
Người đó…. Người lấy đi tim cô từ lúc nào không biết....

-----------

Ngày thứ hai kể từ khi xa gia đình...

- 6:00 am -

Đầu óc lờ mờ.

*bịch bịch*

Cái gì đập lên bụng cô vậy?

Khó chịu quá.

- Haizzzz tránh ra cho ta ngủ!

Vẫn quen thói cũ ở nhà, có người gọi cô liền mắng.

- Lisa Lisa yah ~~

Hai mi mắt mệt mỏi nhấc lên. Hình khối trước mặt từ nhòa nhòa đến rõ nét dần….

Chaeyoung liên tục dùng tay đánh nhẹ vào bụng Lisa.

- Dậy dậy! Ngày đầu tiên đi làm không được dậy trễ.

Lisa dần tỉnh hẳn, ngồi được dậy cơ mà vẫn mệt lắm, hôm qua tận nửa đêm mới được ngủ cơ mà.

Lúc này mới nhìn rõ người gọi mình dậy không phải mấy cô hầu cận ở nhà mà là một người khác, hôm qua còn bị người đó đánh tiếng sét ái tình nữa, hôm nay lại lỡ miệng lớn tiếng với người ta.

Trước mặt cô là một Chaeyoung hoàn toàn khác. Nếu đêm hôm qua cô thấy người con gái ăn mặc có chút "không kín" vô cùng quyến rũ, bắt mắt thì giờ cô lại thấy một nàng tiểu thư dễ thương với mái tóc nâu hạt sẻ đã được buông xõa xuống vai, thơm phức, óng mượt, thân người bao gọn trong bộ đồ học sinh trang nhã lịch sự của trường nổi tiếng nào đó, không quyến rũ nhưng cũng bắt mắt không kém.

Cô chẳng biết nói gì hơn, chỉ khẽ "Ừ" một tiếng, rồi cúi đầu đi tới chỗ vali lấy đồ.

Đi đến trước của nhà tắm còn quay đầu hỏi.

- Tôi vào được chứ?

Chaeyoung thật sự cảm thấy đó là một người rất lạnh luôn. Trong khi mình thì gọi người ta mỏi miệng thì Lisa chỉ ậm ừ vài tiếng, à không, phải nói là vài chữ cái.

Nó khiến cô cảm thấy lạnh hơn dù đã ở trong căn biệt thự có hệ thống sưởi bậc nhất Hàn Quốc. Cảm thấy mình chẳng nên nói thêm điều gì, cô chỉ gật nhẹ.

[Chaelice] - Phía Sau Em |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ