.....
Vết thương cũ chưa lành, lại tiếp tục chảy máu.
Chaeyoung chết lặng nhìn Lisa.
Nước mắt lại trực rơi.
Nếu có thể, nàng muốn băm những kẻ đó thành ngàn mảnh.
Tên thanh niên cao lớn, trực giơ cây gậy giáng xuống một đòn nữa.
Nàng hốt hoảng xoay người đỡ lấy.*bụp*
*crack*
Nàng chuẩn bị tâm lí để nhận lấy cú đánh đó. Mắt nhắm chặt lại. Nhưng kì lạ là chẳng có cảm giác gì cả. Mở mắt ra nhìn, chỉ thấy Lisa dùng tay nắm lấy phần đầu của gậy, đầu còn lại bị gãy bắn đi mất, tên đó thì nằm lăn xuống đất, máu từ đầu chảy ra rất nhiều.
Mặt Lisa đỏ bừng, hơi thở gấp, mắt cũng đỏ rực. Cô đang thật sự tức giận và Chaeyoung cảm thấy thực sợ hãi.
Mấy tên kia cũng biết điều, đỡ nhau dạy rồi chuồn lẹ.
Lisa nhặt lại chiếc ô, mở lên, che cho nàng rồi bước đi.
Tuyệt nhiên không nói thêm gì nữa.….
Mưa tạnh, gió thì vẫn thổi.
Lisa gập cây ô xuống.
Từ đây về đến nhà còn một quãng xa nữa.Lisa thấy nàng đã co ro bên cạnh, nhìn áo mình đi mưa ướt hết rồi, làm sao cho nàng mượn được chứ, đành biết ngoảnh mặt làm ngơ mà thôi.
Đằng này Chaeyoung đâu có chịu, liền ôm lấy một cánh tay của Lisa, đi thật sát vào với nhau. Sát quá, thành……. dựa luôn vào vai người ta.
Lisa thì khỏi nói, đơ nguyên một cục cho tới lúc về nhà.
--------
Từ sau ngày đó Chaeyoung đã thân thiết với Lisa hơn.
Thỉnh thoảng cũng gặp Hong Jun nhưng nàng luôn làm ngơ, ít nói, từ chối luôn khi anh ta rủ đi chơi. Mang tiếng là người yêu, Chaeyoung bây giờ cũng chẳng mấy bận tâm đến tên đó nữa.
Nàng đã suy nghĩ rất nhiều.
Người luôn bên cạnh nàng là Lisa.
Người luôn bảo vệ, lo cho nàng là Lisa.
Khi nàng sợ, chỉ nghĩ tới Lisa.Lúc thả hồn cho không gian tĩnh lặng, nàng cũng nghĩ về Lisa. Dường như hành ảnh của Lisa trong lòng nàng có rất nhiều. Đến bây giờ, khi biết mình cần phải làm gì đó với Lisa, nàng cũng tự hỏi có phải cũng hơi muộn một chút hay không.
Hai người cùng ở trong thư viện, một người bê sách, một người chọn sách.
Chaeyoung đi lần lượt hết các giá sách, lựa từng quyển có phần bìa đẹp mắt, mở ra đọc phần giới thiệu, sau đó quẳng luôn cho Lisa. Lisa hiện giờ đang ôm một chồng sách nặng trịch, chỉ muốn đem đốt hết cho nhanh chuyện nhưng đâu có được.- "Chạy theo tình yêu?"
Nàng cầm lên một quyển sách dày, nhưng kích thước chỉ như cuốn sổ tay nhỏ, đôi lông mày nhíu lại, mắt đăm chiều, má phồng lên, môi đỏ hồng chúm chím đáng yêu muốn chết. Một hồi khiến Lisa nhìn đến ngớ ngẩn, nàng phán cho một câu.
- Cất đống đó cho mình đi, mình lấy cuốn này.
Lisa thì chỉ biết phăng nhẹ mấy cuốn sách vào đầu thở dài "mấy cuốn sách chết tiệt".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice] - Phía Sau Em |End|
FanfictionAuthor: Krystar_yulsic Truyện gốc: Đằng Sau Em - Yulsic