......
- KHÔNG PHẢI TÔI ĐÃ CẢNH CÁO ANH RỒI SAO KANG HONG JUN!
Hắn chẳng biết làm gì hơn ngoài việc tròn mắt nhìn Lisa.
- Tôi đã bảo sẽ giết anh đúng không?
Nhẹ gạt tay Chaeyoung đang nắm lấy tay mình ra, Lisa tiến gần về phía Hong Jun.
*Bốp*
- Á!
Hắn nằm vật ra sau cú đấm đó, lần này cô ấy còn đánh mạnh hơn lần trước.
- Lisa! Dừng lại!
Chaeyoung hét lên. Chỉ là nàng không muốn nhìn thấy Lisa giận dữ như thế.
- Yah! Mày bị điên sao? Nên nhớ tao mới là người xứng đáng với cô ấy! Mày chỉ là một đứa con gái! Mạnh mẽ đến đâu cũng chỉ là một đứa con gái mà thôi! Chẳng thể được như tao.
Đúng rồi! Quan trọng cô chỉ là con gái, không tiền bạc địa vì không tài giỏi , chỉ biết đánh nhau.
Đưa mắt nhìn Chaeyoung đang cố kìm lấy mình.
Cô ấy đang khóc kìa! Tại sao chứ?
Có phải cô ấy đang cố bảo vệ anh ta không?- Lisa! Dừng lại đi! Xin Lisa đó! Đi về thôi.
"Có phải như vậy không?"
- Tại sao lại như vậy?
- Mình…. xin lỗi.
Cúi gằm mặt xuống, Lisa cũng không biết nên làm gì.
Thấy dáng vẻ hối lỗi đó, Chaeyoung không nỡ giận. Đưa tay vuốt lấy hai má của cô, nhẹ nhàng nói.
- Lần sau không làm càn như thế! Việc của Lisa là bảo vệ mình đúng không?
*gật đầu*
- Vậy lần sau hắn ta cứ để mình lo nhé!
Nói rồi nàng cười một cái. Và đối với ai kia, nụ cười đó vẫn luôn rất đẹp.
- Mình biết rồi!
“Mày chỉ là con gái”
“Chaeyoung sẽ không yêu một đứa con gái”.-----------
Sau khi Lisa đi ra từ phòng ông Park, Chaeyoung cảm thấy lạ ghê gớm.
Vẫn là Lisa sẽ mua kem cho nàng, lên phòng cùng nàng ăn. Nàng vẫn bắt
Lisa chơi game cùng nàng, xem phim hay làm gì đó. Nhưng Lisa mặt vẫn ngày càng lạnh băng, cũng cười đó nhưng dường như nó rất gượng gạo, nàng không hiểu nổi.Và bây giờ thì nàng đang cố gắng lôi kéo Lisa ngồi trong rạp phim cùng mình, xem một bộ phim hài hước nào đó, nàng không để ý nữa. Vì cốt rằng nàng ở đây, chỉ mong Lisa dừng cái sự khó hiểu này lại.
- Lisa bị làm sao vậy?
- À! không có gì đâu mà.
Lisa đang ngồi thất thần, liền quay ra nói.
- Đừng có điêu! Chaeng nhìn thấy hết đó!
- Ủa! Trên mặt tôi có hiện chữ gì hay sao mà Chaeng thấy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice] - Phía Sau Em |End|
FanfictionAuthor: Krystar_yulsic Truyện gốc: Đằng Sau Em - Yulsic