Chap 4

4.5K 354 8
                                    

.....

Người rất đông.....

Lisa cũng không thể một lúc đẩy ngã họ. Lúc chen lấn chỉ nghe thấy tiếng cô Eun Sang đó nói rất lớn, giọng choe chóe như gào thét, cố nghe lắm mới nghe rõ.

- Park Chaeyoung! Cô là kẻ thứ ba trong chuyện này, sao lại ăn nói trơ tráo vậy chứ.

- Cái gì? Thứ 3 á....

Nàng vẫn giữ cái vẻ lạnh băng kiêu ngạo ấy.

- Xin lỗi nhưng nếu không nhầm thì cô và Hong Jun chia tay rồi, người thứ ba là cô mới đúng!

- ....

- ....

Lisa vừa chen vào đến nơi, ngẩng nhìn về phía Chaeyoung.

Một đứa con gái ở phía sau, cầm một cây gậy bóng chày tiến về phía lưng nàng. Tim cô như có sóng điện chạy ập tới, tê cả lên.

Sợ khi cây gậy giáng xuống, điều tồi tệ sẽ đến với Chaeyoung.

Thoát được khỏi đám đông, Lisa chạy hết sức mình đến sau lưng nàng.
Đường chạy rất ngắn, nhưng Lisa thấy như dài cả trăm mét, cảm thấy mình chạy chưa đủ nhanh bằng lực tới từ cây gậy trên tay cô gái nọ.

Cây gậy giáng xuống, người bên ngoài còn nghe thấy rõ tiếng vù vù phát ra. Có người chứng kiến còn “A” một tiếng rõ to.

Chaeyoung cũng vì vậy mà quay về phía sau, hai mắt liền mở to, cây gậy chỉ còn khoảng cách rất ngắn.

Còn Lisa, lúc chạy đến nơi cũng là khi cây gậy đi tới đích.

*Bụp*

Mọi người trợn mắt khi chứng kiến cảnh tượng đó.
Một mảnh gỗ thậm trí bị gãy ra rơi xuống đất.
Phần bị gãy của đoạn còn lại thuận theo lực mà kéo một vệt dài từ bả vai Lisa đi xuống, một lúc sau mới dừng lại.
Không gian lắng đọng....

Người đánh gậy là một cô gái theo sau Eun Sang, nổi tiếng là người đứng đầu đội tuyển võ thuật của trường, ra tay rất mạnh. Dù người hứng đòn đó là một đứa con trai lực lưỡng đi nữa cũng chắc chắn phải la oai oái thậm chí bật khóc hay xỉu tại chỗ..

Nhưng Lisa chỉ giữ nguyên vẻ mặt lạnh băng. Bị gậy đập trúng người. Cào chảy cả máu. Nhưng không cảm thấy đau. Lisa lại thấy vui là đằng khác.

"May mà…. Kịp ra chắn cho Chaengie".

……

Mọi thứ xung quanh vẫn im lặng. Lisa đưa tay gỡ cây gậy trên tay cô gái, lúc này vẫn thất thần đứng ngây tại chỗ, rồi thả xuống đất.

Quay người ra sau.

Lisa nhìn Chaeyoung thật chú tâm. Mắt nàng mở to, mắt long lanh lên. Nước mắt trào ra. Sao tim nàng lại đau vậy chứ.

- Chaengie không sao chứ? Tôi xin lỗi đã không ở bên bảo vệ được cậu.

Nàng vẫn ấp úng không nói nên lời.
Chầm chậm đưa tay chạm vào đường máu chảy thấm ra cả áo. Nước mắt lại càng rơi, tim lại càng đau vô cùng.

- Li…. Li....sa…

Nàng chỉ có thể gọi được tên người trước mặt, không thể nói thêm gì nữa nước mắt cứ vậy ngày rơi một nhiều.

[Chaelice] - Phía Sau Em |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ