.......
"Rồi, tao có lần đầu tiên của nó kia"
"có lần đầu tiên…."
"có lần đầu tiên của Chaeyoung sao?"*bốp*
- Chó chết! Mày nó cái gì vậy thằng chó?
Đang ngồi cười ha hả trong lớp, Hong Jun đột nhiên bị ăn một cái đấm đến chóng váng, tuy là con trai đi chăng nữa thì hắn cũng không chống đỡ nổi cỗ áp lực lớn đó, nó mang sự hung dữ, sự phẫn nộ cao ngút.
- Lalisa, mày điên à? Làm cái trò gì vậy?
Sau khi lấy lại lí trí, hắn cũng không vừa mà rít lên.
*bốp* *bốp* *bốp*
Đánh liên tiếp mấy nhát vào mặt hắn, sau đó Lisa nắm lấy cầm lấy hai cổ áo hắn xách hắn lên từ dưới đất.
- Những điều mày nói, Kang Hong Jun! chỉ cần mày nói lại một lần, tao sẽ giết mày!
Cả lớp vẫn còn đơ ra trong một lúc sau khi Lisa bỏ đi, Hong Jun thì vẫn còn lê lết dưới sàn, hắn lẩm bẩm với mấy tên bạn của mình.
- Tao sẽ không bỏ qua đâu! Con khốn.
Trên đường đi học về, hôm nay Chaeyoung im lặng đến lạ, mắt cứ liên tục liếc sang người bên cạnh.
Lisa để ý được nàng hôm nay rất hay nhìn trộm mình, cũng không biết phải làm sao ngoài việc đỏ mặt quay đi chỗ khác.
- Lili ah~
- Hửm.
Cũng là cái điệu bộ thờ ơ đó, Lisa quay sang nhìn nàng.
Mắt cô ấy như làn nước mùa thu, đẹp đến lạ thường, đến mức chỉ muốn chiếm làm của riêng, từng góc cạnh của khuôn mặt như là một khối bảo vật được thượng đế đặc ân tạo nên một cách kĩ lưỡng nhất.
Cái cách cô ấy gọi tên Lisa như vậy thật mỗi lần khiến cô xao xuyến tới tận tâm can. Tuy ngoài mặt lạnh như vậy thôi, âu cũng là bản chất rồi, nhưng trong thật sự muốn không một chút ngại ngần, tiến tới cưng nựng, vuốt ve thiên thần ấy. Phải! đó là thiên thần.
Chaeyoung đã quen riết với cái vẻ lạnh lùng của Lisa rồi, bây giờ cũng không ngại cái chuyện đó, chỉ là hôm nay Jennie đã kể cho nàng nghe một chuyện, và giờ thì nàng muốn hỏi trực tiếp cái tên ngốc kia.
- Hôm nay có người nói với mình, Lili đã đánh Hong Jun phải không?
Trong lòng Lisa chợt lo lắng. Nàng hỏi đến điều này, có phải muốn trách mình không? Muốn bênh người yêu của nàng ấy! Khuôn mặt lạnh băng bỗng trở nên bối rối.
- Tôi….
Lisa quay mặt đi chỗ khác tránh né, Chaeyoung liền lấy hai tay quay hướng nhìn của Lisa về phía mình.
- Một là có, hai là không! Trả lời mình đi!
- À, Ừ,….. Chaeng đừng giận…. chỉ… chỉ là....
Lisa lúc này ấp a ấp úng, mặt đỏ rựng lên.
Trời, Chaeyoung nàng đâu có phải hình sự đi tìm hung thủ đâu mà mặt người ta đỏ rực lên, ấp úng như chú mèo con mắc nước thế kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice] - Phía Sau Em |End|
FanfictionAuthor: Krystar_yulsic Truyện gốc: Đằng Sau Em - Yulsic