Chap 10

8.5K 367 16
                                    

......

- Li này! Tại sao lại chậm như vậy? Có biết một chút nữa là em sẽ là của người ta rồi hay không?

- Li xin lỗi, nhưng Li biết điều đó sẽ không xảy ra đâu!

- Tại sao Li biết hay vậy?

- Vì những người yêu nhau thì dù chuyện gì có xảy ra thì vẫn thuộc về nhau!

--------

Lisa và Chaeyoung sau khi đám cưới được chủ tịch Park triệu tập về Park gia đàm đạo.

Chaeyoung thì lo lắng nắm lấy tay Lisa thật chặt. Còn Lisa thì chỉ khẽ mỉm cười với nàng.

Vào đến phòng khách, ông Park nói hai người ngồi xuống.

- Lisa! Lâu rồi không gặp cháu.

- Dạ! Cháu vui vì được gặp lại mọi người.

Chaeyoung bất ngờ vì ba mình và Lisa nói chuyện khá điềm đạm không có vẻ như ba đã từng muốn Lisa rời xa mình.

- Công việc của cháu tốt chứ?

- Dạ, mọi thứ vẫn tiến triển tốt thưa bác.

.....

- Chaeyoung này ~ Đừng giận nữa mà ~ Li xin lỗi! Xin lỗi mà.

- Hứ! Mấy người còn giở trò đến khi nào nữa, có tin tui đạp mấy người lọt giường hay không?

Tình hình là nàng Park Chaeyoung -  một người đẹp đủ đường, đẹp toàn diện lại vừa mới biết mình mới bị lừa một vố vô cùng đau xót.

Cái gì mà phải cho nàng cuộc sống hoàn hảo sao? Cái đồ chết tiệt! Chết bầm! Chết dãy đành đạch! Trời ui nàng tức, tức đến nổ đom đóm mắt luôn!

Nhớ cái lúc mà Lisa đến nhà nàng, nở nụ cười rất tươi khi đối diện với pama của nàng, có đâu lúc đấy nàng tưởng người ta đang cố gắng cho nàng an tâm rồi cùng nhau vượt qua.

Thế rồi cái gì mà Lisa nói với ông Park rằng mình đã là tổng giám đốc của một công ty đang phát triển khá vững chắc gì đó, rồi gì mà có nhiều trang trại ở vùng cao nguyên, có thể đưa các cụ đến đó nghỉ dưỡng.

Bà Park thì ngồi cạnh gật gù tán thưởng, miệng không che nổi nụ cười. Chỉ còn nàng là ngô ngô nghê nghê không hiểu chuyện.

Tất cả không như nàng nghĩ ~~~~

Cứ tưởng ông Park sẽ căm tức giận dữ thế nào, bà Park sẽ đang lòng khóc nức nở ra sao, nàng đã dằn vặt băn khoăn biết bao nhiều để đủ can đảm đón nhận bao nhiêu đau thương.

Thế cuối cùng thì làm sao ? Mọi người vui vẻ đón nhận Lisa như thể đó là điều được định trước. Nó tốt đẹp hơn nàng tưởng, thế mà nàng đang chuẩn bị cho sự đấu tranh cơ.

Rồi mọi chuyện giờ đến tai nàng, biết ba Park ra hẹn cho Lisa 3 năm mà chuyện đó có đến tai nàng đâu, thế mà cứ tưởng…..

Aissss dù sao Park Chaeyoung cũng rất là ức chế khi nàng là nhân vật chính mà không hề hay biết cái vụ 3 năm.

- Yah Lalisa! Nói cho Li biết em là người lớn là nhân vật chính nên em có quyền biết mọi thứ! Thế mà không nói cho em lấy một câu! Cái đồ chết tiệt!

[Chaelice] - Phía Sau Em |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ