Chapter 7:

28 12 6
                                    


CEDRIC WAGNER POV:

Hays!Here we go, again and again!

Nakalipas ang mga araw ganun parin ,laging siya ang pinapagawa ko.
Tumataas naman ang grades ko,malapit na kasing umuwi sila mommy at daddy.

Kasalukuyan akong  nakahiga ngayon.

Weekend!

Naligo muna ako bago bumaba para kumain,nakakita ko naman si Manang  na naglilinis.

Good morning manang masayang bati ko Kay manang.

Ang ganda naman ng gising ng alaga ko,sabihin mo nga kung sinong dahilan nyan? Panunuksong tanong ni manang. .

Wala naman po Manang,mahaba lang talaga tulog ko. Nakangiting sabi ko kay manang at nagsimula ng kumain. 

Diba sabi mo nung nakaraan na may ka Date ka? Imbitahan mo naman, birthday ko ngayon eh paki-usap naman ni manang sakin.

Aish!Si NJ dadalhin ko dito?Hindi pwede nakakahiya kay Manang.
Eh?kung si Kim nalang kaya? Ay hindi din pwede baka pumunta pa yung gagong boypren ni Zacharia dito ,baka mag away-away pa sila.

Bahala na nga si NJ nalang ang dadalhin ko,total hindi na naman sya makakabalik dito.Planado naman Ang lahat ih!

Sige po Manang,tatawagan ko mamaya. Tinapos ko muna ang pagkain ko,at bumalik na sa kwarto para tawagan si NJ.

Calling.........

Hello Ced? Masayang sabi nya sa kabilang linya,kaderte!

NAPHTALIE JEAN ASHER POV:

Nagising ako sa tunog ng cellphone kaya kinuha ko ,at tiningnan kung sino ang tumatawag napabalikwas ako ng bangon ng makita ko na si Cedric ang tumatawag.

Buti naman naisipan nyang tawagan ako,nung nakaraan di nya ako pinapansin ih .Okay lang naman sakin dahil busy ako sa pagpapagawa ng projects at activities nya nag eenjoy naman ako...

Hello Ced? masayang sabi ko sa kanya.

Anyway,Good morning malamig na bati nya sakin,hay!

Morning masayang bati ko sa kanya pabalik, buti napa tawag ka?

Yeah,I-imbitahan sana kita sa birthday ni Manang mamayang tanghali pa naman.

Oh,sige anong oras?

engot ka makipag usap NJ sabing tanghali eh?!Paki ba!masaya ako ih!

I mean,saan? nagkakabulol ka na naman eh!kinakabahan kasi ako pag siya ang kausap ko ang bilis Kasi ng tibok ng puso ko.

Dito lang sa bahay,susunduin kita mamaya.

Natural,Hindi ko alam san inyu ih!

Sige.

Ge,bye paalam nya sakin,at pinatay na! Yun lang? Akala ko ba namiss nya ako,Hindi man lang nya ako ikinamusta! Okay Lang yan Naph! Mahal ko ih ede pag tiisan!

Nagmamadali naman akong naghanap ng dress na isusuot,kahiya naman sa pamilya nya kong magmumukha akong basahan.

Ang gwapo ng boypren ko hehehe!!

Coming BackWhere stories live. Discover now