NAPHTALIE JEAN ASHER POV:Hello Wednesday!
June 12 2*** yeah!what a beautiful morning!!
Ang ganda ng gising ko ngayon,iba talaga kapag in love hehe.
When we fall in love ,there is a feeling of great joy within us.We feel as of the whole world is a very happy place to be.I'm so lucky to have Cedric,proud na proud ako dahil ako ang naging girlfriend nya.Sa kabila nang sandamak-mak na babaeng umaaligid sa kanya magaganda't sexy ,sa huli ako parin yung pinili nya.
Sabi nga nila....
"Don't look for a pretty faces,it will turn old one day.
Don't look for a good skin,it will wrinkle one day.
Don't look for hot body,it will change one day.
Don't look for nice hair,it will turn into white one day.""At yan ang Cedric ko,hindi tumitingin sa kapintasan ko.Kahit na ganitong itsura ko, pinili nya parin ako.
"Si Cedric ang nagpapatunay na hindi lahat ng lalaki ,gandang mukha,katawan lang ang hinahangad""Instead look for a loyal heart that will love you everyday."
"At ako yan,hindi ko magawang lokohin sya ganyan ko sya kamahal kahit bago pa lang kami.❣️❤️Matapos kong mag muni-muni sa isipan ko ay bumangon na ako.Eksato naman pagbangon ko ay tumonog ang cellphone ko.
Nanay's calling.............
[Good morning,nak]masiglang bati ni nanay sa kabilang linya,napangiti naman ako namiss ko na sya!
[Good morning,nay musta po?]
[Okay naman,ikaw nak?]
[Okay lang naman ho nay]
[Mabuti naman, malapit na akong maka uwi jan] napangiti naman ako sa sinabi ni nanay sa kabilang linya.
"Sasabihin ko kaya sa kanya na may boypren na'ko?Ah bahala na sasabihin ko nalang baka mag tampo sya na naglihim ako sa kanya.
[Ah nay,] kinakabang sabi ko,natahimik naman sa kabilang linya si nanay.
[Oh?nak may problema ba?]ala-lang tanong ni nanay.
[Wala ho nay,may sasabihin sana ako sayo, kinakabahan pa rin ako,Kaya mo yan naph,ito na nga ih engot! Nay mayboypren na po ako. Hayss sa wakas na sabi ko na rin]
Natahimik naman sya sandali.
[Hahaha, tawa nya sa kabilang linya, engot din to si nanay ih seryosong usapan tumatawa kssss! Buti naman may nagtyagang manligaw sayo nak?hahaha]
[Ayos lang ho ba sa inyo nay?] praning ka ba magtatanong Naph,tumatawa nga ih kaya kere lang!hehe.
[Oo,Naman nak basta wag mo pababayaan ang pag-aaral mo]
[Oo,naman ho nay]