NAPHTALIE JEAN ASHER POV:Masaya ang naging resulta sa hapong yun,kaya tiningnan ko yung isang lalaking nanalo gwapo,big time ang dating,matangos ang ilong as in perfect,lalapitan ko sana sya para batiin pero naunahan nya ako.
"Congrats" nakangiting sabi nya,ang gwapo ng boses nya!Kss!patulan ko kaya charott,kailan ba ako naging malandi?text nyu nga!Cedric lang Zapat nhaa!!
"Thanks" nakangiti naman akong nakipag shake hand sa kanya,wews ang lambot ng kamay ni pogi!
"By the way,what's your name?"
"I'm Naphtalie Jean Asher,and you're?"
" I'm George Amorsolo from ALPHAUSE UNIVERSITY SCHOOL. konting chika-chika ,ang gwapo talaga nya pag naka ngiti ,okay self behave may Cedric kana.!!wag kiringking!
"Oh? Nice meeting you George" nakangiting sabi ko sa kanya at hinila ko naman si phill,para ipakilala sa kanya.. This is Phillistine Yoo my friend" kinikilig naman si Phill nang Makita si George.
"Hii" pabebeng bati ni Phill kay George!
"Hello,I'm George Amorsolo" pakilala nya kay Phill. Nice meeting you too,so I'll see you then?!
"Okay then ,take care" pahabol naman na sigaw ni Phill kay George at kinawayan.
"Ackk!Ang gwapo gwapo nya malakas na tili nya huhuhu mahihimatay na'ko sa keleg!enebe!"
"Patingin ng mahihimatay" pang-aasar ko naman!
"Powtek!panira ng moment,tara na nga!"
"Tara na."
Pumasok naman sa isipan ko si Cedric kaya nagmamadali akong bumalik sa room namin,nakangiti kaming lumapit sa mga kaibigan namin.
"Ngiting tagumpay ah!" Sabi ni Zeph.
"Anong ganap?" Tanong naman ni Zacharia.
"Oh?!,kumusta ang Test nyo?" Tanong ni Nathaniel.
"Okay lang naman,nakyeme-kyeme namin." nagulat naman sila sa sinabi ko. Panalo nga kami eh!"
"Sos!kami pa?HAHA isang pitik lang! Boom!panalo" confident na sabi ni Phill.
"Uy, congrats sa inyu" sabay na bati nila samin.
"Uyy celebrate na yan"
"Uy libre na yan"
"Oh sure,san tayo? Sabi ni Phill.
"Dun,nalang tayo sa restaurant" suggest ko sa kanila
"Oh,sige" pagsasang-ayon naman nila .
"C.R muna ako ha" paalam ko sa kanila.
"Samahan na kanina,pako na iihi eh! Sabi naman ni Phill .