Part 4

2.3K 141 1
                                    

......

Hyun ngủ gật trong lòng Chaeyoung trên băng ghế sau của xe. Không gian im ắng tuyệt đối, một chút nhạc du dương từ radio vang lên trong chiếc xe thể thao đen. Lisa chăm chú lái xe, chốc chốc nhìn về kính hậu cũng thấy Chaeyoung đã ngủ gục trong lúc ôm Hyun. Chiếc xe băng băng trên đường cao tốc, rẽ vào hướng trung tâm thành phố náo nhiệt.

Dừng tại chung cư nơi nhà Chaeyoung, cậu cẩn thận đậu xe vào garage, nhìn qua kính thấy cô và bé con còn ngủ, Lisa cũng ngồi im trên xe.

Chaeyoung gật gù tỉnh giấc, Hyun vẫn thở đều, khì khì ngáy nho nhỏ. Ghế lái, Lisa đang bấm bấm điện thoại. Cô chớp chớp mắt cho tỉnh giấc, rồi tằng hắng nhẹ một tiếng. Cậu thấy cô đã tỉnh cũng mở cửa cho cô.

"Để tôi ôm Hyun lên lầu cho" Lisa nói, đưa hai tay ra.

Cô giao cô bé cho cậu bồng. Hai cánh tay to khoẻ nâng niu dịu dàng thân hình bé bỏng. Cái đầu nhỏ gục lên vai cậu, thở khì khì. Cả hai chậm rãi lên căn hộ của cô. Chaeyoung mở cửa cho cậu vào trong. Lisa đặt Hyun lên giường, không quên viết vài dòng để lại trên bàn. Vì từ giờ đến cuối tháng, Lisa sẽ không gặp được Hyun vì lịch tập luyện cho trận đấu sắp tới.

"Tôi sẽ không đưa con bé đi học, cũng không đến chơi với con bé được từ bây giờ đến khi thi đấu, có gì thì cứ gọi cho tôi" Lisa nói với Chaeyoung, xếp đồ mình vào túi xách.

"Vâng, nhớ cẩn thận" cô né tránh ánh mắt của cậu.

"Đây là thẻ phụ của tôi, đừng ngại, hãy dùng khi cần" Lisa nói.

"Tôi nghĩ là không cần thiết đâu"

"Cô không nhớ tôi hứa sẽ làm gì cho Hyun hay sao? Cứ như vậy đi. Chúng ta cũng không cần ngại ngùng với nhau mà phải không?" Cậu cười nhẹ để cái thẻ lên bàn.

"Cảm ơn Lisa"

"Không có gì, vậy tôi về đây" Lisa đeo túi ra sau lưng, mang giày mình vào.

"Lisa" cô hơi e dè lên tiếng.

"Ừ?"

"Ừm....." cô hơi ngập ngừng

Lisa dừng động tác của mình lại, đứng thẳng lên nhìn cô, chờ đợi.

"Lái xe cẩn thận" cô nói, đấu tranh tư tưởng nhiều nhưng lại không thể nói ra những gì suy nghĩ trong lòng.

"À, ừ, tôi biết rồi, tôi về đây, cẩn thận sức khoẻ" cậu cười nhìn bộ dạng cô lúc này.

Chaeyoung gật đầu rồi đóng cánh cửa sau lưng cậu. Tại sao lúc cần nói thì không nói được, những thứ không cần nói thì lại nói. Không biết hôm nay Lisa có hiểu lầm cô và Wooyoung hay không, cậu cũng chẳng hỏi gì đến chuyện đó cả. Cảm thấy mình thật vô dụng. Chaeyoung tự trách bản thân rồi quay lại vào trong cùng Hyun.

Wooyoung là một người bảnh bao, đào hoa, lãng tử, người hội tụ tất cả các điểm đáng có và lý tưởng của 1 người đàn ông. Chaeyoung nhận biết điều đó, chỉ có điều dường như cô không phù hợp với những thứ quá hoàn hảo. Nó không dành cho cô. Cũng là lý do vì sao khi biết Wooyoung có ý với mình, Chaeyoung đành tránh mặt, tránh xa anh ấy thay cho lời từ chối. Hyun có gặp qua Wooyoung vài lần ở tiệm thuốc tây, con bé thực sự không thích anh ấy, luôn luôn kéo cô đi chỗ khác.

[Chaelice] - Nhân Duyên |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ