......
"Hắn ta có làm gì cậu không?" Jennie hỏi nhỏ cô trước khi ra về.
"Anh ta định cưỡng bức tớ, nhưng Lisa về kịp" cô kể lại, ánh mắt dịu dàng nhìn hai người đang xem hoạt hình trên sofa.
Jennie nghe xong nổi 1 trận lôi đình đòi làm rõ ràng với anh ta. Cô cũng không cản chỉ để yên cho người kia phát tiết. Lisa cùng Hyun nhìn thấy cảnh tượng Jennie nhảy dựng lên thì cũng chẳng ai dám hó hé hay xen vào. Và đúng như vậy, anh chàng kia liền không yên thân với Kim gia.
---------
"Chú Lisa đã tập như vầy" Hyun vừa nói vừa mô phỏng hít đất theo bộ dạng cậu.
"Được rồi, con nhìn như đang diễn hài vậy" Cô buồn cười.
"Chú sao lại ra ngoài vào trời tối vậy ạ? Không chờ con tắm ra nữa" cô bé ngồi vào lòng Chaeyoung phụng phịu.
"Chú có công việc mà, không thể trách chú được" Chaeyoung giải thích.
"Chú Lisa đã bảo vệ mẹ khỏi chú người xấu ạ?" hai mắt con bé sáng rỡ như xem truyện trinh thám.
"Chẳng có chuyện gì xảy ra cả, mẹ chưa gặp chú người xấu đó" cô nói.
"Vậy ạ? Umma, chú đi tối như vậy, có khi nào không về đây hôm nay không?" Hyun chợt hỏi.
Cô lại nhớ đến lúc thay đồ, cậu nói là không cần chờ cửa. Chaeyoung chỉ ừ cho có, cô lại nghĩ đến việc cậu cùng bạn bè uống đến say khướt, nghĩ đến có chút không thích. Nhưng dù gì thì Lisa cũng luôn ở nhà cùng mẹ con cô, cậu cũng phải có bạn bè riêng.
Đến tối, Chaeyoung cho Hyun đi ngủ, còn mình thì không tránh được trông ngóng ở gần bếp để nhìn cửa nhà. 10:17 tối, cậu chưa về. Cô cũng lẳng lặng trở về phòng mình, đi ngủ. Nói là đi ngủ nhưng tai vẫn cố gắng lắng nghe động tĩnh bên ngoài. Được một lúc lâu lại thiếp đi mất.
Lisa sau màn ăn tối với gia đình mình thì liền quay lại nhà Chaeyoung. Dù đã gần 12 giờ đêm, nhưng cậu vẫn về lại đây. Cứ như 1 thói quen, hay đây cũng chính là căn nhà của cậu rồi. Lúc đầu Chaeyoung nói cậu sang đây ở vừa thuận tiện việc chơi với Hyun, có cô lấy thuốc cho, còn không cần phải ăn ngoài nữa, Lisa liền đồng ý. Hiếu ý của cô là đến khi vết thương lành lại. Và.....bây giờ thì nó đã lành......cậu lại không muốn về nhà.
Nhẹ nhàng mở cửa, tháo giày của mình. Lisa nhẹ nhàng vào phòng, Chaeyoung đã ngủ, cậu không muốn đánh thức cô nên không bật đèn phòng. Tuy nhiên có nhẹ thì nhẹ nhưng với cân nặng của cái thân hình khổng lồ này, Lisa khó mà tránh gây ra vài tiếng bước chân lên sàn nhà.
"Lisa về rồi" giọng cô lè nhè vang lên, cô ngồi dậy trên giường.
"Tôi đánh thức em hả? Xin lỗi, chỉ là đang kiếm quần áo để thay" Lisa bật cây đèn bàn lên cho có chút ánh sáng.
"Không sao" cô nói.
Lisa lấy cái áo và cái quần ngủ của mình trên lưng ghế, nhanh chóng vào phòng tắm thay đồ. Chaeyoung nhìn theo lại thấy buồn cười. Cô lại nằm xuống, kéo chăn lên. Không cần lo về việc cậu có về hay không nữa. Mừng vì Lisa trở về đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice] - Nhân Duyên |End|
FanfictionAuthor: Chaffer50842 Truyện gốc: Yulsic - Nhân Duyên Đã được sự đồng ý từ tác giả. Nam hóa.