.....
"Sao cơ?" Cậu hỏi lại, sợ mình nghe nhầm.
"Em nói Lisa đừng đi nữa, có thể ở lại đây được không?" Chaeyoung nói, chưa bao giờ cô thấy chắc chắn hơn với sự lựa chọn của mình.
"......." Cậu không biết phải thế nào, lúc chiều chẳng phải Chaeyoung đã "vâng" một cái rồi sao? Tự nhiên bây giờ lại.........
"Em sẽ ích kỉ một lần, là vì Hyun và cho cả em....."
Cậu nhìn bộ dạng 1 người phụ nữ trưởng thành trước mặt mình. Lắng nghe cô nói.
"Em có tình cảm với Li, và em biết Hyun cần Li bên cạnh. Em cũng vậy. Nếu em có thể, em hy vọng Li sẽ cho em và Hyun cơ hội bước vào cuộc sống của Li" Chaeyoung chân thành nói.
Cậu hơi sững sờ, không phải là lần đầu có người tỏ tình với cậu. Là Lisa chưa từng nghĩ tới sẽ có lời tỏ tình nào từ cô, từ Park Chaeyoung con người nổi tiếng với sự lãnh cảm với đàn ông. Chưa từng hẹn hò với ai, chưa từng cho ai lại gần cuộc sống riêng của mình, người ấy đang mở lòng với cậu, Chaeyoung thích cậu.
"Em nghĩ như thế nào về chuyện này? Em không thấy chúng ta khác biệt lắm sao?" Cậu hơi nhướng mày hỏi.
"......em có thấy được khoảng cách đó, Li không cho em được cảm giác an toàn, vì....."
"Vậy em nói thích tôi là vì Hyun?"
"Không phải, là do cảm giác của em, em thật lòng có tình cảm với Li"
"Tôi không cho em được cảm giác an toàn, là vì công việc của tôi hay vì cách sống của tôi?"
"Là công việc"
"Hồi chiều, hình như có người không vui khi nghe đến 'phục vụ tận phòng' thì phải" cậu nghiêng người lại gần thì thầm làm mặt cô chợt đỏ ửng lên.
"Đừng mà" cô đặt tay lên ngực cậu đẩy ra.
"Đừng cái gì" Lisa mỉm cười kéo cô vào lòng mình, ôm chặt lấy.
"Li" Chaeyoung cựa quậy.
"Em ngồi yên một chút thôi" Lisa nói nhỏ.
Chaeyoung bất đắc dĩ bị chọc ghẹo cũng đành làm theo, vì sức cô không phải đối thủ của cậu.
"Em nói đúng lắm, Hyun cần tôi bên cạnh, và...... tôi cũng thích em mất rồi" cậu nói.
Chaeyoung xoay mặt mình đối diện với cổ cậu, chẳng biết phải nói gì nữa. Không nghĩ con người mặt lạnh như Lisa sẽ thích cô.
"Còn nữa, cho em không còn lo lắng, tôi dám hứa là ngoài em ra, tôi chưa từng ôm 1 người con gái nào khác, ngay cả bạn gái cũ, em có thể yên tâm được rồi chứ?" Cậu cúi xuống hỏi.
Cô giấu mặt của mình làm cậu phải dùng ngón tay nâng cằm cô lên đối diện với mình. Chaeyoung như ngày càng xinh đẹp hơn vậy, làm cậu không thể ngừng nhìn ngắm cô. Chầm chậm cúi xuống, đặt môi mình lên đôi môi đó, hiện đang sững sờ, không hề có chút phản ứng gì. Lisa lại rất kiên nhẫn mà hôn cô chậm rãi.
Chaeyoung mở to mắt nhìn con người này lần đầu tiên tuỳ ý chạm vào người nàng, còn là nụ hôn đầu bị lấy mất. Từng đụng chạm của cậu làm cô mẫn cảm, chậm chạp đáp lại nụ hôn của Lisa, điều này làm cậu mừng rỡ, khoé môi khẽ cong lên hài lòng. Tay của cô e dè đưa lên sau cổ Lisa, giữ lại nụ hôn ngày càng nồng nhiệt này. Đến khi không thở được nữa mới chịu dứt ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice] - Nhân Duyên |End|
FanfictionAuthor: Chaffer50842 Truyện gốc: Yulsic - Nhân Duyên Đã được sự đồng ý từ tác giả. Nam hóa.