Part 2

2.6K 165 4
                                    

.....

Quyết định đã được đưa ra. Đúng như những gì Lisa suy đoán. Phần thắng đã không nằm ở phía cậu. Hyun sẽ ở với Chaeyoung, chính thức trở thành con gái của cô ấy. Lisa chỉ mỉm cười xoa đầu cô bé. Thay vì vui mừng vì có 1 người mẹ mà mình yêu quý, Hyun lại khóc khá nức nở ôm chặt Lisa không rời.

"Con.....hức.....con không muốn.......con muốn....hức....ở với cả hai....." Hyun ôm chặt cổ của cậu

"Sau này chú cũng sẽ tới thăm con mà, sợ gì chứ" Lisa cười ôm thân hình nhỏ bé vào lòng thật chặt.

"Hức.....hức...con muốn chú đưa đi học" Hyun thút thít nhỏ giọng bên tai Lisa

"Được, con muốn cái gì cũng được" Lisa xoa xoa tấm lưng đang run bần bật

"Hyun à, chú sẽ sang chơi với con mà" Chaeyoung cũng ngồi xuống bên cạnh lau nước mắt cho Hyun.

Không những với Lisa, cô bé còn bịn rịn chia tay cha xứ cùng các ma sơ. Nhà thờ nhỏ sẽ được sửa chữa lại và họ sẽ rời đi một nhà thờ khác ở xa. Công trình xây lại nhà thờ này được các nhà tài trợ và 1 công ty lớn bỏ tiền ra.

Hyun chuyển về ở cùng Chaeyoung tại căn hộ nhỏ của cô ấy. Sáng đi học, chiều được cô đón về nhà. Đúng như lời hứa của mình, Lisa tới chơi với Hyun nhiều nhất có thể. Cậu dậy sớm qua nhà cùng Chaeyoung đưa Hyun đi học mỗi sáng. Thời gian tập luyện buổi chiều của cậu để lại 1 mình Chaeyoung đi đón cô bé mỗi chiều.

——————————

"Hôm nay tôi được nghỉ sớm, sẽ đến đón con bé" Lisa nói vào điện thoại

"Được, vậy cẩn thận, tôi sẽ đi chợ nấu bữa tối, Lisa cũng ở lại luôn nhỉ?"

"Ừ, ngày mai cũng là thứ bảy, Hyun sẽ không cho tôi về nhà đâu" cậu cười nhớ lại bộ dạng nghiêm túc của con bé khi nắm chặt vạt áo của cậu lại không cho cậu về. Còn dùng lý do ngày mai là thứ bảy mà không cho về. Cũng từ đó, mỗi cuối tuần, Lisa sẽ ngủ lại cùng Hyun vào đêm thứ sáu, ở chơi đến tối thứ bảy.

Cổng trường tiểu học đông đúc các xe phụ huynh, Lisa dừng xe một góc xa xa, đi lại cổng trường chờ Hyun. Vai Lisa hôm nay lại đau, là do buổi thi đấu hôm trước, cậu và Chaeyoung đã cùng thống nhất rằng không thể cho Hyun xem tivi kênh thể thao vào ngày thi đấu của cậu. Hơn nữa, cũng là 1 điều may mắn khi Hyun không có hứng thú xem người khác đánh nhau, độ tuổi lớp 1 này, cô bé thích xem quảng cáo, xem ca nhạc, và xem các kênh ẩm thực.

Cách Chaeyoung nuôi dạy cô bé cũng rất tâm lý và khoa học. Hyun không được cho xem tivi hay nhìn điện thoại nhiều. Cô bé thích chạy tới lui chơi cùng vài đứa nhỏ hàng xóm dưới sân, hay quấn quýt bên cạnh Chaeyoung phụ giúp đủ điều. Hyun rất dính Lisa, vì cậu là người hay chìu chuộng nhiều thứ.

"Chú!!" Hyun nhìn thấy cậu từ bên trong trường, chạy ù ra ngoài nhào vào vòng tay Lisa. Để cậu nhấc bé con lên.

"Hôm nay mẹ con sẽ đi chợ, chúng ta về nhà trước" Lisa xoa xoa đầu Hyun vài cái rồi nắm tay cô bé cùng ra xe.

— Lalisa Manoban sẽ đối đầu với Jang Hong Bin vào ngày 30, chúng tôi sẽ trường thuật trực tiếp, mời quý khán giả đón xem

[Chaelice] - Nhân Duyên |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ