......
"Tiền bối" giọng cô bỡ ngỡ.
"Chào em, tôi nghe tin em nghỉ phép vì bệnh nên đến thăm" Wooyoung nói còn đưa 1 bó hoa đến trước mặt cô.
"Thật ra tôi không bệnh, dù sao cũng cảm ơn tiền bối" cô lạnh nhạt cầm bó hoa, tìm đến tận nhà, thật là mặt dày mà, vẫn đứng chắn ở cửa, không có ý định mời anh ta vào trong.
"Hyun có ở nhà không? Tôi có thể chơi với con bé một chút được không?" Wooyoung nhìn vào bên trong.
"Con bé đang ngủ bên trong" Chaeyoung cố tình nói như vậy để anh ta biết ý mà rời đi vì làm phiền, cũng cho anh ta biết bản thân nên chừng mực lại vì dù gì cũng có con nít trong nhà.
"À, vậy tôi làm phiền rồi"
"..."
"Em không định mời tôi vào sao?" Wooyoung chợt hỏi. Chaeyoung dù đã nói Hyun đang ngủ rồi mà con người này hình như vẫn không cam lòng về cuộc nói chuyện có phần chóng vánh này.
"Tôi không thấy tiện đâu, tiền bối về trước đi" thấy anh ta bước thêm 1 bước gần hơn, cô cầm chặt tay nắm cửa, vẫn đứng chắn ở đó.
"Em không hiểu có phải không Chaeyoung? Tôi thật lòng thích em, tại sao vẫn không chịu cho tôi một cơ hội chứ" anh ta vừa nói vừa bước tới. Chaeyoung bị doạ đành phải tự động bước lùi vài bước, tay kia mạnh bạo đóng cửa lại nhưng Wooyoung khoẻ hơn cô rất nhiều.
Một tay trái anh ta đẩy cánh cửa vào trong, tay phải nắm lấy cổ tay của cô mà đẩy vào trong theo. Bó hoa rơi xuống sàn nhà........
------------
"Dì Alice, con muốn về nhà" Hyun đột ngột quay lại nói với cô.
"Con không khoẻ hả? Có mang theo thuốc trong cặp phải không?" Alice với tay vào cặp cô bé.
"Không phải, con không mệt tim, nhưng con muốn về nhà" Hyun nói.
"Sao vậy? Con thích đi sở thú lắm mà"
"Con muốn về nhà, con xin lỗi dì và Jen umma, nhưng con nghĩ mình cần về nhà ngay bây giờ" Hyun đứng lên nói dõng dạc, ngay cả người giới thiệu tour cũng bị cô bé làm cho chú ý.
------------
Theo sau cú đấm như trời đánh vào mặt là tiếng gầm rền vang của Lisa,
"THẰNG KHỐN!!!"Wooyoung ngã ngửa về sau ngay lập tức, tấm lưng tiếp đất mạnh làm cả căn phòng khách như chợt nhảy lên 1 cái. Cậu vội đến bên ôm lấy thân thể đang run rẩy của Chaeyoung vào lòng. Với lấy cái chăn nhỏ trên sôpha mà quấn quanh người cô. Quần áo Chaeyoung bị nhàu nát, không còn ngay ngắn trên cơ thể. Cũng may là Lisa về kịp.
Thấy cửa không khoá là cậu đã nhíu mày khó hiểu. Tiếng thét của Chaeyoung càng làm cậu không thể nào mà kiềm chế cảm xúc của mình được nữa.
"Mày cút đi! Trước khi tao báo cảnh sát và tống mày vào tù" Lisa vừa ôm Chaeyoung đang sợ hãi vào lòng. Cô ôm chặt cậu đến hai bàn tay trắng bệch ra. Sắc mặt vẫn còn hoảng loạn. Vừa rồi đã cắn anh ta một cái đến chảy máu mà Wooyoung vẫn không buông cô ra. Trong lúc tuyệt vọng nhất, cô lại thấy có lỗi với Lisa, nhưng không, cậu đã xuất hiện không thể đúng lúc hơn. Cũng may Lisa đã không đi sở thú cùng Hyun.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice] - Nhân Duyên |End|
FanfictionAuthor: Chaffer50842 Truyện gốc: Yulsic - Nhân Duyên Đã được sự đồng ý từ tác giả. Nam hóa.