.....
Cơ bụng của Lisa bắt đầu lành lại, miệng vết thương đã khép lại rất nhiều vì kiêng cử nhiều thứ, uống thuốc đúng giờ và băng bó kỹ càng. Vẫn ngày này qua ngày nọ, khi có Hyun ở nhà, cậu mới có mặt tại nhà Chaeyoung. Vẫn ngủ lại đây, và làm mọi thứ cùng cô và bé con.
Lisa trở lại tập luyện một tuần nay, cậu đi cả ngày, chiều thì rước Hyun và Chaeyoung, cùng mua đồ nấu ăn, trông Hyun làm bài, chơi đùa một chút rồi đi ngủ. Hyun phải đi kiểm tra tim mỗi hai tuần, và lần kiểm tra đầu tiên sau khi Lisa ở cùng họ sắp đến. Lần này nhóc tự tin sẽ không hét toáng lên nữa, vì có Lisa bên cạnh, cậu sẽ để con bé nắm tay mình thật chặt, sẽ đứng bên cạnh động viên cô bé.
Chaeyoung tập trung ôn thi và chuẩn bị luận án của mình. Ngày càng gần hơn với hạn thi, mọi thứ khác Lisa đều lo lắng thay cho cô, không cần phải bận rộn chăm sóc cho Hyun vì Lisa đã chu toàn chuyện đó. Còn chuyện đi làm, cô cũng đã tạm thời xin nghỉ phép cho việc ôn thi.
Cậu ở tại nhà cô được 12 ngày, cũng là 12 ngày ngủ cùng với Chaeyoung mỗi tối. Cô dần quen với sự hiện diện của cậu loanh quanh trong nhà, ngủ trong phòng, ngoài phòng khách xem tivi, hay trong phòng Hyun chơi đùa. Đôi khi thắc mắc rất nhiều thứ, Lisa ban ngày đi cả ngày, bạn bè đương nhiên có, nhưng lại không thấy cậu hẹn hò với ai cả.
Vì 1 người có người yêu sao có thể ở lại nhà của cô dành thời gian cho Hyun nhiều như vậy. Đôi lúc cô cũng nghĩ có phải sẽ khác nếu Hyun được dành cho Lisa nuôi ngay từ đầu hay không. Có thể cả hai sẽ không sống cùng nhau như bây giờ nếu Lisa được quyền pháp lý nuôi con bé.
Jisoo và Jennie vẫn thường xuyên ghé sang nhà Chaeyoung, mỗi lần như vậy, cậu sẽ đi ra ngoài đến tối mới về để tránh ngượng ngùng. Hyun sẽ lại luôn miệng khoe với Jisoo là Lisa chính là siêu nhân của cô bé. Mọi người lại được dịp tò mò muốn gặp Lisa, cậu luôn khéo léo từ chối không gặp dù đang ở tại nhà cô.
"Thứ bảy chủ nhật cậu cũng ở nhà ôn bài sao? Chán chết được, còn Hyun thì sao? Phải cho con bé đi chơi chứ" Jennie nói.
"Lisa sẽ đưa con bé đi với anh ấy" cô cười mỉm.
"Hai người cưới nhau luôn đi, sống cùng nhau rồi đấy thôi, còn có con chung nữa, thì làm 1 cái đám cưới đi" cô bạn bánh bao thúc đẩy.
"Tớ không biết nữa Jen à, anh ấy có vẻ là người rất yêu Hyun nhưng không thích có gia đình?"
"Là thế nào, anh ấy yêu con nít nhưng không thích bị trói buộc sao?"
"Phải, theo cảm nhận của tớ là vậy"
"Có nghĩa là cậu chưa từng hỏi, chưa hỏi thì sao mà biết được"
"......"
"Hỏi lẹ đi, còn thổ lộ với người ta, Lisa mà có bạn gái rồi thì anh ta sẽ dọn về nhà ngay thôi, lúc đó thì Hyun sẽ mất đi 1 người cha tốt đấy"
Jennie khuyên."Ừ" Chaeyoung nhìn Hyun chơi đùa cùng Jisoo dưới sàn nhà mà không khỏi thở dài.
———————————
Thứ bảy này Hyun được Lisa đưa đến phòng tập, để lại khoảng không gian yên tĩnh cho Chaeyoung ôn bài. Bé con thích chí nắm ngón tay của Lisa đi vòng vòng phòng tập. Cậu và Hyun vào phòng tập thường ngày của cậu.
Trước tiên là hít đất, Lisa cho Hyun nằm trên lưng, hai cánh tay nhỏ bé ôm lấy cổ mình. Nâng cơ thể lên xuống làm nhóc thích thú còn hơn được cưỡi ngựa. Hyun cũng nhảy xuống, bắt chước cậu hít đất, nhưng làm sao mà được chuẩn như vậy. Cái mông nhỏ cứ chu lên làm cậu bật cười.
"Phải thẳng lưng thế này này, thẳng lưng thôi chứ không phải thẳng cả người đâu" cậu phì cười chỉnh lại tư thế của nhóc con.
Cô bé còn khám phá được rất nhiều thứ hay ho trong phòng gym. Ví dụ như những cục tạ nặng hơn cả Jennie umma của bé. Hai bắp tay của Lisa to là vì nâng tạ như vậy. Nhưng chú ấy không nhăn mặt, còn cô bé thì liên tục nhăn mặt dù chỉ cố dịch chuyển cục tạ nhỏ, không tài nào di chuyển được nó.
Khi cậu đặt hai tay lên xà ngang, Hyun cũng bám lên lưng cậu. Cười hết nấc khi Lisa chỉ dùng hai tay để kéo cả thân người cùng Hyun trên lưng lên. Nhóc con thấy tập thể dục thế này thích hơn là đi chơi trò chơi tại các khu giải trí nhiều.
"A lô" cậu bắt điện thoại.
"Alice và Jennie muốn đưa Hyun đi chơi sở thú, Lisa chở con bé đến nhà Jennie được không? Lisa cũng đi chung luôn đi"
"Vậy sao? Được rồi" cậu nói.
"Dì Alice và Jennie umma muốn đưa con đi chơi sở thú đó Hyun à"
"Oa, con thích đi sở thú" cô bé reo lên.
Alice đang là thực tập sinh tuy bận rộn tập luyện, nhưng luôn dành thời gian gặp gia đình và đặc biệt là Chaeyoung mỗi khi có thể. Lần đầu cậu gặp Alice ngoài đời, con bé thật sự rất xinh, có nét giống Chaeyoung. Hyun cũng rất thích đi với dì của nó.
"Vậy bây giờ chú chở con qua nhà cô Jennie nhé"
"Vâng ạ" Hyun thích thú reo lên.
——————————
Kính kooong............kính koong..........
Tiếng chuông cửa vang lên làm cô ngẩng đầu lên khỏi tập giấy. Chaeyoung lê chân ra cửa. Vì nghĩ là Alice hay Jennie đến làm ồn mới ấn nhiều lần như vậy, cô chẳng thèm nhìn ống kính mà liền mở cửa khá mạnh.
"Ơ....."
"Chào em"
......
--------
Ố la la:))
Hi em😚
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice] - Nhân Duyên |End|
FanfictionAuthor: Chaffer50842 Truyện gốc: Yulsic - Nhân Duyên Đã được sự đồng ý từ tác giả. Nam hóa.