Chap 10

24 3 0
                                    

Kể từ đêm hôm ấy, Yoongi và Hoseok đã chính thức là người yêu của nhau. Cuối cùng thì, Yoongi đã có thể mở lòng mình ra đón nhận một tình yêu mới, thoát khỏi cái bóng của quá khứ mà chính anh là người đã tạo ra. Anh vẫn sẽ nhớ đến Taehyung như một kỷ niệm đẹp, gói thật sâu vào trong chiếc hộp ký ức, cho Taehyung vào một chốn bình yên nhất trong tim mình.

——————————

Hôm nay là ngày hẹn hò đầu tiên, Yoongi có chút phấn khích. Anh đóng cửa tiệm hoa sớm, tắm rửa sạch sẽ, thơm tho, chọn một bộ đồ thật đẹp rồi ngồi đợi Hoseok sang. Đợi được hơn 15 phút thì điện thoại báo có tin nhắn đến.

Từ: Hoseok đáng iu <3
Anh yêu xuống dưới nhà đi, Hoseok tới rồi nè.

Yoongi đọc xong liền cười, người yêu của anh vừa trẻ con lại vừa đáng yêu thế này, bảo sao lại chiếm được trái tim anh. Yoongi chỉnh chỉnh lại mái tóc rồi xuống dưới nhà nơi có Hoseok đang đợi. Hai người nắm tay nhau đi dạo mát một chút rồi ghé vào một quán thịt nướng ven đường. Tâm trạng Yoongi đang cực kì vui vẻ, anh gọi liền một lúc hai phần thịt cừu xiên nướng, hai phần thịt bò và hai phần hải sản. Thoáng một cái, đồ ăn đã lấp đầy bàn. Hoseok sẽ ngồi nướng thịt cho anh, vừa nướng vừa pha trò làm cả hai cùng nhau phá lên cười. Chốc chốc, Yoongi sẽ gắp một miếng thịt thật ngon, thổi thổi vài cái rồi đưa lên miệng người yêu đang tích cực nướng thịt, cười tươi đến nỗi mắt híp lại chỉ còn một đường cong nhỏ xíu. Tuy chỉ là một buổi đi ăn đơn giản, nhưng cả hai lại đắm chìm vào trong sự hạnh phúc của buổi hẹn hò đầu tiên.

Hoseok đưa Yoongi về đến tận nhà, không quên bẹo má và hôn chụt một cái vào cặp bánh bao hấp đang ửng hồng kia, Yoongi quá ư là dễ thương rồi đó. Yoongi cũng nhón người lên hôn vào môi Hoseok một cái rõ kêu rồi cười tít mắt.

- Hôm nay anh vui lắm, Hoseok.

- Em cũng vậy, chúc Yoongi của em ngủ ngon.

Thật mừng vì cuối cùng, Hoseok cũng đã có thể thốt ra 4 từ "Yoongi của em". Cậu hạnh phúc đến phát điên, đưa tay chào tạm biệt Yoongi rồi trở về nhà.

————————————

Choàng tay từ đằng sau gọn gàng ôm chiếc eo nhỏ nhắn của Yoongi vào lòng, Hoseok hôn chụt một cái vào chiếc má bánh bao mềm mại. Yoongi đang loay hoay trong bếp nấu ăn thì bị một tên cơ hội hôn trộm, khẽ chun mũi cảm thán:

- Hoseok à, thả anh ra không là đồ ăn cháy hết đó.

Hoseok cười khì, bỏ tay ra rồi cũng bắt tay vào làm phụ người yêu. Hôm nay anh và cậu đã hẹn nhau đóng cửa tiệm sớm, cùng qua nhà và cũng là tiệm bánh của Hoseok để nấu bữa tối, xem như là tự thưởng cho bản thân một buổi tối "chill chill". Chỉ có hai người con trai nên buổi tối cũng khá đơn giản, có món mì Ý sốt cà chua và một đĩa salad cùng trái cây. Yoongi mặc dù không giỏi về khoản nấu ăn nhưng đã giành phần nấu món chính, chỉ để cho Hoseok phụ những thứ lặt vặt. Anh đã tìm trên mạng xem hàng chục công thức làm mì ngon để hôm nay có thể trổ tài cho Hoseok thưởng thức món ăn do chính tay mình chuẩn bị. Ai mà không thích ăn những món ăn do người yêu mình nấu chứ, đúng không? Nhìn cách mà Yoongi tâm huyết với món ăn là cũng đã biết anh thực sự yêu Hoseok rất nhiều rồi.

- Phù, cuối cùng cũng xong. Em đi tắm đi rồi ra ăn.

- Xin tuân lệnh. - Hoseok khoé miệng cong cong vười nói vừa cười tít mắt.

Yoongi tranh thủ ngồi nghỉ ngơi chờ Hoseok, đột nhiên có người bấm chuông.

- Xin chào, cho hỏi cậu là ai vậy ạ? - Yoongi lên tiếng hỏi người trước mặt. Cậu ấy khá cao, có bờ vai rộng và khuôn mặt bừng sáng tỏa ra một vầng hào quang tri thức.

- Chào cậu, tôi là Kim Seokjin, bạn thân của Hoseok. Hôm nay tôi không có ca trực ở bệnh viện nên tiện thể qua thăm cậu ấy. Cho hỏi cậu đây là...?

- Chào cậu, tôi là Min Yoongi. Là bạn, à không, là người yêu của Hoseok. - Nhắc đến hai chữ "người yêu", má Yoongi thoáng hồng. - Mời cậu vào nhà.

Yoongi ngồi trước nhà tiếp khách trong lúc Hoseok đang đi tắm ở trong. Jin là một cậu bạn khá vui tính và thân thiện, vừa gặp Yoongi lần đầu mà đã nói chuyện đủ thứ trên trời dưới đất, tâm sự về công việc bác sĩ vất vả ra sao, rồi còn có cả nói xấu Jung Hoseok. Nói chuyện với Jin làm Yoongi cười như được mùa, tít mắt đến độ chỉ còn thấy hai sợi chỉ nhỏ xíu thôi.

- À, Hoseok đã khỏe hẳn chưa nhỉ? Ca phẫu thuật lần đó rất phức tạp, cũng may là có quý nhân phù hộ tai qua nạn khỏi. - Jin nói.

- Ơ, trước đây Hoseok có phẫu thuật gì à? Cậu ấy chưa nói gì với tôi cả.

- Cậu chưa biết à? Hoseok bị bệnh tim ngay từ nhỏ. Vài tháng trước bệnh tình đột nhiên trở nặng phải phẫu thuật gấp, tưởng đâu là sẽ "xuống lỗ" rồi đấy, may mắn có được một cậu con trai bị ung thư máu hiến tim nên mới sống khỏe mạnh được như bây giờ đây.

Ung thư máu? Hiến tim? Một loạt những từ ngữ đột nhiên chạy xuyên qua suy nghĩ của Yoongi. Cậu bé Taehyung khi đó cũng bị ung thư máu, cũng mất một cách đột ngột. Đầu óc Yoongi rối bời với những câu hỏi quẩn quanh. Lấy hết can đảm, Yoongi lên tiếng hỏi Jin:

- Cậu có biết tên người đã hiến tim cho Hoseok là gì không?

- Nhớ không lầm là một cậu nhóc vô cùng đẹp trai, tên Taehyung thì phải. Đáng tiếc quá.

Mặt mũi Yoongi tối sầm lại. Kim Taehyung? Cậu đã hiến tim cho Jung Hoseok - một người xa lạ với cậu - để lấy một số tiền lớn đưa cho Yoongi. Tên ngốc này, dù sắp phải lìa xa thế giới cũng chỉ nghĩ đến Yoongi thôi. Hàng vạn cảm xúc hỗn loạn thi nhau chạy đua trong đầu anh. Người yêu anh hiện tại là Hoseok, nhưng trái tim lại là của Taehyung. Anh phải đối mặt với sự thật này như thế nào đây? Hoseok là yêu anh thật lòng hay chỉ là cảm xúc thân thuộc nơi trái tim. Yoongi thất thần chạy về nhà, đóng sầm cửa lại, ngồi bó gối ở một góc tường, vô cùng suy sụp.

Còn về phần Hoseok, sau khi nghe Jin kể hết sự tình thì không hiểu một chút gì. Anh có mối quan hệ gì đặc biệt với người đã hiến tim cho cậu sao? Tại sao anh lại không nói không rằng mà bỏ về nhà? Bữa ăn cứ tưởng là hạnh phúc mà cả hai cùng chuẩn bị vẫn còn nguyên trên bàn, nguội lạnh, héo hon. Đầu Hoseok rối như tơ vò, chỉ biết thất thần ngồi bất động. Gọi không bắt máy, nhắn tin không trả lời, kêu cửa không ra mở, Yoongi anh đang muốn thách thức sự kiên nhẫn của cậu sao?

Mỗi người một nơi nhưng khung cảnh lại rất giống nhau, rối bời và đơn độc.

——————————

Đêm hôm đó, Yoongi không tài nào ngủ được. Anh quyết định sửa soạn quần áo, đồ đạc, bắt xe về cô nhi viện. Yoongi cũng không biết khi nào sẽ trở về, chỉ là anh muốn gặp sơ, muốn tìm một nơi yên bình hơn, muốn rời xa Hoseok một chút để có thể suy nghĩ thấu đáo đoạn tình cảm này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 30, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hãy Để Em Được Yêu Anh |HopeGa|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ