Tình yêu tuổi học trò, là một tình yêu trong sáng, thuần khiết. Một tình cảm đơn thuần, ấm áp....
Đối với cậu — Kamado Tanjirou, nam sinh cao trung của trường KNY...Việc yêu đương gần như chỉ là thứ xa xỉ!
Hôm nay như mọi ngày cậu đang làm bữa sáng tại căn bếp nhỏ của gia đình, tạp dề có họa tiết mặt trời hút mắt.
Món hôm nay là bánh kẹp và một ly sữa ấm, như thường lệ đồng hồ điểm bảy giờ sáng thì giọng nói trầm ấm lại vang lên :
– Nezuko, mau dậy đi!
Tiếng cậu vọng lên tầng trên, một cô bé đang chui mình trong chăn từ từ ngóc đầu dậy. Cô nhìn đồng hồ một lúc rồi hớt ha hớt hải la toáng lên :
– Áa, Onii-Chan. Sao anh lại không gọi em sớm hơn!
Cậu còn lạ gì với cảnh này nữa, miệng khẽ mỉm cười rồi mang đĩa đặt lên bàn. Bàn tay nâng ly cà phê mà uống, hưởng thức mùi vị đắng nhẹ mà nó mang lại!
Nezuko mặc chiếc áo khoác ngoài vào, triệt để ăn sáng....Cô sắp trễ rồi, sắp trễ thật rồi!!!!!
– Ăn từ từ, không gấp.
Nezuko vừa nhai vừa than vãn : – Gì mà không gấp, hôm nay em mà tới trễ sẽ phải viết bản kiểm điểm đấy!
Cậu vẫn thanh thản uống, một câu cợt nhã vang lên : – Khai giảng, cơ bản sẽ được đi trễ vài tiếng. Giờ là 7 giờ mười lăm, giờ khai giảng là 8 giờ ba mươi. Hôm nay em có tiến bộ nha~
Nezuko đứng hình, miếng trứng ốp la xém nữa là rơi ra khỏi miệng. Cô cầm lấy ly sữa uống lấy uống để...Thở ra một hơi thật mạnh!
– Onii-Chan, anh thật là...
– Khai giảng em còn quên? Sau này anh cũng không kêu em dậy nữa.
– Hể?
– Còn không mau chuẩn bị cặp, buộc tóc gọn gàng lên!
– Hứ, không thèm chơi với anh nữa
Cô phồng má đi lên tầng, còn người anh kia...Tất nhiên là buồn cười đến không nhịn được.
Khi đồng hồ vừa điểm 8 giờ mười lăm, Nezuko từ trên tầng đi xuống, lúc này đã là một thiếu nữ xinh xắn cùng một mái tóc màu hạt dẻ được buộc gọn gàng...
– Onii-chan, anh không đến trường?
Cậu đang đọc báo thì quay sang, nói : – Trường anh năm nay có buổi tổng duyệt gì đó, còn có chào đón các giáo viên thực tập. Một tuần nữa anh mới về trường.
– Hể? Anh thật là sướng quá à~
Cậu vỗ nhẹ vào lưng cô em gái lười biếng nhà mình. Cả hai đi ra xe!
Cậu đưa cho cô chiếc nón bảo hiểm rồi cả hai lên mô-tô.
Tiếng đề 'ga' vô cùng thuần thục thành công giúp Nezuko hào hứng. Cô tắm tắc khen : – Ya~Onii-chan của em ngầu quá đi!
– Anh không tập xe cho em ngắm đâu nha!
Cậu vặn 'ga' rồi lái xe băng ra đường lớn, chiếc xe mô-tô dừng trước cánh cửa trường trung học Kimetsu. Mọi ánh mắt đều nhìn chằm chằm vào bóng dáng người thanh niên mặc chiếc áo Sơ-mi trắng tinh cùng cà-vạt lệch, mấy cô nữ sinh đều tắm tắc khen cậu điễn trai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTan/Rentan]Đóm đêm..
General FictionTanjirou, nam sinh cao trung. Vẻ ngoài lạnh nhạt, gương mặt điễn trai, thành tích học tập xuất chúng, còn là một tay đua chuyên nghiệp.. Kyoujurou thì là giáo viên thực tập của trường cao trung KNY, gương mặt sáng sủa, hoạt bát, luôn tỏa ra một sự ấ...