Tanjirou có đôi chút bất ngờ khi trông thấy anh. Vẫn nụ cười đó, đôi mắt đó, và cũng là giọng nói ấm áp đó...
"Hai người quen biết nhau?"
Nezuko dừng lại hỏi.
"Ừm, Kamado-San là học trò của anh!"
Rengoku hướng Makomo đáp.
"Thật trùng hợp, Tiền Bối Tanjirou cũng là anh trai của Nezuko-Chan."
Hai cô gái nhìn nhau cười ngượng, dù sao hôm nay tới đây cũng là công khai người yêu. Chờ làm gì nữa.
"Phục vụ."
Anh gọi người phục vụ tới.
"Xin hỏi quý khách muốn dùng gì?"
Người phục vụ đặt xuống bàn một cái thực đơn.
Tanjirou nhanh tay cầm lấy nó. Nhìn một lượt rồi dứt khoát nói,"Một phần súp củ cải"
Cả ba người đều khó hiểu nhìn anh, vào nhà hàng Pháp mà lại gọi súp?
Người phục vụ đáp:"Vâng, còn các vị?"
Makomo nhìn Nezuko rồi cười hiền."Hai phần mì sốt kem. À, thêm một ly sinh tố."
Anh nghĩ ngợi một lúc rồi đáp."Tôi dùng Hải Sản và một suất cơm rang."
Đúng là một thực đơn kì lạ, người thì ăn khô ran, kẻ thì ăn đạm bạc.....
Chỉ riêng Nezuko và Makomo vẫn thoải mái. Còn hai người anh của họ, có vẻ không mấy hài lòng!
"À phải...Kamado-San, hôm nay em tới đây với Nezuko thôi sao?"
Tanjirou đáp:"Vậy thầy chỉ tới đây với Makomo-San thôi sao?"
Nezuko lắc đầu ngao ngán...
"Onii-Chan, anh đứn đắn một chút!"
Makomo xua tay cười cười,"Không thế trách Tanjirou-San được. Anh ấy đâu biết gì."
Rengoku càng thêm khó sử, dù gì anh cũng tới đây với tinh thần tự nguyện. Giờ lại đột ngột rời đi....
"Nezuko, em có gì thì nói cho anh biết. Ấp a ấp úng làm gì?"
Nezuko nghe giọng anh thay đổi liền biết người giận rồi. Bàn tay cô bỗng nhận được sự ấm áp từ bàn tay ái nhân.
"Tanjirou-San, em và Nezuko-Chan hôm nay mời hai anh tới....Là muốn công bố một việc."
"Nói."
"Bọn em là người yêu của nhau."
Khác hoàn toàn so với dự đoán của hai cô nàng. Cậu bình tĩnh đến lạ, một chút phản ứng bất ngờ cũng không có....
"Vậy sao?"
Cậu chau mày.
Rengoku nói :"Các em yêu nhau thì tốt rồi, bảo vệ nhau cho tốt."
Nghe anh nói thế Makomo và Nezuko vui mừng.
"Anh không có ý kiến gì, chỉ mong hai đứa có thể vui vẻ. Bữa ăn hôm nay cũng nên kết thúc thôi, Rengoku-San...Tôi xin phép!"
Nói xong cậu liền đứng bật dậy, vừa lúc người phục vụ mang thức ăn tới.
"Onii-Chan, có vẻ không vui."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTan/Rentan]Đóm đêm..
General FictionTanjirou, nam sinh cao trung. Vẻ ngoài lạnh nhạt, gương mặt điễn trai, thành tích học tập xuất chúng, còn là một tay đua chuyên nghiệp.. Kyoujurou thì là giáo viên thực tập của trường cao trung KNY, gương mặt sáng sủa, hoạt bát, luôn tỏa ra một sự ấ...