Rengoku nở một nụ cười đáng sợ nhìn thẳng vào con người kia. Shen ôm mặt, lau chỗ máu đang chảy trên khóe môi.
– Ông thầy à, đấm cũng đau phết nhỉ?
Anh nhướng mày, tạo thành một gương mặt hoàn mỹ : – Quá khen rồi!
Tanjirou đờ người, dù có hơi bất ngờ nhưng cậu cũng chẳng để lộ tí sơ hở nào. Bọn đàn em của Shen từ cuối phòng tiến tới đỡ hắn về chỗ, mỗi tên đều giữ một vẻ mặt hừng hực sát khí!
– Đại ca, không sao chứ?
Oiki — Đàn em của Shen nói
Hắn lắc lắc đầu rồi ngồi xuống, chống cằm nhìn anh và cậu. Tanjirou cũng nhanh chóng trở về chỗ mình, lật lật vài trang sách!
– Thầy Rengoku, tiết này là tiết tự học. Em nghĩ thầy không cần ở lại lớp đâu ạ!
Anh do dự nhìn cậu, này là đuổi khéo anh đi à?
– Ừm, nếu có việc gì thì gọi thầy. Thầy ở phòng giám thị!
Cậu gật đầu!
Ngay khi Rengoku đóng cửa lại, một con dao phi thẳng và găm vào bảng đen khiến nó bị vỡ ra. Lực ném đó còn không phải của Shen?
– Wasanai, cậu thôi đi.
Hắn nhìn cậu, khóe môi vừa bị đánh lại nhếch đi. Bộ dạng thèm đòn vô cùng!
– Lớp trưởng à, cậu không thấy tôi đang bực sao?
Shen trầm giọng, cả lớp ai cũng rùng mình. Ngoài Tanjirou ra thì trong lớp chẳng ai dám ý kiến với hắn, bởi vì sao? Nhìn cái bảng là biết kết quả chẳng có gì tốt đẹp..
– Tôi mặc xác cậu!
Bọn đàn em của Shen cũng khẽ rùng mình, bọn chúng theo Shen cũng đã mấy năm trời. Sao mà không biết khắc tinh của đại ca là Lớp trưởng Kamado cơ chứ....Chỉ có điều, không phải cứ là khắc tinh thì đại ca không dám đánh, không dám dạy dỗ!
– Nè nè, cậu đừng có nghĩ tôi sợ cậu nhé. Lớp trưởng?
– Định hành hung tôi à?
Hắn cười phá lên, rút từ trong túi quần ra một con dao khác. Kề sát mặt cậu..
– Gương mặt này rất đẹp, tôi không muốn phải làm đau nó..
Oiki bỗng hét lên : – Đại ca, đùng làm bậy.
Hắn vẫn bỏ ngoài tai lời nói đó, thích thú với đường nét trên gương mặt này. Nó quả thật rất đẹp, rất sắc sảo..
Tay hắn gần như dùng lực đè xuống.
– ĐỪNG!!!
Tiếng hét phá tan bầu không khí yên lặng, một cô gái run rẩy nhìn chằm chằm vào cậu..
– Ô~ Lớp Phó Sunaoka, cậu muốn nói gì sao?
Shen bỗng dưng dừng lại, hắn tiến về phía cô....
– Tớ...Tớ...
Tanjirou liếc nhìn Sunaoka, cô lần này thì xong đời rồi...
– Tụi bây, giữ nó lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTan/Rentan]Đóm đêm..
Genel KurguTanjirou, nam sinh cao trung. Vẻ ngoài lạnh nhạt, gương mặt điễn trai, thành tích học tập xuất chúng, còn là một tay đua chuyên nghiệp.. Kyoujurou thì là giáo viên thực tập của trường cao trung KNY, gương mặt sáng sủa, hoạt bát, luôn tỏa ra một sự ấ...